Tình Gian Dối Người Gian Dối

Tác giả: Trần Nguyên

Ca sĩ: Trần Nguyên

Ca sĩ khác: Hoàng Lê Vi

Vì em gian dối nên em gặp người dối gian. Tình đùa cho vui nên người đùa tình với em. Giờ đây con tim em mang đau thương như tôi từng thương đau. Vì em thay đổi nên em gặp người đổi thay. Cuộc vui em chơi giờ chỉ là nước.

Tình Gian Dối Người Dối Gian

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Trần Nguyên

Ca sĩ khác: Hoàng Lê Vi

Xưa tôi yêu anh bằng con tim khát khao. Mong luôn bên anh được bên anh mãi hoài. Nhưng anh bên tôi chỉ là đùa vui phút giây. Nào có biết con tim tôi đã trao anh. Khi anh ra đi nào tôi hay biết đâu. Sao anh quay lưng bỏ.

Tình Đời

Tác giả: Trần Nguyên

Ca sĩ: Trần Nguyên

Dối trá trong đời, nào đâu ai hay biết trước, có những sai lầm giờ ta chỉ biết oán than, đã có bao nhiêu tình thân sao giờ sống giữa cô đơn. Nay đời ta còn ta với bóng đêm. Lúc trước sang giàu, tình thân luôn vây quanh.

Tìm Em Đêm Giáng Sinh (Tìm Anh Đêm Giáng Sinh)

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Thu Thủy & Trần Nguyên

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Blue Duy Linh; Apo; Lam Trường; Quang Vinh

Một ánh mắt dịu dàng. Một câu nói ngập ngừng. Một dáng dấp thẹn thùng giữa bao người. Một vương trắng rạng ngời. Một mái tóc dễ thương. Khiến anh đi tìm em một đêm giáng sinh. Rất đông người em đâu đó. Rất đông.

Để Đau Thương Cho Riêng Mình Anh

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Trần Nguyên

Đêm nay không có em đêm dài bỗng như dài hơn. Đêm nay không có em riêng một mình tôi. Cứ đếm mãi từng giây và mong chóng qua một ngày. Để thời gian mang đi bao ưu buồn. Giận chi nhau để rồi ta phải cách xa rời nhau. Giận chi.

Đã Hết Duyên Nợ Kiếp Này

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Ca sĩ: Trần Nguyên

Ca sĩ khác: Jonhny Đào; Huy Vu

Thôi em về đi, còn chi đâu người hỡi, từ nay tình ta đành chia hai đường, yêu đương ngày xưa, nồng say giữa hai đứa. Giờ xem tựa như giấc mơ. Một khi câu chia lìa nhau em nói, đớn đau anh.

Căn Nhà Vắng Đôi Tình Nhân

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Trần Nguyên

Ca sĩ khác: Quang Anh; Vương Kha

Chuyện tình mình giờ như chiếc lá úa vàng phai. Mãi hôm qua còn vui nay đắng cay lệ nhoà. Trong cơn mơ thấy em trở về. Ngồi trò chuyện với anh. Về lại căn nhà xưa ấm êm vắng đôi tình nhân. Chợt giật mình chỉ là những ký ức.