Đường Xa Vạn Dặm Mẹ Bỏ Con Đi (Đường Xa Vạn Dặm)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Quang Tuấn; Bích Ngà; Hồng Nhung; Mỹ Linh

Mẹ bỏ tôi đi. Ðường xa vạn dặm. Mẹ bỏ con đi. Ðường xa mịt mùng. Mẹ bỏ con đi. Mẹ bỏ con đi. Trong khi con ngồi mẹ bỏ con đi. Trong khi con nằm mẹ bỏ con đi. Mẹ bỏ con đi. Mẹ bỏ con đi. Mẹ bỏ tôi đi . Ðường xa vạn.

Ðường Xa Vạn Dặm

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Mẹ bỏ tôi đi. Ðường xa vạn dặm. Mẹ bỏ con đi. Ðường xa mịt mùng. Mẹ bỏ con đi. Mẹ bỏ con đi. Trong khi con ngồi mẹ bỏ con đi. Trong khi con nằm mẹ bỏ con đi. Mẹ bỏ con đi. Mẹ bỏ con đi. Mẹ bỏ tôi đi . Ðường xa vạn dặm. Mẹ.

Đừng Mong Ai Đừng Nghi Ngại

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Hỡi những con chim đêm sao chưa vỗ cánh. Hỡi những anh nông dân sao chưa về làng. Hỡi những người mẹ già hàng đêm sao khóc. Hỡi chúng ta hôm nay đang nghe gì không. Những chiếc khăn tang bay trên tóc bù rối. Những.

Dựng Lại Nhà Dựng Lại Người

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân; Khánh Ly; Tốp Ca

Ta cùng lên đường, đi xây lại Việt Nam. Bàn chân ta đi mau đi sâu vô tới rừng cao. Vác những cây rừng to về nơi đây ta xây dựng nhà. Dựng làng mới cho dân ta về, dựng nhà mới cho miền quê. Trên những con đường vang.

Du Mục

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly; Trịnh Công Sơn

Đàn bò vào thành phố. Đêm buồn vắng buồn hơn. Đàn bò vào thành phố. Không còn ai hỏi thăm. Đàn bò tìm dòng sông. Nhưng dòng nước cạn khô. Đàn bò bỗng thấy buồn, bỗng thấy buồn. Rồi một hôm đứng mơ mây ngàn. Một.

Đồng Dao Hòa Bình

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Hai mươi năm nhục nhằn đã qua. Hôm nay thấy mặt trời rực sáng. Trong tim người trong tim ta trong tim anh. Trong tim những ruộng đồng gội nắng. Hai mươi năm nhục nhằn đã qua. Hôm nay thấy nụ cười rạng chói. Trên môi.

Đồng Dao 2000

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Vĩnh Trinh

Đường sóng gió đã qua(a) đi. Đường hòa bình ta đến rồi. Năm hai ngàn ta đi tới. Đường tương lai ta rộng lối. Đường bão tố đã qua(a) đi. Đường hòa bình đã sáng ngời. Những con đường còn đi mãi. Đường thênh thang dưới.

Đời Sống Không Già Vì Có Chúng Em

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh; Tốp Ca ĐRM 2010; Thanh Loan; Chưa Biết; Mắt Ngọc

Vì có chúng em nên đời sống mãi không già. Vì có chúng em nên mặt đất luôn nở hoa. Bàn chân em đến giữa đời, là thế giới thêm niềm vui. Bàn tay măng non bên người tìm xóa nhưng lo âu dài. Vì có chúng em như mùa xuân.

Đôi Mắt Nào Mở Ra

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân; Khánh Ly

Đôi mắt nào mở ra trên cao. Nhìn Việt Nam sống lại ngày đầu. Đôi mắt nào mở ra cho nhau. Nhìn hồn phai những vết thương đau. Đôi mắt nào mở ra trông theo. Từng niềm vui mắt người thấy lại. Đôi mắt nào mở ra hôm nay.

Đời Gọi Em Biết Bao Lần (Đời Gọi Anh Biết Bao Lần)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Thu Phương; Khánh Ly; Cẩm Vân; Quang Minh; Phương Thanh; Thái Hòa; Hồng Nhung

Đi về đâu hỡi em? Khi trong lòng không chút nắng. Giấc mơ đời xa vắng. Bước chân không chờ ai đón. Một đời em mãi lang thang. Lòng lạnh băng giữa đau thương. Em về đâu hỡi em. Hãy lau khô dòng nước mắt. Đời gọi em.