Tín Hiệu Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Chí Thiện & Mai Fin

Ca sĩ khác: Seven M.N; Nguyễn Đình Vũ

Có lúc trong lòng anh cảm thấy vội vàng những phút giây mỗi ngày. Được bên nhau cùng đi đâu từng ngày thời gian vẫn trôi. Ai đó khi cùng em xuống phố cảm nhận được trái tim lúc này. Nhìn thấy em cười bên anh để tâm tư nói.

Tình Yêu Nhạt Màu

Tác giả: Nhạc Ngoại ( Trung Quốc ) [Lời Việt: Quốc Duy]

Ca sĩ: Chí Thiện

Nguyện yêu mãi dù là trái tim ai. Anh chỉ là người lạ. Thinh lặng nhìn em khóc lau vội đớn đau. Dù vẫn biết tình thương nhớ đơn phương. Chẳng chờ ngày sánh đôi. Đường hai ngã sao cứ mong ước chung lối. Tháng năm dài ta.

Tình Yêu Và Chân Thành

Tác giả: Chí Thiện

Ca sĩ: Chí Thiện

Còn lại anh giữa vắng tanh. Nhưng vẫn thấy thế tốt hơn. Thật ra em đã muốn đi. Nhưng chẳng thể nói nên câu. Nhiều lần rất muốn đến bên em. Lại sợ những lời anh nói. Sẽ khiến em không được vui. Giá mà anh được nghe những.

Trở Thành Người Xa Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chí Thiện

Người yêu ơi nếu em được nghe. Nỗi lòng con tim của anh bao ngày qua. Từ ngày em đi chỉ anh và anh. Một mình cô đơn trôi qua bao ngày tháng. Nỗi nhớ em kề bên. Một khi đi vào đêm. Sẽ không bao giờ nguôi. Vậy mà người nỡ.

Xin Lỗi Vì Tất Cả

Tác giả: Mai Fin

Ca sĩ: Chí Thiện

Anh biết, em mang con tim nát tan. Kể từ ngày anh đi nhưng sao không thể nào xoá đi. Cho dù em đã cố gắng giấu đi. Giọt lệ buồn mà anh vẫn nhìn thấu tim em. Người biết không đêm qua gió về. Là anh đó mong em bớt lạnh.

Yêu Tạm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chí Thiện

1. Trên góc phố nơi chúng mình từng gặp. Em nói rằng anh ta quay trở lại. Và anh hiểu đến lúc ra đi. Mây giăng kín, phố vắng, đường thật dài. Ngày hôm ấy người rời xa em. Và anh nghĩ mình cần cho em. Yêu tạm thôi đừng chờ.

You Raise Me Up

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chí Thiện & Thụy Bình

Ca sĩ khác: Thụy Bình; Yao Si Ting; Park Ki Young; Josh Groban; Westlife; Kenny G; Ayahi Takagaki; Hòa Tấu; Celtic Woman; Vũ Đình Tri Giao

When I am down and, oh my soul so weary. When troubles come and my heart burdened be;. Then, I am still and wait here in the silence, until you come and sit a while with me. You raise me up, so I can stand on.

5 Pages<12345
danh sách bài hát của ca sĩ Chí Thiện