Anh Mệt Rồi Buông Tay Thôi

Tác giả: Nguyễn Hoàng Nam

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Nam

Anh mệt rồi mình chia tay thôi. Xin đừng nói lời cay đắng đầu môi. Cuộc đời giông tố vây quanh. Làm anh chới với trong biển khơi. Khi cuộc tình lạc chốn xa xôi. Tim quặn đau, lời tan nát lòng nhau. Tình mình như chiếc lá.

Anh Xin Ra Đi

Tác giả: Võ Duy Kha

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Nam

Anh xin ra đi...cho đời em sẽ được vui hơn nhiều,xin em quên đi

Anh Xin Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Nam

Anh xin ra đi... cho đời em sẽ được vui hơn nhiều. Xin em quên đi bao dấu yêu đã theo mây chiều. Chờ mong làm chi hỡi em. Đường anh giờ còn quá xa. Vậy thôi hẹn nhau kiếp sau chung tình. Thôi tình ta giờ đây cách xa. Đến với.

Chuyện Buồn Tình Yêu

Tác giả: Mặc Thế Nhân

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Nam

Ca sĩ khác: Lam Anh; Dương Hồng Loan & Hữu Khương; Như Quỳnh; Như Quỳnh & Thái Châu; Thái Châu; Bảo Tuấn; Vũ Khanh & Ngọc Lan; Phi Nhung; Chung Tử Lưu; Lưu Hồng; Hải Phong

Nói đi anh câu chuyện buồn tình yêu. Nói đi anh vì mình thương quá nhiều. Khóc làm chi cho hoen úa rèm mi. Cho nát cánh xuân thì. Nhớ thương nhau rồi đi. Nói đi anh khi chuyện mình dở dang. Nói đi anh vì tình duyên lỡ.

Đà Lạt Mơ

Tác giả: Nguyễn Ngọc Khánh

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Nam & Tina Ngọc Nữ

Lỡ hẹn em rồi Đà Lạt ơi! Đường chiều lẻ bước buồn chơi vơi, bao năm xa cách phương trời. Chưa một lần dừng chân ghé chơi. Và lần này không kịp tới. Để em buồn em trách hờn tôi. Đã hẹn nhau rồi mà đành quên. Đường nào.

Đam Mê Phù Du

Tác giả: Nguyễn Hoàng Nam

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Nam

Đời nào ai biết có lúc vinh có lúc nhục. Đời nào ai hay 1 chữ tình xé làm đôi. Người giàu cũng khóc chứ huống chi là người nghèo. Vì đời ai hay có lắm tiền cũng chẳng được chi. Khi xưa ta giàu sang tình với ta chẳng đáng.

Đào Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Nam

Dù cho thế giới có nói Tôi là kẻ mật ngọt....... Dù cho ai chê cười lên chính Tôi..... Biết sao đây , vì Tôi đã mang kiếp đào hoa , thì mật ngọt để vui đùa giây phút ....... Lòng Tôi cũng muốn để trái tim Tôi yêu 1.

Đào Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Nam

Men say bao đêm người hỡi. Cho nhau yêu thương lừa dối. Cho nhau con tim tội lỗi. Ai mất, ai còn đêm mai. Em đi như bao người khác. Đã đến rồi cũng vội đi. Con tim tôi đã khô cằn. Hằn những nỗi đau tình đùa. Đào hoa.

6 Pages123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam