Tình Là Nửa Vời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Thúy Vi; Lam Trường

Vào đường tình thênh thang quá! Nhiều khi ta còn đi suốt cuộc đời. Tình cho quên những nỗi buồn, mỗi khi chờ anh bên tiếng mưa nhẹ rơi. Tình một đời còn mãi đi, nhiều khi ta tìm nhau suốt cuộc đời. Gọi tên nhau trong.

Tình Nhớ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Thanh Hiền; Thanh Hà; Dalena; Thiên Kim; Đinh Hương; Don Hồ; Ý Lan; Elvis Phương; Thế Sơn; Như Mai; Đàm Vĩnh Hưng; Julie; Newbie_y2k; Trần Cao; Thu Hà; Khánh Ly; Quang Dũng; NguoiDepDiamond; Lưu Bích; Lâm Thúy Vân; Như Ý; Kiều Nga; Ngọc Lan; Hoàng Nguyên & Sweet (Phuong Duong); Phạm Cao Tùng

Tình ngỡ đã quên đi. Như lòng cố lạnh lùng. Người ngỡ đã xa xăm. Bỗng về quá thênh thang. Ôi áo xưa lồng lộng. Đã xô dạt trời chiều. Như từng cơn nước rộng. Xóa một ngày đìu hiu. Tình ngỡ đã phôi pha. Nhưng tình.

Tình Si

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Lòng em như con gió xôn xao. Cầu xin anh chào đón con tim. Rộn rã yêu dấu một mình em thôi. Dù biết anh chẳng một lòng yêu em. Lặng lẽ góc phố chiều tàn cô đơn. Bầy én tung cánh về nơi cuối trời. Người trong mơ về chốn xa.

Tình Thôi Xót Xa 2

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lãnh Ngọc Tâm]

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Minh Tuyết

Ngày xa nhau dấu trong tim cuộc tình đau. Rồi thời gian cố nguôi ngoai đi thật mau. Người thì cũng đã quên rồi. Riêng mình ta nhớ thương một trời. Gọi con tim quên làm sao mối tình đầu. Chuyện tình ta đã như không còn.

Tình Yêu Đến Trong Giã Từ

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Mỹ Huyền; Tuấn Anh; Mỹ Lệ; Khánh Ly; Thanh Hà; Thái Châu; Don Hồ; Thanh Thảo; Thanh Lan; Hoàng Nam; Như Mai; Hương Lan; Minh Phượng; Carol Kim; Tuấn Hiệp; Trần Cao; Lan Anh & Thảo Lâm; Elvis Phương; Cẩm Vân; Hồng Hạnh; Minh Quân; Đoan Trang; Xuân Hiếu; Quỳnh Lan; Lâm Thúy Vân; Thu Hằng; Hồ Lệ Thu

Mưa vẫn rơi mãi trên đường phố vắng đêm khuya. Mưa vẫn rơi mãi cho lòng thương nhớ khôn nguôi. Thôi hỡi em nhé xin đừng tiếc nuối làm gì. Tình yêu đến trong lần cuối. Ai có hay biết cho lòng người chốn xa xôi. Năm.

Tình Yêu Tôi Hát

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung & Mai Thanh Sơn

Ca sĩ khác: Avin Lu & Dablo; Đăng Khôi & Nghi Văn; Hồng Nhung & Thái Lan Viên; Wanbi Tuấn Anh; Wanbi Tuấn Anh & Tóc Tiên; Hồng Nhung & Lam Trường; Nguyễn Đức; Bằng Kiều & Trần Thu Hà; Xuân Phú & Nghi Văn; Nam Khánh; Phương Anh & Cao Thái Sơn

Có cơn mưa nào qua đây, sao trời trong xanh là thế. Giá như em còn bên tôi, giá như tôi đừng lặng lẽ. Giấc ngủ vùi chiều hôm, giữa đền đài bỏ hoang. Những dại khờ đầu tiên, những thề nguyền ngày xưa. Anh nhớ em buồn.

Tình Yêu Xây Đắp Nhân Gian

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Bằng Kiều & Don Hồ & Minh Tuyết & Lương Tùng Quang & Dương Triệu Vũ & Như Loan & Nguyễn Hồng Nhung & Ngọc Anh & Trần Thái Hoà & Lam Anh

Xin cho tôi yêu thương mỗi ngày. Tâm hồn tôi, khát khao tràn đầy. Xin cho hôm nay tôi sống vui. Trong tình thân, sống với mọi người. Thời gian ơi, đừng trôi đi quá vội. Vì tôi vẫn còn thật nhiều điều chưa nói. Tình yêu ơi,

Tình Yêu, Tình Người (Tình Yêu Tình Người, Tình Yêu Và Tình Người)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến & Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Hợp Ca; Thiên Kim & Quốc Khanh

Nếu phải mất tất cả những gì tôi đang có. Thì với tình yêu tôi làm lại từ đầu. Thế giới này đã mở rộng đón tôi. Thế giới này sẽ mở rộng đón em và tôi, thêm một lần nữa với tất cả tình yêu. Rồi mai đây nắng tươi trong.

Tôi Muốn

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sĩ: Nguyên Khang & Lâm Nhật Tiến & Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Nhã Phương; Elvis Phương; Nguyễn Hồng Ân; Minh Thuận & Thanh Thảo; Trio 666; Lê Hiếu; Người Hát Rong; Philip Huy

Tôi muốn mình tìm đến thiên nhiên. Tôi muốn sống như loài hoa hiền. Tôi muốn làm một thứ cỏ cây. Vui trong gió và không ưu phiền. Tôi muốn mọi người biết thương nhau. Không oán ghét không gây hận sầu. Tôi muốn đời.

Tôi Muốn Về Quê

Tác giả: Gió Bụi

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Nhung

Tôi muốn về quê. Đi học lại chơi cùng đám bạn ngày xưa. Tôi muốn về quê. Say sưa một ngày. Dưới trời gió biển mưa bay. Muốn khóc một lần. Dưới trời sương khuya gió lộng. Muốn giữ lấy em. Người con gái ở trong giấc.

danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung