Ngắm Một Vì Sao

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Khánh Phương

Những ánh sáng của vì sao như dần đang che mờ. Giọt lệ anh nhẹ tuôn rơi em có thấy được không? Những đêm trắng mong em về, cùng vì sao ấm áp. Anh cứ ôm từng tia hy vọng. Ngày lại ngày qua tháng. Viết tên em trong niềm.

Ngàn Lần Khắc Tên Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ khác: Quang Vinh; Cao Thái Sơn; Tần Khánh; Châu Gia Kiệt; Lương Văn Pha; Phan Đinh Tùng; Chế Đình Cường; Nguyễn Hồng Thuận; Ngô Kiến Huy

Đêm bỗng nhiên giọt nước mắt thấm mi cay. Đường về ngày hôm nay. Bỗng như ôi sao xa quá. Anh nhớ em người ơi sao mới hôm qua. Mà giờ chỉ mình anh lẽ loi. Lặng thầm lê bước trong mưa. Ngày hôm qua ta vẫn còn nhau. Ngày.

Ngày Quay Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương; Khánh Phương (beat)

Biết bao giờ anh gặp lại. Gặp lại em trên con đường xưa. Biết bao giờ em sẽ về. Về lại bên anh như những ngày xưa. Ánh trăng vàng đã khuất rồi. Kể từ khi em đi không một câu. Nói ra rằng em bước đi. Để lại anh nơi cuối.

Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Quân & Khánh Phương

Ca sĩ khác: Vy Oanh

Cánh én nơi nơi, khắp phố người người đi hái lộc. Đẹp xinh đất trời màu áo trắng tung bay cùng muôn ngàn hoa. Trong tiếng trống xuân, Long Phụng về đây sum vầy. Phát Lộc Tài ở khắp nơi phố phường. Một năm mới an khang, bình.

Người Con Gái Làm Anh Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Có một người, một người làm anh phải đau, suốt đoạn đường chỉ còn mình anh đằng sau, từng ngày từng ngày lạnh lùng trôi, phải chăng em đang nơi xa xôi? Con tim anh mong em luôn nói em vẫn còn yêu anh. Phút chốc những.

Người Con Gái Tham Lam

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Khánh Phương

Em dù biết trái tim không thể chia đôi. Mà sao vẫn cứ tham lam hỡi người. Em dù nói trái tim chỉ có anh thôi. Mà sao vẫn mơ về hình bóng ai. Em là thế.. thế gian cũng giống như em. Người ta ai chẳng tham lam hỡi.

Người Đến Sau

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Khánh Phương; Khánh Phương & Minh Vy

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; HKT Band

Mình gặp nhau quen nhau làm chi hỡi anh. Để giờ đây sao cũng không đành. Nói đi anh, anh lìa xa người yêu thuở nao. Hay là anh quên em với bao niềm đau.. Mình gặp nhau quen nhau thì vui đấy thôi. Có ngờ đâu ta không thể.

Người Ra Đi Vì Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Lặng thầm một mình đong đếm bao nhiêu u sầu. Đợi chờ một người nay đã xa, đã đi về đâu. Yêu nhau làm chi để cho lệ tràn ướt mi. Cho đau lòng nhau lúc chia ly. Từng ngày từng ngày vẫn ngỡ ta luôn bên người. Giật mình ngồi.

Người Yêu Cô Đơn (Đời Tôi Cô Đơn)

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sĩ: Khánh Phương (remix)

Ca sĩ khác: Quang Lê & Lam Anh; Dương Thiện Lâm; Hương Lan; Chế Linh; Trường Vũ; Hoàng Châu; Đặng Thế Luân; Hồng Trúc; Tuấn Vũ & Hương Lan; Phượng Mai; Tâm Đoan; Thái Châu; Tuấn Vũ & Quốc Sĩ; Như Mai; Giao Linh & Tuấn Đạt; Dalena; Thanh Tuyền (trước 75); Lưu Ánh Loan; Ngô Quốc Linh & Khưu Huy Vũ & Ân Thiên Vỹ; Lưu Chí Vỹ; Duy Mạnh; Tuấn Vũ; Lưu Hồng; Thuý Hằng; Carol Kim; Thuý Vi; Duy Trường; Đan Nguyên; Nguyễn Hưng; Thanh Tuyền; Sơn Tuyền; BaKhia; NguoiDepDiamond; Người Hát Rong; Dương Minh; Giao Linh; Đan Nguyên; Chua BIết; Fony Trung (Remix); Đan Nguyên (Beat)

Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng không duyên. Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng không thành. Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng dở dang. Yêu ai cũng lỡ làng dù rằng tôi chẳng lỗi chi. Đời tôi cô đơn nên yêu ai chẳng bao lâu.

Nguyện Ước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Cho tôi quên bao nhớ thương. Cho tôi quên bao nỗi đau. Nơi con tim đang cô đơn. Cố dấu nước mắt nhạt nhoà. Buông lơi theo bao gió mây. Trôi theo bao nhiêu giấc mơ. Tan đi trong đêm vắng. Mình tôi vẫn mong chờ em. Vẫn.

danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Phương