Thời Gian Nấu Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đại Nhân

1. Nhớ ước mơ ngày xưa. Mãi có nhau mặc cho gió mưa. Mãi nắm tay đến tận cuối chân trời. Hứa bên cạnh nhau một đời. Gió cuốn tung thời gian. Tiếc nuối không lời hứa vỡ tan. Tiếc nuối không tuổi xuân sẽ phai tàn. Nhớ mong.

Thành Phố Không Có Tuyết Rơi

Tác giả: Nhạc Ngoại Lời Việt Mai Fin

Ca sĩ: Đại Nhân & Mai Fin

Thành phố nơi em sống , chẳng có tuyết rơi. Cảm giác lạnh cóng vẫn đong đầy giấc mơ. Lãng quên và nhớ nhung như là ánh đèn nơi phố ồn ào, mang những niềm vui đến rất xa. Người cô độc sợ nhất khi đến lễ hội. Một mình thì.

Rồi Từ Đây

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Đại Nhân & Ngọc Thảo

Ca sĩ khác: Tú Uyên; Ngọc Linh; Yến Trang & Yến Nhi

Ngày hôm qua chợt biết nhớ biết ngóng trông ai. Hỏi lòng tình yêu đang đến hay nhớ thương ngẩn ngơ thế thôi. Chiều hôm nay em không thấy anh bồi hồi mong đến mai trời sáng. Được trông thấy ai kia dù trong giây phút.

Nhặt Lại Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Nước Ngoài

Ca sĩ: Đại Nhân & Hòa Mi

Bao ngày em ngồi trong lòng bóng đêm dày vây quanh. Bao ngày em nằm mơ lại những kỷ niệm bên anh. Nhấm nháp nỗi cô đơn quá lâu. Quá khứ níu kéo em cất bước đi tìm tình yêu. Bao niềm vui của anh nay đã đi lạc nơi đâu. Khi.

Ngay Lúc Này

Tác giả: Thăng Long & Đại Nhân

Ca sĩ: Đại Nhân & Trương Thảo Nhi

Lời bài hát Ngay Lúc Này. 1. Từ lúc nào trái tim này bỗng ngọt ngào. Từng tháng ngày chờ mong được ở bên em. Chẳng nói gì lắng tai nghe những rung động của tình yêu. Nằm dài bên nhau, ngắm mây trời, nhẹ nhàng thảnh.

Mùa Giáng Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đại Nhân & Hòa Mi

Nhạc rộn ràng chuông ngân vang. Giáng sinh, giáng sinh đang về. Hát lên(tính tang). Khúc ca(tính tang). Giáng sinh(tính tang). Đêm hân hoan đêm mênh mang. Trái tim tìm nhau thiết tha. Hát lên(tính tang). Khúc ca(tính.

Một Năm Sau

Tác giả: Thăng Long & Đại Nhân

Ca sĩ: Đại Nhân; Đại Nhân (beat)

Rồi khoảnh khắc tối cũng sẽ chóng qua mau. Thời gian trôi nhanh thật vội vàng. Vào ngày ấy năm sau người chẳng thấy anh đâu. Người đi bên anh không phải em. Bởi vì một ngày kia anh sẽ có một người. Dịu dàng khẽ cất bước.

Một Lần Buông Tay

Tác giả: Thăng Long & Đại Nhân

Ca sĩ: Đại Nhân

Không thể cất lời. Từng giọt nước mắt đắng cay cay khẽ rơi. Mình buông tay nhau rồi. Thời gian ngưng trôi. Tình yêu xa xôi chỉ còn nỗi nhớ mãi thôi. Không thể xóa nhòa. Một tình yêu trôi qua thật vội vã. Đến khi phai.

Lala Bay Lên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đại Nhân

Bay lên theo cơn gió mơ màng. Từng muộn phiền bỗng dưng thành hạt cát. Bay lên trên những áng mây trời. Để tìm lại hạnh phúc đã đánh rơi. Mây trong xanh ve vuốt dịu dàng. Lòng nhẹ nhàng bình yên tựa buổi sáng. Bay lên cao.

La La Bay Lên

Tác giả: Đại Nhân

Ca sĩ: Đại Nhân

Bay lên theo cơn gió mơ màng. Từng muộn phiền bỗng dưng thành hạt cát. Bay lên trên những áng mây trời. Để tìm lại hạnh phúc đã đánh rơi. Mây trong xanh ve vuốt dịu dàng. Lòng nhẹ nhàng bình yên tựa buổi sáng. Bay lên.

5 Pages<12345>