Cánh Chim Trên Sóng (Cánh Chim Trên Sông)

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Thiên Trường & Địa Hải

Ca sĩ khác: Thanh Thảo; Chưa Biết & Thy Dung; Hồ Lệ Thu

Nhìn theo con sóng lang thang .. tít nơi chân trời. Lòng tôi sao cứ mơ đến người. Một ngày em đã ra đi, mang theo tình tôi. Khi tôi còn rất.. yêu người. Nhìn theo con sóng cứ mãi nhấp nhô đi hoài. Một con chim cánh.

Chọn Một Người Khác

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Địa Hải

Buổi sáng thức giậy. Anh bỗng thấy em không bên mình. Vội vàng anh tìm kiếm. Chợt nhận ra em đã quá xa. Còn đâu tiếng cười. Một giọng nói đã quá thân thuộc. Giờ chỉ là dĩ vãng. Một hình bóng chìm trong giấc.

Đàn Bà Là Thế

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Thiên Trường & Địa Hải

Lê bàn chân tôi bước đi về phố quen. Người con gái ấy tôi đã yêu thương ngày xưa. Tôi giờ đây như gã si tình đáng thương. Đàn bà là thế - ai cũng giống như ai ... Đàn bà là thế ! Nỗi đau của tôi. Làm sao hiểu hết.

Dấu Chấm Hết

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Thiên Trường & Địa Hải

Ca sĩ khác: Lâm Vũ

Có khúc mắc anh không sao hiểu được, vì đâu ? em đã lìa xa, dấu chấm hết em cho anh hôm nay. Để lòng anh ngột ngạt ... Yêu thật lòng khó lắm chứ đâu phải yêu. Không cần ngày mai, sao nhẫn tâm buông lời cay đắng,

Happy New Year

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Địa Hải & Hồ Kim

Ca sĩ khác: Techno

1. Xin chúc cho mọi nhà. Cùng người thân hân hoan đón xuân. Năm cũ đi năm mới sang. Đón thêm bao tin vui nơi nơi. Chào năm mới trong gió xuân an lành. Rộn ràng bao câu ca thắm tươi. Ai cũng vui, bên gia đình. Chúc năm nay.

Hãy Nói Với Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Địa Hải

Từng đêm anh nhớ về một cuộc tình có hai người cùng bên nhau. Tình yêu say đắm mà giờ đây yêu thương vụt bay. Người yêu em hỡi nhớ những tháng năm bên người. Mình tay trong tay cùng nhau bước đến một thế giới chỉ có anh và.

Jingle Bell

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Địa Hải

Ca sĩ khác: Thanh Mai; Thy Thy; Hứa Như Ý (Remix); Lưu Ánh Loan; Nhật Bình; Đoàn Phi

Mừng ngày Chúa sinh ra đời. Nào mình nắm tay tươi cười. Hòa bình đến cho muôn người. Cùng cất tiếng ca mừng vui. Mừng ngày giáng sinh an hòa. Mừng hạnh phúc cho muôn nhà. Từ thành phố hay đồng quê muôn nơi cất tiếng.

Không Có Lần Thứ Hai (Không Có Lần Thứ 2)

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Thiên Trường & Địa Hải

Thôi thì hạnh phúc của em xem như hạnh phúc của tôi. Thôi thì mơ ước của anh chỉ là quá khứ của em. Cuộc đời trôi mãi trôi mãi. Chia đôi đời ta lối đi. Nguyện cầu ai kia luôn cho em niềm hạnh phúc. Ai từng chưa biết đớn.

Mộng Liêu Trai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Địa Hải & Lâm Chi Khanh

Tình yêu anh trao em, sẽ mãi mãi không hề phai. Dẫu biết rằng người sẽ mãi xa rời anh. Em yêu ơi nơi xa em còn nhớ chăng ngày qua. Ta trao nhau tiếng yêu tình thiết tha! Nhớ tháng năm 2 ta cùng nhau bên trăng sao. Đã.

Ngã Ba Tình

Tác giả: Nhạc Minh Khang, thơ Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Thiên Trường & Địa Hải

Ca sĩ khác: Huyền Thoại

Lệ rơi hối tiếc bóng dáng mãi mãi không quay về. Và bao nỗi nhớ suốt kiếp khắc sâu không bao giờ quên. Giòng đời nhiều ngang trái cuốn xô kỷ niệm xưa ngày ấy. Tình yêu kia nay tay ba không nhu mong đợi nhói tim đau.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Địa Hải