Đừng Giận Anh Em Nhé

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lư Anh]

Ca sĩ: Phương Nghi & Trương Đan Huy

Đêm qua đi dẫu trên mi. Một mình em buồn vây kín tâm hồn. Anh yêu ơi giờ đã xa rồi. Nỡ vội quên ngày tháng gần nhau! Mình giận nhau, em khóc. Nhiều chớ sao người yêu. Đành quên, mình cùng nhau sánh đôi. Mặn đắng nước.

Em Đã Biết Khóc Rồi Sao

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Trương Đan Huy

Ca sĩ khác: Lâm Hùng

Khi em ra đi em không nói một lời. Bỏ lại sau lưng bao nỗi tiếc thương. Em đi mang theo băng giá cuộc tình. Mặc cho anh tháng ngày dài thương nhớ. Xưa ta bên nhau luôn ước mong thật nhiều. Vậy mà hôm nay tôi khóc với.

Em Như Hoa Hồng

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sĩ: Trương Đan Huy

Em như con búp bê thật xinh đi trong nắng mai bình minh, áo biếc xanh như mây trời, nhìn em đi qua phố bao chàng trai như muốn nói lên tình yêu với cánh hoa hồng không phai. Vì em ...mãi như hoa hồng, mùa xuân ngẩn ngơ.

Gót Buồn Tuổi Thơ

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sĩ: Trương Đan Huy

Dù những cay đắng vẫn đi qua trong đời. Mà thấy em vẫn bao khát khao ước vọng. Giữa sa mạc cây xương rồng. Với dạt dào tràn đầy sức sống. Và em vẫn có hương xưa niềm đau. Ngày tháng thơ ấu của em không nụ cười. Lặng lẽ.

Hãy Sống Thật Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Đan Huy

Đời có khi nỗi buồn thật nhiều, đời có khi nhiều ngang trái. Mà nhân gian thường hay đổi thay. Sống trên đời người người gian dối. Vì lợi danh chọn tiền phụ nghĩa anh em. Đời có ai sống mà thật lòng, nhìn thế gian mà.

Hãy Về Với Anh

Tác giả: Hoàng Thái Châu

Ca sĩ: Trương Đan Huy

M ơi em ơi. Em là gió hay em là mây bay. Em như nàng tiên. Em xinh thật xinh. Em như nắng mai gọi bầy. Em ơi em ơi. Em chợt đến sao em vội đi mau. Cho ta ngẩn ngơ. Cho ta cuồng si. Cho ta mãi quên đường về. Em yêu.

Hãy Vui Lên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Đan Huy

Vui trọn đêm nay em ơi ngoài kia cơn mưa thôi rơi. Hãy vui cười lên bên nhau cùng chung lối về. Đừng giận hờn chi em ơi. Trái tim này chỉ mãi yêu mình em. Tin anh một lần để mãi có nhau dài lâu. Em hãy vui lên vì cuộc sống.

Hãy Yên Lòng Mẹ Ơi

Tác giả: Lư Nhất Vũ

Ca sĩ: Trương Đan Huy

Ca sĩ khác: FM Band; Hoài Nam; Đình Văn; HAX; Cao Thiên Vũ; Đan Trường; Quốc Đại; Việt Quang; Quách Tuấn Du; Trọng Tấn; Châu Tấn; Đan Trường (Beat)

Đoàn quân bước trên đường rừng, bình minh lấp lánh chân trời xa. Miền biên giới xanh thẳm, hạt sương long lanh cành lá. Từ nơi biên cương núi cao, người lính qua trăm suối nghìn đèo. Lắng nghe tiếng ru của mẹ.

Hãy Yêu Nhau Đi

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sĩ: Trương Đan Huy

Hãy vui lên đi cho tình yêu bước quay về. Yêu nhau yêu đi em cho đời vang lên tiếng cười. Hãy mang yêu thương chôn vùi đi nỗi đau buồn. Và cho nhau một tình yêu mới. Yêu nhau đi em quên ngày tháng đang dần trôi. Vui lên.

Hy Vọng Mong Manh

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Trương Đan Huy

Ca sĩ khác: Trường Thanh

Ngồi đây cất tiếng hát giữa đêm mưa buồn. Ta thầm nghe bao nỗi nhớ ôm lòng đau. Hỏi vì sao duyên tình ta tan vỡ mau. Hỏi vì sao em đành ra đi chẳng về. Để cho nước mắt lặng thầm trên mi khẽ rơi. Mong tiếng mưa cho tình.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Trương Đan Huy