Khó Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Đan Huy

Có những lúc muốn quên đi tình yêu. Sao trong đêm vẫn mãi luôn mong chờ. Bao yêu thương ngỡ đã cho tôi bên người. Sao ra đi không một lời. Tình đã xa, đêm bước cô đơn về thương nhớ thiết tha, người yêu hỡi. Rồi muốn quên,

Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Đan Huy

Khóc để thấy người dối gian. Khóc để thấy tình nát tan. Lời nào người nói yêu mãi muôn đời. Sao bây giờ tình chia đôi. Biết nuối tiếc rồi cũng thôi. Biết nước mắt nào thấm môi. Dù lòng đau mà vẫn để em đi. Khóc để nói.

Lỗi Lầm Này Là Của Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Đan Huy

Dẫu biết là thế mà đau một lần thôi. Dẫu biết cay đắng luôn có ở trong đời. Phải nói xa em cho dù còn nhung nhớ. Em ơi hãy hiểu cho lòng anh. Ước mong chi nhiều khi. Tình ai chẳng còn đâu. Níu kéo cũng chỉ mang niềm.

Lời Tình Cho Em (Lời Tình Cho Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Trương Đan Huy

Ca sĩ khác: Techno

Corazon de melao melao melao melao…. Hòa trong câu ca anh múa hát. Khi yêu con tim lên tiếng. Nhịp tango bao nhiêu quyến rũ. Dìu nhau đưa nhau vào đời. Nhạc rung lên bao nhiêu khúc hát. Lời ca yêu thương say đắm. Dù.

Mãi Mãi Yêu Em (Mãi Mãi Yêu Anh)

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sĩ: Trương Đan Huy

Yêu em cho cô đơn thôi không về mang nỗi buồn. Và thời gian trôi đi mang theo bao nhiêu tình yêu em thiết tha. Dù ngày sau dẫu biết trước se có lúc đớn đau theo về. Trọn đời này anh mãi chỉ yêu mình em người hỡi. Anh.

Mơ Về Cô Bé Yêu

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sĩ: Trương Đan Huy

Bé dịu dàng làm sao trong màu áo xinh thật xinh. Bước nhẹ nhàng thật mau đi về đâu chắc chung đường. Muốn lại gần gần hơn xin được số phone làm quen. Thế mà nàng làm thinh ôi dường như nát tim mình. Nhìn cô em (trông.

Mong Em Quay Về

Tác giả: Không Biết

Ca sĩ: Trương Đan Huy

Một mùa thu vừa sang với bao nhiêu kỉ niệm giận hờn, mình anh ngồi đây nhớ đến em những ngày cuối đông, rồi em lại đến đã cho anh kỉ niêm tuyệt vời, mình cùng bên nhau dắt nhau di trên con đường xưa. Giờ anh còn đâu đã.

Nếu Không Có Em (Nếu Không Có Anh)

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sĩ: Trương Đan Huy

Vắng em tình yêu như là mất trong quạnh hiu. Và thiếu em thì mưa không về nữa mây ngừng trôi. Đừng cho anh mang con tim đơn côi em ơi. Vì bao đêm qua trong mơ anh luôn thấy em. Và em về trong ngàn hoa làm anh bâng khuâng.

Người Đã Xa

Tác giả: Lư Anh

Ca sĩ: Trương Đan Huy

Nuôi bao yêu thương và niềm nhớ. Tình yêu mênh mông sóng trào. Ngày em rời xa tầm tay nào tôi đâu có hay. Tình tôi đã chết đã mất hết rồi. Hôm nay trong tôi đâu còn chi. Còn lại đây hình hài mỏi mòn. Còn chi đâu ngoài cô.

Người Tôi Yêu Chưa Từng Yêu Tôi

Tác giả: Chẩm Hồng Giang

Ca sĩ: Trương Đan Huy

Một lần tình cờ, rồi ta quen biết nhau. Thầm mong sẽ có nhau ngày sau. Như đôi tình nhân đón đưa nhau đêm ngày. Để cho con tim anh ngất ngây. Đợi chờ một ngày em sẽ nói tiếng yêu. Chẳng thấy, chỉ thấy em lặng im. Nay em.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Trương Đan Huy