Ngày Mưa

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Chiều dần buông xuống , khi bóng đêm bắt đầu. Anh và em chia tay nhau sau bao nhiêu ngày yêu thương. Nhìn về nơi đó , nơi có bao con đường. Ta đã đi qua đời nhau em biết không…? Giờ này em yêu đang nơi đâu ? anh ngồi đây.

Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Thành Đạt; Anh Tú; DICKSON

Ai tìm ai trên phố vắng ngược lối cơn mưa chiều giăng giăng. Ai tìm ai dưới trăng nghiêng bóng ngõ dài vằng vặc. Ai đặt tên cho ký ức là nỗi đau của ngày hôm qua. Ai đặt tên chúng ta là người lạ. Có phải đêm qua thức trắng.

Ngày Đó

Tác giả: Phạm Minh Mẫn

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ngày đó... Khát chút đam mê mong manh bên chân trời nào. Bỏ hết sau lưng bao nhiêu yêu thương ngọt ngào. Lỡ bước xa chân để rồi vấp ngã thương đau. Từ đó... Thoáng thấy tương lai xanh xao lòng chợt bối rối. Bước mãi.

Ngàn Đời Thương Mến

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

1. Từ ngàn đời Chúa đã thương con. Thương con không bờ không bến. Từ ngàn đời mặt trời chưa có. Vầng trăng vẫn chưa dựng nên. Từ ngàn đời tình thương ấp ủ. Sao đêm chưa được tạo thành. Nhưng từ ngàn đời tình thương theo.

Ngài Vẫn Im Lặng

Tác giả: Dominic T. Thành

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

1. Ngài đã im lặng khiến cho hồn con say tình Ngài. Ngài đã im lặng không một tiếng nói yêu con. Vậy mà sao con luôn tìm Ngài. Để đời con băn khoăn muộn phiền. Với phận người trong nỗi đau thương. Ngài vẫn im lặng khi con.

Ngài Gọi Tên Con

Tác giả: Dương Quảng

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân & Fr. Gioan Hoàng Xuân Vui

Ca sĩ khác: John Nguyễn Trí; Nguyễn Quang Dũng; Nguyễn Minh Tâm

1. Ngài gọi tên con, khi đời con yếu đuối mỏng dòn. Ngài gọi tên con, khi tình đời hồng thắm sắt son. Ngài gọi tên con, khi tình duyên phai dấu chẳng còn. Khi đời con đắng cay hao mòn, Ngài vẫn chờ vẫn gọi tên.

Nếu Như Còn Nhớ

Tác giả: Lm Trọng Khấn

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng

1. Sao con vẫn mãi là con người cũ. Tuy con đã biết được ơn cứu độ. Sao con cứ mãi còn tiếc ngẩn ngơ. Những cơn cám dỗ đảo điên hồn thơ. Vì con không biết, không biết con đường trước đây là xấu. Nên cứ cắm đầu bước.

Nếu Ngày Hạnh Phúc

Tác giả: Thông Vi Vu

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

1. Nếu chỉ còn bốn ngày hạnh phúc mà thôi. Tôi xin chọn ngày mùa xuân với ngày mùa hạ. Ngày mùa thu và ngày mùa đông. Nhưng nếu chỉ có ba ngày. Để niềm vui hạnh phúc dâng đầy. Tôi xin chọn ngày hôm qua và ngày hôm nay với cả.

Nếu Em Được Lựa Chọn (Nếu Em Được Chọn Lựa)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Hồ Ngọc Hà; Mandy Thanh Trúc; Tường Khuê & Lâm Chi Khanh; Phượng Vũ; Ngọc Liên; Minh Tuyết; Lam Anh; Lệ Quyên; Như Ý; Hồng Thảo (9/2015); Hồng Thảo (4/2016); Hồng Thảo (2-10-2017); Junki Trần Hoà; Thanh Hà; Lâm Chi Khanh; Quang Hà; HOÀNG HOA

Nếu bây giờ được chọn lựa một lần nữa. Thì chắc có lẽ vẫn yêu anh như ngày xưa. Nếu bây giờ được chọn lựa điều em ước mơ. Thì em tin em vẫn mơ như em từng mơ. Vẫn mơ rằng trọn đời nay yêu anh mãi. Dù có tiếp nối những đắng.

Nếu Chỉ Còn Một Ngày Để Sống

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân

Ca sĩ khác: Giang Hồng Ngọc

1. Nếu chỉ còn một ngày để sống. Người đưa tôi về đến quê nhà. Để tôi thăm làng xưa nguồn cội. Cho tôi mơ, mơ tiếng mẹ cha. Nếu chỉ còn một ngày để sống. Người cho tôi một khúc kinh cầu. Để tôi thương êm ấm môi cười. Cho.