Yêu Trong Đam Mê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Lê Vi & Duy Tùng

Tình em trao anh như muôn lớp sóng. Còn đây đam mê yêu thương chất ngất vô bờ. Ngọt ngào say xưa như bao khúc hát. Anh viết cho em ngày nào. Còn anh yêu em không sao nói hết. Yêu thương cho em chỉ có mình em. Nhưng sao.

Xin Trả Nợ Người

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hoàng Lê Vi

Ca sĩ khác: Mạnh Quỳnh; Carol Kim; Hồng Nhung; Quang Tuấn; Kỳ Anh; Trần Cao; Trịnh Vĩnh Trinh; Cẩm Vân; Elvis Phương; Tuấn Ngọc; Trịnh Công Sơn; Mỹ Linh; Vũ Khanh; Khánh Ly; (Quang Tuan) - KdDo _ Rair 1232; Hoàng Nguyên; KdDo; ISAYGLD - UAD AE5400; Khắc Dũng

Hai mươi năm xin trả nợ người. Trả nợ một thời em đã bỏ ai. Hai mươi năm xin trả nợ dài. Trả nợ một đời em đã phụ tôi. Em phụ tôi một đời bé dại. Thơ dại ra đi không nhớ gì tôi. Thơ dại ra đi quên hết tình tôi.

Vì Cớ Làm Sao

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Hoàng Lê Vi

Ai đã nói yêu em, bên em thật lòng. Cho dẫu lỡ mai sau ra sao bằng lòng. Ai đã nói trao em con tim trọn vẹn. Một tình yêu chỉ có em mà thôi. Mưa gió cuốn trôi đi bao nhiêu kỷ niệm. Cho nước mắt hoen mi cô đơn lạnh.

Về Nơi Thiên Quốc

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Hoàng Lê Vi

Không còn bao lâu trái đất huỷ diệt hoàn toàn. Không còn bao lâu thế gian run rẩy sợ hãi. Không còn bao lâu khắp nơi rên siết kinh hoàng. Chiến tranh gieo rắt đau thương. Tội ác dâng kín trần gian. Không còn bao lâu trái.

Vay Trả Nợ Tình

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Hoàng Lê Vi

Ca sĩ khác: Như Ý; Phương Thanh

Đã bao lần em là người ra đi. Đã bao lần em là người nói câu chia ly. Để lại niềm đau cho một người ở lại. Để lại niềm đau cho cuộc tình hóa dại. Vì em nghĩ điều đó bình thường thôi. Đã bao lần em là người cất bước ra.

Vắng Anh Mùa Đông

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Hoàng Lê Vi

Ca sĩ khác: Giang Hồng Ngọc; Lưu Bích; Minh Tuyết; NguoiDepDiamond; Quỳnh Vi; DTDT (mp3); Hà Lâm

Mùa đông năm ấy, ta tình cờ quen nhau. Trời đông lạnh giá nhưng sao nghe ấm lòng. Vì anh bên em, chuyện trò thâu đêm. Cho qua đi bao cô đơn giá băng. Tình anh như gió lùa vào mái tóc em. Tình anh như nắng cho môi em thắm.

Tôi Ru Em Ngủ (Tôi Ru Anh Ngủ)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hoàng Lê Vi

Ca sĩ khác: Bảo Yến; AC&M; Hương Lan; Julie; Anh Ngọc; Kiều Nga; Diễm Liên; Uyên Phương (trước 75); Thái Thanh (trước 75); Nguyễn Hồng Nhung (Phương Thảo Guitar); Đức Tuấn; Trọng Tấn; Nhật Hạ; Duy Quang; Thảo My; Trần Cao; Elvis Phương; Khánh Ly; Minh Nguyễn; Cẩm Vân; Anh Tú; Tuấn Ngọc; Đức Long; Hoài Nam; Nhạc Không Lời; Trần Thu Hà; Hồng Nhung; Lê Hiếu; Thanh Lam

Tôi ru em ngủ một sớm mùa đông. Em ra ngoài ruộng đồng. Hỏi thăm cành lúa mới. Tôi ru em ngủ một sớm mùa thu. Em đi trong sương mù gọi cây lá vào mùa. Con đường thật buồn một ngày cuối đông. Con đường mịt mù một ngày.

Tình Yêu Không Ràng Buộc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Lê Vi

Ngày xưa khi đôi ta đến bên nhau. Mình đã nói yêu thương nhau không ràng buộc. Mình đã nói cho nhau cho những nụ cười. Cho nhau những niềm vui, yêu thương không toan tính. Mình bên nhau chỉ là đam mê, khát khao. Mình bên.

Tình Yêu Cuối Cùng 3

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Lê Vi

Ca sĩ khác: Khánh Phương

Nếu anh xem em là tình yêu cuối cùng. Nếu anh xem em là tình yêu sau hết. Thì xin hãy quên đi tơ vương ngày xưa năm cũ. Xin hãy cho em con tim mà không chôn dấu. Xin hãy yêu thương như trái tim trinh nguyên lần đầu. Dẫu.

Tình Yêu Cuối Cùng 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Lê Vi

Ca sĩ khác: Vĩnh Thuyên Kim

Có những lúc, trong cơn mơ anh gọi thầm tên một ai khác. Những lúc ấy, anh đâu hay con tim này, dường như tan nát. Tuy không vui, nhưng em luôn thầm cảm ơn những người từng đến trước. Đã khiến cho anh biết yêu em nhiều.

4 Pages1234>