Chúa Sống Lại Rồi

Tác giả: LM. Thành Tâm

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

1. Chúa hoá nên người vì thương chúng ta. Sống kiếp con người lam lũ hi sinh. Chiến thắng khải hoàn quyền uy cõi chết. Thiên chúa chúng ta phục sinh. Cùng nhau ta hát khúc hát. Chúa đã sống lại vui thay. Người ơi.

Diễm Tình Ca 1

Tác giả: LM. Thành Tâm

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Người yêu của tôi ơi tiết đông qua rồi. Mùa Xuân đang tới gió xuân đón mời. Người tôi yêu ơi đến mau người hỡi. Chim hót líu lo kìa người đang ở đâu. Ai thấy được ngài? Ai biết được ngài? 1. Ngài đang nhìn đó với.

Diễm Tình Ca 2

Tác giả: LM. Thành Tâm

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

ĐK. Người yêu tôi hỡi, tôi đã thấy Người rồi. Người ở bên tôi đây mà tôi đâu có hay. Thôi nhé chớ xa tôi, nhưng hãy thứ tha cho. Tôi sẽ yêu Người mãi, Người yêu ơi. 1. Dĩ vãng xa xôi Ngài ơi. Thời gian bội nghĩa vô ơn. Bao.

Nguyện Cầu

Tác giả: LM. Thành Tâm

Ca sỹ thể hiện: Như Mai; Nguyễn Hồng Ân

1. Trời đã tối đêm về gió lay nhẹ trăng với sao. Mình con đây nguyện cầu kinh Chúa trên cao. Kìa tinh tú muôn trùng sao lấp lánh đẹp muôn màu. Thầm nhủ con tình Ngài thương sáng hơn sao. Khấn xin Ngài thương con.

Phút Linh Thiêng

Tác giả: LM. Thành Tâm

Ca sỹ thể hiện: Mai Thiên Vân

Người ơi nào mau tới thờ lạy chúa. Quỳ dâng lòng tôn kính chúa trên cao. Linh thiêng ôi phút giây. Giờ đây khi đoàn con được chiêm ngắm. Nhang thánh chúa trí nhân quyền uy. Người ơi nào mau tới thờ lại chúa. Đồng thanh.

Tâm Tình Ca 1

Tác giả: LM. Thành Tâm

Ca sỹ thể hiện: Carol Kim

1. Xin cho con quên đi bao nhiêu gian truân ngày buồn đưa tới. Xin cho con luôn luôn bao dung yêu thương người đời gian dối. Vì Chúa đã chết cho tội con rồi, vì Chúa đã thứ tha tội con. Tình Chúa ủ ấp tâm hồn con hoài, cho.

Tâm Tình Ca 2

Tác giả: LM. Thành Tâm

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân; Lệ Hằng

1 : Lạy Ngài, nơi vực thẳm, con kêu khấn đến Ngài. Giờ này, con buồn chán, con mong thấy bóng Ngài. Giavê Chúa con ơi, xin nghe tiếng con van nài, qua đi giây phút này, con buồn Ngài. 2 : Lạy Ngài, xưa Ngài nói : "Ta mong.

Tâm Tình Ca 3

Tác giả: LM. Thành Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lệ Hằng; Nguyễn Hồng Ân

1. Chúa hãy cho con, con tim của Chúa. Để biết yêu thương anh em thật nhiều. Biết thứ tha ngay cho ai lầm lỗi. Như xưa hôm nào ngài đã trăn trối. Nhưng Chúa hỡi Chúa ơi con xin chịu lỗi. Cố gắng bao phen nhưng chưa được.

Tâm Tình Ca 4

Tác giả: LM. Thành Tâm

Ca sỹ thể hiện: Thanh Uyên; Nguyễn Hồng Ân

Chiều nào trời khuya hoang vắng núi cây dầu. Buồn đau mồ hôi như máu nhỏ chan hoà. Nằm kia đồ đệ yêu dấu ngủ say vùi. Chúa riêng một mình vì tội nhân thế nâng chén sầu. Lạy cha nhân ái yêu thương bao dung. Luôn.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ LM. Thành Tâm