Hải Đảo Cô Đơn

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Don Hồ & Ngọc Huệ

Anh sẽ ngủ bên cạnh những vì sao, khi ánh mặt trời đã tắt. Vì anh chỉ mong tìm lại nụ cười của em. Giữa hải đảo cô đơn. Đêm nay ngắm những ông sao trên cao, anh ơi sao ánh trăng kia tàn mau! Hãy cho anh một cơn.

Hang Bê Lem

Tác giả: Minh Châu & Hải Linh

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Ý Lan; Hoàng Oanh; Lệ Hằng; Nam Khánh; Don Hồ; Cẩm Vân & Khắc Triệu; Mai Hương & Hà Thanh & Hoàng Oanh & Như Thủy (trước 75); Lệ Thu; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Nhung; Nguyễn Sang; Mỹ Huyền

Đêm đông lạnh lẽo chúa sinh ra đời. Chúa sinh ra đời nằm trong hang đá nơi máng lừa. Trong hang Bê lem ánh sáng tỏa lang tưng bừng. Nghe trên không trung tiếng hát thiên thần vang lừng. Đàn hát réo rắt tiếng hát,

Hạnh Phúc Xa Vời

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Tình vỡ tan trong đêm vắng. Tình vỡ tan giọt mưa buồn. Người bước ra đi về chốn nao. Giờ còn gì ngày tháng đã hứa. Lời hứa trao người đêm ấy. Giờ bỗng anh về nơi nào. Còn nhớ ko tình đã trao. Giờ chỉ còn hạnh phúc xa.

Hình Bóng Cha Thân Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Huệ

1. Cha là hình bóng thân yêu tuyệt vời. Cha là sự sống cho con cuộc đời. Rồi những chiều về bóng cha hiện về. Cho con tràn đầy mơ ước. Không còn những lúc cha luôn nhắc nhở. Không còn những phút cha luôn chuyện trò. Hình.

Hoài Niệm Dấu Yêu

Tác giả: Thế Hiển

Ca sĩ: Don Hồ & Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Quang Dũng & Thanh Thảo; Đoan Trường; Thiên Bảo; Thanh Thảo; Thu Phương

Tìm lại chốn cũ năm xưa bên nhau. Giọt buồn đẫm ướt trong tim mưa ngâu. Hoài vọng tiếc nuối bao nhiêu kỷ niệm đẹp như giấc mơ. Từng chiều những ngón tay đan miên man. Chìm vào suối tóc đêm trôi qua mau. Ngàn lời thắm.

Hoan Ca Phục Sinh (Bà Maria)

Tác giả: Hùng Lân

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Như Mai; Ca Đoàn; Lê Anh & Việt Thắng

Bà Maria ơi, trên đường bà thấy những gì, trên đường bà thấy những gì? Xin kể cho chúng tôi nghe. Tính tang tang tình tình tang tang ố tang. 1. Tôi là tôi đã thấy nấm mồ của Ðức Kitô. Người đã sống lại, và đã ra.

Hoàng Hôn Tím

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ánh nắng tím ngắt nơi chân trời. Hoàng hôn xuống với tiếng hát bên lưng đồi. Nhìn theo dấu hài nay đã nhạt phai. Thời hoàng kim ôi xa xôi giấc mơ dài. Sẽ giữ mãi mãi những ân tình. Mà anh trao cho em biết bao đêm dài. Lệ khô.

Hoang Vắng

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Kenny Thái & Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Duy Quang; Lâm Thúy Vân; Don Hồ; Mộng Thi; Bảo Yến; Henry Chúc & Dalena; Thái Châu; Như Mai; Ái Vân; Don Hồ & Như Ý; Quỳnh Vi & Kỳ Phương Uyên; Khánh Hà & Anh Tú & Thuý Anh; Trizzie Phương Trinh; Thu Trang; Nhật Hạ; Carol Kim; Hoàng Châu; Ngọc Lan; Hồ Ngọc Hà; Ngọc Sơn; Thy Dung; Thanh Xuân; Kim Tuấn; Diễm Liên; Nguyễn Hồng Nhung; Phạm Tuấn Ngọc

Tìm đâu cho thấy bình minh thơm nắng vàng. Đàn chim tung cánh bay về nơi phiêu lãng. Tìm đâu cho thấy chiều nào em lơ đãng, và anh bâng khuâng ngắm mây tan. Làm sao quên những lần em vang tiếng cười. Và tung tăng đón.

Hỡi Anh Yêu (Người Yêu Thứ Nhất, Tout Tout Doucement)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Kiều Nga

Chàng là người yêu thứ nhất với những đôi mắt mong chờ. Chàng là người tình mê đắm như giấc mơ mộng ái ân. Chàng dìu em đi vào những những giấc mơ thiên thần. Chàng làm tim em mở hé hiến dâng mãi cho người. Vì chàng em.

Hỡi Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Huệ

Ca sĩ khác: Ngọc Anh; Lynda Trang Đài; Tú Quyên; Thanh Hà

Tình mới đến. Lấp lánh ánh nắng ấm êm lòng em. Để quên đi bao nhiêu. Đắng cay đến vây đời em. Tình đến quyến luyến ngọt ngào. Gợi nỗi đắm đuối từng ngày. Ta yêu nhau mặn nồng. Quên đi cả bao ngày giông tố. Tình vẫn.

17 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Ngọc Huệ