Anh Có Nhớ Gì

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Ca sĩ khác: Trâm Anh

Hôm qua bên nhau anh có hay đêm lạnh. Từng giọt dịu nồng đôi mắt cay nói những câu gì ? Sáng nay khi thức dây anh vội quên hết. Sáng nay em bất chợt mang trong mình những lời anh ( em mang theo lời anh hôm qua). Anh đâu.

Bánh Trôi Nước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh & Triple D

Thân em vừa trắng lại vừa tròn Bảy nổi ba chìm với nước non Rắn nát mặc dầu tay kẻ nặn Mà em vẫn giữ tấm lòng son.

Bắt Vía

Tác giả: Wren Evans

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh & Mew Amazing & Wren Evans

Vốn người ít lời. Ngước lên em đang nhìn. Thì chắc là ý trời. Tự nhiên không khí xung quanh. Bỗng ngưng lại. Ánh mắt ta va chạm. Ly trà đá cũng thấy nóng hơn tô bún cá. Vốn người công dung. Chưa từng trải qua lúng.

Bo Xì Bo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Trời trong xanh nhưng thấy anh vẫn cau mày. Thật lòng em chắc có lẽ nên cầu may. Làm cho em cứ nghĩ suy đến hao gầy. Cũng là do tính anh hay gào, do tính anh hay gàooo! Từng ngày qua cuộc chiến anh đang khơi.

Cám Ơn Vì Yêu Em

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Lúc em buồn, anh luôn gần bên. Lúc em vui nhìn anh cười theo, như anh là em. Lối đi về, một mình em soi bóng. Giọt nước mắt rơi bờ vai của anh, làm ướt màu áo. Đôi tay đưa lên mắt long lanh. Gạt đi những buốt giá giữa.

Cảm Ơn Vì Yêu Em

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Lúc em buồn anh luôn gần bên. Lúc em vui nhìn anh cười. Theo như anh là em. Lối đi về một mình em soi bóng. Giọt nước mắt rơi bờ vai. Của anh làm ướt màu áo. Đôi tay đưa lên mắt long lanh, gạt đi những buốt giá giữa tim.

Cánh Cửa Diệu Kỳ

Tác giả: Khắc Hưng & Dế Choắt

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh & V.A & Dế Choắt & Hoàng Rob

Đêm nay trăng thật sáng bầu trời đầy sao. Tôi đang ở vạch xuất phát tự hỏi mình cần làm sao. Ngày bé tôi vẫn hay mơ với bao điều hoài bão. Tự tay mình mở cánh cửa đang chứa đựng những điều khát khao. Tôi cần có.

Chạy Trốn

Tác giả: Lê Minh Sơn

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Trần Thu Hà; Tùng Dương

Những ngày xưa chạy trốn cùng em. Muốn tìm nhau mà vẫn còn ham vui, chơi ú tim. Ngỡ rằng yêu là mãi gần nhau. Có ngờ đâu ngày ấy chỉ còn trong giấc mơ. Người ơi về ngày dài xa em hơn một mùa. Nhìn con thuyền lặng buông.

Cho Nhau Lối Đi Riêng

Tác giả: Đông Nhi

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Sáng sớm thấy ánh nắng chan hoà bên căn phòng. Em đưa tay miên man bên cạnh , sao nghẹn ngào. Phút giây bên anh còn nguyên những tháng êm đềm. Vậy sao giờ đây chỉ còn mỗi em…. Nuốt nước mắt giấu kín sâu tận trong tim.

Chuyện Tình Lá Gió

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vân Navy]

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh

Ca sĩ khác: Tăng Phúc (Phúc Acoustic 1)

Tìm về trong giấc mơ lúc xưa em có anh ta chung đường. Nụ cười ấm áp luôn bên em lúc buồn. Nhẹ nhàng như gió bên lá cây khẽ ru bờ tóc mềm. Lòng ước ao được có nhau trọn muôn đời. Rồi một ngày kia bên lá xanh gió ghé qua.

5 Pages12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Thùy Linh