Đời Em Lặp Lại Đời Tôi

Tác giả: Tô Tài Năng & Lâm Chấn Huy

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Lâm Chấn Huy

Hãy về với giấc mơ của em. Nơi trái tim em đã gửi gắm. Và đừng khóc em ơi ngày sau. Khi người em chọn yêu giờ đây sẽ lại gian dối. Thôi em cứ đi em cứ vui. Em chớ nên quan tâm anh làm gì? Anh ko trách đâu, xin chớ lo. Em.

Đôi Khi Đàn Ông Cũng Tổn Thương

Tác giả: Hoàng Khang

Ca sĩ: Khánh Phương

Tại sao em cứ phải dối gian để sống với ta. Sao không mang đến cho ta trái tim thật lòng. Chắc vì đến với anh không nhung lụa gấm hoa. Như ở bên người ta. Trong nhân gian tại sao. Tình yêu nay chỉ mang ưu phiền. Để nước.

Đôi Mắt Đò Ngang

Tác giả: Nguyễn Trọng Tạo

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Phạm Phương Thảo; Cẩm Tú; Trung Anh

Bồng bềnh, bồng bềnh, đò ngang đò ngang. Gọi đò, gọi đò, đò sang đò sang. Đò sang sóng nước, gặp đôi mắt biếc... Mà say mà say ư hư tình, mà yêu mà yêu ư hư người . Qua sông Lam hỏi thăm đôi mắt ấy, hởi người, người.

Đưa Em Về Kiên Giang

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Thu Hiền

Anh đưa em về thăm quê anh xứ lệ. Nơi giọng hò ru anh thời thơ trẻ. Sông nước chan hoà ôm ấp tình quê. Bởi Kiên Giang xanh ôm mái tóc thề. Ngày xa quê anh không hẹn lại về. Anh đưa em về thăm quê anh xứ lệ. Nơi ngọt ngào.

Đừng Buông Tay Anh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Hồ Tuấn Anh (remix); Hồ Quang Hiếu; Hồ Quang Hiếu (remix); Hồ Quang Hiếu & QBOY

Có những ngày có những giây. Chìm đắm trong cơn đau này. Thấy nhói lòng vẫn cứ mong. Dù rằng anh không thể quên. Nỗi nhớ em đêm dài hơn. Phải chăng anh hi vọng. Ngày sẽ chóng qua. Anh không thêm buồn. Có những lúc.

Đừng Hứa Với Anh

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Mỹ Huyền; Thái Lan Viên; Phạm Thái Thành

Đừng hứa với anh yêu anh muôn đời. Đừng nói với anh con tim chung tình. Đừng có ngẩn ngơ tin bao câu thề. Vì ngày mai anh biết sẽ đổi thay. Đừng hứa đắm say khi trong tay người. Đừng nói với anh đôi ta không rời. Đừng có.

Đừng Ví Em Là Biển

Tác giả: Trần Thanh Tùng

Ca sĩ: Khánh Phương

Ca sĩ khác: Tân Nhàn; Lê Thu Uyên; Thành Lê; Lương Ngọc Diệp; Hạ Vân; Minh Phương; Hương Giang; Anh Thơ; Phương Trang

Đừng ví em là biển. Sâu thẳm và bao la. Thuyền nan em bé nhỏ. Không xa được bến bờ. Đừng ví em là biển. Nước mặn chát chân trời. Giữa mênh mông vẫn khát. Không uống được anh ơi. Đừng ví em là biển. Ngàn năm sóng xô.

Đường Ai Nấy Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Giờ đây câu hứa chia làm đôi, dù biết em chẳng còn chi. Người cứ đi hãy đi để vết thương tôi một mình. Dù sao một ngày ta sẽ hiểu cho người. Người ra đi quên một câu hứa. Giờ em đã đi thật xa, lời hứa kia phai tàn. Đã hết.

Em Có Yêu Anh Không

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sĩ: Khánh Phương

Em có yêu anh không. Trả lời anh đi khi anh còn ở đây. Không yêu xin em cứ nói ra. Để cho anh biết em không cần anh đâu. Em cần suy nghĩ gì. Về những ngày tháng khi anh còn bên em. Có lẽ chưa quá lớn đối với em. Hay là.

Em Có Yêu Anh Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Phương

Em có yêu anh không. Trả lời anh đi khi anh còn ở đây. Không yêu xin em cứ nói ra. Để cho anh biết em không cần anh đâu. Em đừng suy nghĩ gì. Về những ngày tháng khi anh còn bên em. Có lẽ chưa quá lớn đối với em.

15 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Phương