Yêu Nhau Mùa Hè Khóc Nhau Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến & Trizzie Phương Trinh

Ca sĩ khác: Vina Uyển My; Trung Hành; Don Hồ

Tình yêu ta ngỡ không đổi thay. Làn môi ấm trao nhau đêm hè. Nhưng đến khi thu tàn đông sang buốt giá. Tiếc thay chỉ còn nước mắt... Tình yêu ơi đến chi rồi đi? Lời ân ái trao nhau hôm nào. Sao nỡ quên đi tình xưa.

Yêu Nhau Đi (Bésame Mucho)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trường Kỳ]

Ca sĩ: Trizzie Phương Trinh

Ca sĩ khác: Như Mai; Kiều Nga; Duy Quang & Minh Xuân; Don Hồ; Thái Thảo; Minh Xuân; Ngọc Lan; Lynda Trang Đài; Nini

Yêu nhau đi, đời có nghĩa chi. Yêu nhau đi ta lo chi. Cho đôi mi thêm phai úa màu. Ta yêu nhau cớ sao em âu sầu? Phút giây này có bao giờ. Đến với đời ta hai lần đâu. Nơi đây đêm nay ta cùng vui say sưa. Trong niềm.

Vũ Điệu Tình Nồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trizzie Phương Trinh

Ca sĩ khác: Võ Kiều Vân; Như Mai; Elvis Phương; Ngọc Lan; Ngọc Lan & Kiều Nga; Vina Uyển My

Thoáng nghe tim ngập ngừng người đến đây bên tôi thắm nụ cười hồng. Ngất ngây men rượu nồng hồn đắm say như trong giấc mộng tuyệt vời. Nghe như bao ưu phiền chợt tan biến như mây chiều. Người biết chăng tim tràn đầy men tình.

Vũ Điệu Lambada

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Trizzie Phương Trinh

Thoáng nghe tim ngập ngừng, người đến đây niềm tươi thắm đượm tuổi hồng, ngất ngây men hương nồng. Hồn đắm say như trong giấc mộng tuyệt vời. Nghe bao ưu phiền. Chỉ cần biến với mây chiều. Người biết chăng. Cho lòng.

Trizzie's Tango (Trizzie Tango)

Tác giả: Ngọc Anh

Ca sĩ: Trizzie Phương Trinh

Ca sĩ khác: Trizze Phương Trinh

Đêm nay có anh và em. Bước chân cuồng say. Lạc chốn thiên đường. Trăng sao cũng ghen vì em. Cò anh gần bên. Được uống men tình. Mong sát môi kể môi. Em ngỡ như giấc mơ. Giấc mơ của em. Chỉ riêng của em. Say,

Please Don't Go Away (Người Tình Mùa Đông)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Trizzie Phương Trinh

Ca sĩ khác: Nini; Faye Wong; Trish Thùy Trang

I've been waiting for the time. Waiting for you to say you're mine. Can't hide these feelings inside. Let me hold you tonight. I really want you to know. All these feelings I've to show. How much I've been loving you. Tell.

Những Ngày Mưa Gió

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Trizzie Phương Trinh

Ca sĩ khác: Thái Hiền; Ý Lan; Thanh Lan; Kiều Nga; Bích Ly; Ngọc Lan; Ý Linh; Lưu Sơn Tùng

Trời buồn đỗ từng cơn mưa lũ. Gió mưa cũng thở dài. Hồn em dâng nỗi đau ngậm ngùi. Nghe lòng nhớ hoài. Nhớ khi xưa ta cùng vui sống. Những ngày gió mưa rơi ngoài sông. Vẫn nghe lòng xôn xao như sóng vẫn bềnh bồng.

Men Tình

Tác giả: Nguyễn Cư

Ca sĩ: Trizzie Phương Trinh & Ngọc Anh & Giáng Ngọc & Thuý Vi

Mất anh rồi, suốt đêm không ngủ. Buồn ơi, người đã xa xôi. Em thấy một trời luyến thương. Lệ buồn vấn vương. Vương vấn u sầụ.. Tựa vai nhau về nơi cuối trời. Đừng mải mê cuộc sống xa hoa. Vui nhé, đừng làm héo hon.

Lời Kinh Đêm

Tác giả: Việt Dzũng

Ca sĩ: Trizzie Phương Trinh

Ca sĩ khác: Gia Huy; Khánh Ly; Ý Lan; Mai Thanh Sơn

Lời kinh đêm ôi lời kinh đêm. Lời kinh buồn như tiếng mẹ thở dài. Ai có nghe thấu lời kinh khổ, sao cúi mặt gục đầu ngủ quên. Trời mong manh ôi đời lênh đênh. Thuyền bấp bênh cuộc sống mơ hồ.. Lời kinh cầu từng.

Không Cần Nói Anh Yêu (Không Cần Nói Em Yêu, Không Cần Nói Yêu Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Trizzie Phương Trinh

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Hoài Hương

Ngày xa xưa, em nói yêu anh. Và anh nói sẽ mãi bên em. Gi thì duyên ta đã vỡ tan. Em vẫn yêu anh, nhớ anh. Người tình ơi, anh biết chăng anh ? Đi lẻ loi, em sống chênh vênh. Chỉ cầu mong theo bước chân anh. Theo.

2 Pages12>