chợt nhớ

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Hoàng Nguyên

Ca sĩ khác: Quang Dũng; (Quang Dung) - KdDo_Rair1232

Chợt nhớ năm xưa đôi ta cùng trường. Chung đường chung lối nhưng chẳng chung đôi. Em về bên ấy tôi ở bên đây. Tình tôi tôi giữ tình em em cầm. Chợt đến như mơ nghe bao muộn màng. Tôi giờ lỡ bước em đã sang ngang. Không lời.

Cho Nhau Lời Nguyện Cầu (Tình Duyên Đã Mất, Tình Yêu Đã Mất)

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sĩ: Hoàng Nguyên

Ca sĩ khác: Quang Linh; Cẩm Ly; Thanh Lan; Như Quỳnh; Hương Lan; Thanh Hà; Uyên Phương (trước 75); Minh Hiếu (trước 75); Quang Lê & Thanh Hà; Phương Hồng Ngọc; Quang Lê; Cindy Thái Tài; Cẩm Ly & Cảnh Hàn

Đừng sầu đừng trách, nếu ai hững ngờ. Ai đã lạnh lùng, ai có giận hờn. Tình yêu mong manh tựa khói. Tình yêu rơi như màu lá.. thu vàng ngập trên lối đi. Một người chợt thấy pháo vui nhuộm đường. Mưa ướt ngoài trời mưa.

Chia Đôi Con Đường

Tác giả: Lê Bá Vĩnh

Ca sĩ: Hoàng Nguyên

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý & Lâm Hồng Phú (Remix); Bảo Huy & Hồng Hưng

Anh và em thế giới không tình yêu. Anh và em không có chung đường đi. Anh và em nay mỗi người mỗi ngã. Duyên chúng ta đành thôi xa nhau. Mưa từng đêm, anh nhớ em nhiều thêm. Căn phòng xưa thiếu vắng em buồn tênh. Mây vừa.

Cánh Hoa Xưa

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sĩ: Hoàng Nguyên

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc; Khánh Ly; Trần Cao; KdDo

Chiều tàn về trong hoang vắng đưa những xót xa. Lạnh lùng nhìn năm tháng qua dáng xưa giờ phai nhòa. Nghẹn ngào xin bao thương nhớ về với tình yêu cũ. Cánh hoa xưa với vòng tay cũ đã xa muôn trùng. Mấy phút đắm đuối ôi.

Cánh Hoa Phôi Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Nguyên

Hoa lá rụng xác xơ trên đường mưa, em có về ngắm hoa như ngày xa xưa. Nâng cánh hoa tàn phai như tình đã chết một sớm chiều thu muộn màng. Nghe đã bao lần xót xa bên đời ai mãi nổi trôi. Em có còn tóc xanh như ngày xưa, vai.

Cám Ơn Người Tình

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Hoàng Nguyên

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Gia Huy; Ngọc Anh; Em Dep

Ngày chưa quen nhau đâu biết niềm đau, mùa xuân bao quanh nhìn đời bằng đôi mắt màu xanh. Rồi ta quen nhau, những đêm hẹn ước !! Người tìm ta bằng những môi hôn nồng nàn... Rồi ta yêu nhau, đâu biết ngày sau ! Thời.

Bởi Vì Đâu

Tác giả: Hải Nguyên

Ca sĩ: Hoàng Nguyên

Ca sĩ khác: (Quang Tuan) - KdDo_Rair1232

Bởi Vì Đâu. Bởi vì Tôi. Không là giấc mộng. Làm sao ru tình những đợi mong. Bởi vì tôi. Không là biển rộng. Làm sao ru cuộc sống buồn vui. Bởi vì em. Là cơn mưa lũ. Bởi vì em là gió thiên thu. Em ra đi. Bỏ tình tôi.

Biết Bao Giờ Trở Lại

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Hoàng Nguyên

Ca sĩ khác: Trần Cao; Trần Thái Hòa; Nguyên Khang; Phạm Cao Tùng

Tôi đã đi, tôi vẫn đi mãi biết bao giờ trở lại. Sàigòn ơi, sao em còn mãi trong tim tôi. Ôi những con đường ngày nào còn nghe lá rơi. Nụ cười còn tươi nét môi. Hay áo mầu phai úa rồi. Tôi đã đi, tôi vẫn đi mãi biết.