Đêm Nghe Mưa

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: AC&M

Đêm theo mưa trở về, bên hiên tái tê. Đong đưa mưa hát với ngàn thở than xa vắng. Đôi khi có lần, nghe ai bước chân. Trong mưa như tiếng thở dài hiu hắt. Lạc giữa lòng ta, màu tối nở hoa. Ngày tháng là muôn tiếng đàn.

Đồng Xanh (Green Fields)

Tác giả: The Brothers Four

Ca sĩ: AC&M

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; Thu Hà; Duy Quang; Ban Mây Trắng (trước 75); Thuy Kh; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Đon Hồ; Người Hát Rong; Tu Rau; Diễm Thu; Trung Hành & Tuấn Dũng

Đồng xanh là chốn đây. Thiên đàng cỏ cây. Là nơi bầy thú hoang. Đang vui đùa trong nắng say. Đây những bờ suối vắng. Im phơi mình bên lùm cây. Đây những giòng nước mát. Khẽ vươn tay về thung lũng. Và những đôi nhân.

Dường Như Tình Cờ

Tác giả: Khắc Dũng

Ca sĩ: AC&M

Thả lòng yêu thả lòng đắm. Những lúc em ngồi một mình hát. Những lúc tôi ngồi một mình mơ. Lòng tôi bỗng nhẹ như tơ. Thả lòng yêu thả lòng đắm. Những lúc vô tình em được đón. Những lúc vô tình tôi được đưa. Lời tôi.

Giàn Thiên Lý Đã Xa (Ôi Giàn Thiên Lý Đã Xa)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: AC&M

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Ngọc Hương; Don Hồ; Phi Nhung; Thanh Lan; Ái Vân

Tội nghiệp thằng bé cứ nhớ thương mãi quê nhà. Giàn thiên lý đã xa, đã rời xa. Đứa bé lỡ yêu, đã lỡ yêu cô em rồi. Tình đã quên mỗi sớm mai lặng trôi. Này nàng hỡi! nhớ may áo cho người. Giàn thiên lý đã xa tít mùi.

Hát Cho Tình Xa

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: AC&M

Đêm nay mình anh về nơi xưa, lòng thương nhớ. Nơi nào ta thênh thang, hình bóng em còn đâu. Quên thời gian về như ru, niệm đau im lặng quá. Xin đừng vội xa nhau, người yêu dấu. Theo hương đêm xa xôi tìm giấc mơ êm đềm.

Hi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: AC&M

Ca sĩ khác: Lam Trường

Hi bàn tay vẫy chào nhau nụ xinh tươi khóe môi. Vầng ánh sáng lung linh dịu dàng. Yêu kiều làn gió em mang vuốt nhẹ lên mái tóc. Chào em hi. Người xinh nhất trần gian đẹp hơn muôn ánh sao. Nhẹ hơn nắng rơi trên vai mềm. Êm.

Hoa Ban Mùa Này

Tác giả: Quỳnh Hợp

Ca sĩ: AC&M

Chiến thắng Điện Biên chấn động địa cầu. Để mãi ngàn năm dậy sóng âm vang. Ơi Mường Thanh tên đất thân thương tên gọi bản làng. Đã gắn liền tên Việt Nam vinh quang. Điện Biên nơi những người lính chân đất mũ nan. "máu.

Khát Vọng

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sĩ: AC&M

Ca sĩ khác: Lan Anh; Út Mai; Hồ Quỳnh Hương; Hồng Nhung; Đức Quang; Năm Dòng Kẻ; Quang Dũng; Lệ Quyên

Hãy sống như đời sông để biết yêu nguồn cội. Hãy sống như đồi núi vươn tới những tầm cao. Hãy sống như biển trào, như biển trào để thấy bờ bến rộng. Hãy sống như ước vọng để thấy đời mênh mông. Và sao không là gió, là.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ AC&M