Hạnh Phúc Là Anh

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Mi Lan

Chợt thức giấc giữa đêm hoang lạnh. Không gian vắng tênh hiu quạnh. Ta đã xa nhau thật rồi. Giờ ngồi đây lệ đắng môi. Bóng tối vây quanh căn phòng. Sao bỗng nghe đau trong lòng. Vụt bay mất bao tia hi vọng. Chỉ còn em với.

Làm Sao Để Quên

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Mi Lan

Từng giọt nước mắt cũng không mang anh quay lại, vì người đã quên bao tình yêu lúc xưa. Một mình em trong căn phòng vắng, một mình em với bao cay đắng, vì sao ra đi, sao vội quên, bỏ lại nỗi nhớ với đêm đông sao thật.

Lặng Nghe

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mi Lan

Trong giây phút này, tận sâu trong trái tim, anh muốn nói với em một điều rằng: Anh yêu em nhiều lắm! Yêu từ cái nhìn đầu tiên, từ cái chạm nhẹ vào tay em, từ lúc lắng nghe từng câu nói ngọt ngào của em... Đó là những.

Mùi Hương

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Mi Lan & Hoàng Rapper

Em đã rơi nước mắt khi đọc lá thư tình mà anh gửi cho em, ghét anh lắm, anh yêu mùi hương của em đến vậy sao? em yêu từng câu, từng chữ của anh và bây giờ em sẽ đem hết tình cảm trong lá thư tình của chính anh viết.

Nợ Anh

Tác giả: Nguyễn Đức Hải Hoàng

Ca sĩ: Mi Lan

Nợ anh nụ hôn cuối, phút giây từ giã. Nợ anh vòng tay ấm, phút giây anh bật khóc. Chẳng thể ôm anh, chẳng thể gượng cười, đừng buồn nghe anh…. Nợ anh lời xin lỗi, vẫn chưa nói được. Nợ anh lời giải thích, cớ sao ta lìa xa.

Ôm Em

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Mi Lan

Ngày hôm nay buồn xót xa tâm hồn. Rồi chợt trg tim lại nhớ anh nhiều hơn. Lòng băn khoăn mình có nên làm phiền. Đành gọi cho anh hãy đến bên cạnh em. Mình chia tay ngày tháng năm lâu rồi. Giờ được bên nhau thì vẫn như bạn.

Thứ Tha

Tác giả: Hải Hoàng

Ca sĩ: Mi Lan & Hải Hoàng

Trong không gian vây quanh đây. Chỉ riêng em một mình trong đêm tối. Trong tâm tư em không yên. Những ngày mình giận hờn trách móc vu vơ. Và trong bao nhiêu đêm trôi qua. Thiếu vắng bóng dáng của anh yêu bên cạnh. Lòng.

Xa Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Mi Lan & Hoàng Rapper

Ca sĩ khác: Việt My

Đi xa anh là điều thật dại khờ của tim em. Bao ăn năn muộn màng cồn cào từng ngày trong em. Không bên anh cuộc đời là chuỗi ngày dài bên em. Em muốn ôm lấy anh trong lòng em em vẫn luôn hi vọng. Em luôn luôn tự giận lòng.

danh sách bài hát của ca sĩ Mi Lan