Nhớ Em Mùa Đông (Nhớ Anh Mùa Đông)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thiên Long

Em yêu ơi, mùa đông vừa đến, nghe lòng anh nhớ em nhiều hơn. Anh thương phút ban đầu mình về trong mưa ngâu, mưa rơi phố không người, mình cầm tay bên nhau. Yêu thương ai biết đâu ngày sau. Như trong mơ, tình yêu vừa đến,

Nhớ Nhau

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Trường Thanh

Đêm nào chợt hương bay, ta về bàn chân mỏi. Nghe lòng còn yêu ai, sao ngày tháng trái tim mệt nhoài. Bên dòng đời chia ly, mang nặng niềm đau mới. Ta nhặt cành hoa rơi, bên đời vắng đã không còn ai. Người đã ra đi sao em.

Như Giấc Mơ Qua

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Anh ơi biển chiều nay. Biển xanh xanh đẹp quá tàu anh như lướt nhẹ. Anh nhìn trời xanh trong. Tơ trời như màu áo của người anh mến yêu. Em ngồi bên bờ vắng theo dõi tàu anh đi. Vượt nghìn trùng hải lý anh ơi anh.

Như Phút Ban Đầu

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hải; Trường Thanh

Yêu em như phút ban đầu. Để tình mình vui đến mai sau. Yêu nhau trong giấc mơ đầu. Tìm một người từ giấc chiêm bao. Theo em qua những con đường. Một nụ hồng ngây ngất yêu thương. Em qua như gió vô tình. Chiều hẹn hò em nhớ.

Nỗi Đau Ngày Qua

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Minh Tuyết; Huy Vũ; Diễm Liên

Gọi tên nhau trong cô đơn. Để được nhìn nhau qua đêm đen. Để còn thấy nhau, khi ngày tháng vô tình ... Mình về bên nhau, khi đời không bờ bến ... Còn tin nhau không em yêu .. Đừng hoài nghi bao nhiêu thương yêu ..

Nụ Hồng Hờ Hững

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Johnny Dũng; Lam Trường; Jackie Dao; Cẩm Ly; Đan Trường

Cuộc đời vẫn thế, dẫu biết em không yêu anh. Mà lòng vẫn nhớ, vẫn níu yêu thương mong manh. Một bờ cát trắng chỉ để anh ghi tên em. Trái đất cô đơn mưa giông. Mình anh ngồi ôm nhớ mong. Nụ hồng thứ mấy, dưới bước.

Phố Nhớ

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Phố vắng, chiếc lá rơi, ngoài kia mùa thu tới. Phố nhớ, phố nhớ ai, vì sao người đi mãi. Mấy mùa thu lá rơi, ngỡ tình xưa đã phai. Phố nhớ, phố nhớ ai, mùa thu không tiếng cười. Phố nhớ, phố nhớ ai, vầng trăng nơi cuối.

Qua Rồi Phút Đam Mê

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Minh Tuyết

Bao năm qua, lối anh về không ai đợi chờ. Bao năm qua, lối em về có mưa buồn rơi. Con đường ngày xưa đó tha thiết một tiếng yêu. Bây giờ tìm đâu nữa trong nỗi buồn hắt hiu. Vì anh yêu dang dối tình tôi. Bao năm qua.

Tân Cổ Mây Chiều

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy & Mạnh Quỳnh (Vọng Cổ)

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh; Phước Thọ

Chiều xuống, lá khô rơi, người đi đã không quay lại. Ngoại đứng dáng lưng cong, một con đò qua mấy sông. Ngoài kia mây trắng bay, miền quê nắng mưa bao ngày. Tóc xanh bây giờ đã pha thêm màu mây. Ngày đó mái tranh.

Tha Thứ Một Lần

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Nghe mưa rơi ngoài hiên từng giọt buồn lạnh lùng buốt giá! Em ra đi để cho mùa đông qua trong xót xa. Trong cô đơn đời ta đường về còn đầy nỗi nhớ. Con dốc cao hơn đời ta người vẫn qua. Nay nghe mưa còn rơi lòng còn buồn.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy