Thuyền Tình

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sĩ: Ngọc Hương

Tình yêu sẽ lênh đênh như thuyền trôi. Về nơi bến nao ta nào có ngờ. Kỷ niệm trong ta êm ái mong manh. Ngàn năm anh ơi như những bài thơ. Tình yêu đến đây cho ta niềm vui. Rồi trên sóng nước ai chờ ai mong. Chiều rồi thơ.

Tình Buồn Đêm Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Ngọc Hương

Ca sĩ khác: Tô Chấn Phong; Lâm Thúy Vân; Thúy Vi; Yến Khoa; Lynda Trang Đài; Tommy Ngô; Ngọc Anh; Minh Tuyết; Tú Quyên

Từng đêm mưa rơi mãi tiếng mưa bên thềm. Nhớ ai chiều hoang vắng. Thoáng mây về vương lên tóc mềm. Trời lạnh nghe tiếc nuối. Khóc nhau sấm sét mưa buồn. Đớn đau còn vây kín. Những phút giây lòng ta vẫn nhớ hoài. Cuộc đời.

Tình Lạ

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Don Hồ & Ngọc Hương

Tình sẽ như là sông lớn nàn nước trôi về. Đâu tình thắm thiết như khúc ca cho mình. Với cô quạnh trên đường đời, hệt như bão giông. Tình yêu có khi xa vời, tình sẽ mang niềm đau xót. Và cũng như nụ hoa, rồi mãi trong trái.

Tình Lầm Lỡ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Anh Bằng]

Ca sĩ: Ngọc Hương

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Kiều Nga; Nguyên Khang; Hoàng Châu; Mỹ Huyền; Em Xuan; Nguyễn Hồng Ân; Huệ Quyên; Ngọc Lan

Từ đây thôi vĩnh viễn ra đi cố quên người xưa ấy. Từ đây ôm kiếp sống lang thang một loài chim phiêu lãng. Có tiếc nuối cũng không còn nữa, khóc mà chi. Than làm gì tình đã héo hon, ôi những đêm rất buồn. Có những phút.

Tình Nồng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Ngọc Hương

Ca sĩ khác: Mộng Thi; Minh Tuyết; Tú Quyên; Anh Tú; Minh Tuyết & Cẩm Ly; Thanh Thảo; Như Ý; Lân Nhã; Thanh Thủy; Hằng BingBoong & Tùng Acoustic; The Men; Lynda Trang Đài; Don Hồ; Johnny Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Thảo; Tuyết Thảo; Tô Chấn Phong

Đừng buồn nhé em hỡi, cuộc tình nào không phai. Một lần đã tan vỡ, để lại từng vết thương .. Ôi! sao thiết tha. Từng chiều xuống anh vẫn ngóng chờ. Tình yêu sao đã phôi pha. Phút cuối tiễn đưa cánh sao lưa thưa.

Tình Nồng

Tác giả: Nhạc Ngoại Lời Việt Khúc Lan

Ca sĩ: Ngọc Hương

Ca sĩ khác: Lân Nhã; Lưu Chí Vỹ (Dance version)

Đừng buồn nhé em hỡi, cuộc tình nào không luôn xót xa. Một lần đã tan vỡ, để lại từng vết thương. Ôi! sao thiết tha. Từng chiều xuống anh vẫn ngóng chờ. Tình yêu sao đã phôi pha. Phút cuối tiễn đưa cánh sao lưa thưa. Đừng.

Tình Trong Mắt Em (Tình Trong Mắt Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Ngọc Hương

Ca sĩ khác: Sơn Tuyền; Lâm Thúy Vân; Hạ Vy

Anh ơi anh đâu hay biết. Con tim em đang xao xuyến. Tình mãi bền lâu. Trăng sao ơi em thương nhớ. Cô đơn ơi em thao thức. Tình mãi bền lâu. Yêu anh mãi mãi. Tình em vẫn luôn còn xanh. Từng giây phút em chờ anh.

Tình Vẫn Thiết Tha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Hương

Ca sĩ khác: Trần Cao; Tuấn Ngọc

Đôi mắt em thật say đắm. Ru hồn anh trong chiều nay. Người hởi em biết hay không. Một hôm như có tình yêu. Đời bổng dưng hết cô đơn. Vòng tay này ta tặng nhau. Tình cũng như sống vây quanh. Cho ngày mai bớt quạnh hiu. Ta đưa.

Trả Lại Em Mái Tóc Còn Xanh

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sĩ: Ngọc Hương

Tiếng yêu vẫn dài đến trong lòng ai. Đừng thương yêu chi nữa. Sầu hôm qua có khi phôi pha. Mắt nào hoen ngất lệ. Vết thương tàn tệ. Tình xa ta như mới xa. Làm sao em biết em không vui. Mối sầu tận trong đáy tin đắng.

Trái Tim Còn Trinh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Ngọc Hương

Ca sĩ khác: Khánh Hà; Ý Lan; Thái Hiền; Tuấn Anh; Hoàng Nam; Như Mai; Huy Tâm; Ngọc Huệ; Vy Oanh; Phạm Hoài Nam; Nhã Phương; Khánh Duy & Yến Khoa; Ngọc Lan

Một ngày xuân ấm, tuổi đang mơ mộng, tóc xanh. Một ngày tươi sáng, yêu thương vô vàn, trắng tinh. Ta yêu cuộc sống, yêu người, yêu mình, yêu ai gần gũi, yêu người xa vắng mông mênh, trái tim còn trinh ! Rồi tình yêu.

11 Pages«<234567891011>
danh sách bài hát của ca sĩ Ngọc Hương