Cúi Xuống Thật Gần

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến; Khánh Ly

Cúi xuống. Cho máu ngược dòng. Cho nước sông cạn nguồn. Cho cây khô trên cành trút lá bơ vơ. Cúi xuống. Cho bóng đổ dài. Cho xót xa mặt trời. Cho da thơm trên người nay cũng phôi pha. Cúi xuống. Nghe đời nhấp.

Còn Tuổi Nào Cho Em (Còn Tuổi Nào Cho Anh)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Lệ Hằng; Thái Hòa; Thủy Tiên; Kiều Nga; Trung Đức; Lệ Thu; Miu Lê; Đỗ Thu Hương; Lệ Quyên; - Jang Mi; Bảo Yến; Thanh Phương; Đức Thịnh; Trần Cao; Trần Thu Hà; Thúy Hà; Phương Thảo; Cẩm Vân; Thu Hà; Thùy Dương; Trịnh Vĩnh Trinh; Thu Minh; Quang Dũng; Nhạc Không Lời; Hiền Thục; Ngọc Lan; Khánh Ly; Minh Tuyết; Hứa Như Ý; Phạm Cao Tùng; Crystal Hoang; Dương Kim Phượng; Nguyên Nhung; Ngô Thái Sơn

Tuổi nào nhìn lá vàng úa chiều nay. Tuổi nào ngồi hát mây bay ngang trời. Tay măng trôi trên vùng tóc dài. Bao nhiêu cơn mơ vừa tuổi này. Tuổi nào ngơ ngác tìm tiếng gió heo may. Tuổi nào vừa thoáng buồn áo gầy vai.

Còn Thấy Mặt Người

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Kim; Trần Cao; Khánh Ly

Mặt trời mặt trời đã lên. Một ngày một ngày đã qua rồi. Từng vùng từng vùng lá xanh. Rộn ràng rộn ràng tiếng cười nói. Mặt trời mặt trời đã lên. Một ngày một ngày đã qua rồi. Từng vùng từng vùng nắng trong. Một ngày.

Con Mắt Còn Lại

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Trần Cao; Chưa Biết; Lô Thủy; Trịnh Vĩnh Trinh; Trịnh Công Sơn; Khánh Ly

Còn hai con mắt khóc người một con. Còn hai con mắt một con khóc người. Con mắt còn lại nhìn cuộc đời tôi. Nhìn tôi lên cao nhìn tôi xuống thấp. Con mắt cón lại nhìn cuộc tình phai. Tình trong hai tay một hôm biến.

Còn Mãi Tìm Nhau

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thuỷ; Thanh Lam; Mỹ Lệ; Mỹ Linh; Hồng Nhung; Trịnh Vĩnh Trinh

Tìm trong cõi chia lìa. Niềm đau ta lạc bến bờ xưa. Tìm khi gió mưa về. Tìm trong nắng hững hờ. Tìm em tôi tựa bé không nhà. Tìm trong gió vô tình. Tìm trong cõi lặng im. Em đi tìm tịch lặng. Giữa ngày tháng mênh.

Còn Có Bao Ngày

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục; Quang Minh; Trịnh Vĩnh Trinh; Trần Cao; Khánh Ly

Đêm ta nằm bóng tối che ngang. Đêm ta nằm nghe tiếng trăm năm. Gọi thì thầm, gọi thì thầm, gọi thì thầm. Đêm nghe trời như hú như than. Ta nghe đời như có như không. Còn lại mình. Đời bồng bềnh. Đời buồn tênh. Còn.

Còn Ai Với Ai

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Carol Kim; Thái Hòa; Trần Cao; Quang Dũng; Đức Long; Cẩm Vân; Hồng Nhung; Trịnh Vĩnh Trinh

Không có em còn tôi với ai. Không có em lạnh giá đường vui. Không có em ngồi đứng nơi này. Không có em còn ai với ai. Em đã đi chìm khuất đã theo. Em đã như ngọn gió quạnh hiu. Không có em đường cũ tiêu điều. Em đã.

Cỏ Xót Xa Đưa

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nam; Như Mai; Lệ Hằng; Trần Cao; Chưa Biết; Thủy Tiên; Ý Lan; Hồng Nhung; Nhiều Nghệ Sĩ; Ngọc Lan; Khánh Ly; Người Hát Rong; NguoiDepDiamond; Kiều Nga; Quang Dũng

Trên đời người trổ nhánh hoang vu. Trên ngày đi mọc cành lá mù. Những tim đời đập lời hoang phế. Dưới mặt trời ngồi hát hôn mê. Dưới vòng nôi mọc từng nấm mộ. Dưới chân ngày cỏ xót xa đưa. Người đã đến và người.

Có Những Con Đường

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Trần Thái Hoà; Trịnh Vĩnh Trinh; Hồng Nhung; Mỹ Linh

Đường phố dài, một đường phố dài. Đường phố này một chiều tôi tới. Đi lang thang tôi chào vẫy mọi người. Đường phố cười. Đường phố nào, một đường phố nào. Đường phố nào còn nằm che dấu. Cho tôi đi giữa nhân loại đớn.

Có Nghe Đời Nghiêng

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly; Trịnh Vĩnh Trinh; Saxophone

Người ra đi có đôi giỏng lệ cỏ xanh rì. Cỏ mướt chân đi. Miệng môi kia ốm o lời thề. Chân đi xa trái tim bên nhà. Thềm đá nằm thềm đá nghe mưa. Tạ ơn hoa sáng thơm cho mẹ. Tạ ơn chim chiều hót cho cha. Trời đất kia có.