Thà Rằng Chia Tay

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Diễm Liên; Johnny Dũng; Khả Tú; Cẩm Ly (live); Trung Quân Idol (cover); Cẩm Ly

Một mai ta nhận ra... đường đời không chung đôi. Những phút giây có nhau như giấc mơ thôi. Ngày nào khi yêu nhau... cùng nguyện thề trăng sao. Mà nay ta không nói một câu. Đường chia ly đến rồi, hoàng hôn khuất xa.

Thà Rằng Anh Nói (Thà Rằng Em Nói)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Lâm Thúy Vân

Thà rằng anh nói đôi câu từ giã. Thà rằng anh nói hết yêu em rồi. Một thời ân ái tan cho dù em ngỡ ngàng. Dẫu cho tình phai em chẳng hờn dỗi. Từ ngày em biết nói câu hẹn ước. Là ngày em thoáng nghe câu giã từ. Một.

Taxi

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Tuyết Thảo & Dạ Thảo

Ca sĩ khác: H.A.T

Anh không cần em để cho mắt môi em buồn những phút hờn ghen còn trong trái tim em. Anh không cần em vì nay có ai kia rồi. Chỉ có bóng hình em gặm nhấm nỗi đơn côi. Taxi hãy đưa tôi đến nơi không còn buồn. Hãy đưa tôi đến.

Sẽ Nhớ Mãi Ngày

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Lâm Thúy Vân

Sẽ nhớ mãi ngày, ngày em có anh trong vòng tay. Sẽ nhớ mãi ngày, cùng anh sánh vai trên đường phố. Nhớ xưa có lần nghe anh khẽ hát câu tình ca. Với khúc hát buồn mà anh đã viết riêng tặng em. Bóng anh chỉ còn lời trong.

Sầu Đơn Côi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Tú Quyên

Người yêu ơi giờ đây anh mới hay. Tình yêu xưa đã xa rồi. Nỗi nhớ không nguôi về cuộc tình đã xa cho anh ngậm ngùi. Từng ngày qua đời không có nghĩa chi vì em đã cách ra rồi. Chiếc lá uá rơi, còn đâu mơ ước xây tình nồng.

Sao Anh Ra Đi

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Cẩm Ly (remix); Cẩm Ly (new version); Hồng Thảo (Update); Tuyết Thảoz; Minh Tuyết; Gilinh

Còn lại gì hỡi anh, lời yêu rời xa trái tim. Tình mình là thế sao, người đi lạnh câm một trái tim. Không như nụ hoa khoe sắc hương thật nồng nàn. Không như người ta đầy phấn son. Không mang lời yêu, lời dối gian khi gặp.

Sa Mạc Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Ý Lan; Thanh Hà; Hoàng Bách & Mai Khôi; Khánh Hà; Kiều Nga; Như Mai; Hồ Ngọc Hà; Đình Bảo; Ý Linh; Quang Hà & Kiwi Ngô Mai Trang; Khúc Lan; Quỳnh Hương; Hồng Hạnh; Thái Hiền; Ngọc Anh; Thanh Lam; Thanh Lan; Minh Tuyết; Ái Vân; Minh Tuyết (Old Version); Hồ Hoàng Yến; DTDT (mp3); Thâu Lén Một Giọng Hát Ca Sĩ (Live Karaoke LOL. Tự đoán tên ca sĩ hén .); Codonminhanh's Friend; Lệ Quyên; Thu Nhung; Lưu Ánh Loan

Tình yêu anh ơi cút bắt trò chơi. Em sẽ trốn khi anh đuổi tìm. Tình sẽ theo thời gian nhạt nhòa phai, xin nhớ cho rằng:. Một lần yêu phải trăm lần khổ đau. Giọt sương ban sớm lấp lánh trên hoa, nụ hoa Anh đào. Đời.

Phút Sau Cuối

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Quỳnh Vi; Thúy Khanh

Dừng lại anh nhé, dừng lại nhé người ơi. Hãy cho nhau con đường để tự bước đi, hãy cho nhau cơ hội để mình hiểu nhau, để em biết anh luôn cần em. Rồi một ngày không xa, mình lại về với nhau, sẽ yêu nhau thật long chẳng hề.

Ok Mình Chia Tay

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trường Huy]

Ca sĩ: Tuyết Thảo

Ca sĩ khác: Thanh Thảo

Bao đêm ta bên nhau cùng vui ngất ngây. Cho tôi bao nhiêu lời nồng nàn ôi đắm say. Tay trong tay đôi ta dìu nhau đi trong tiếng ca. Chút ấm ấp hôm nào làm người xưa đã xa. ĐK:. Người đổi thay mà tôi đâu có hay. Vì.

11 Pages<12345678910>»