Giọt Lệ Thầm

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Chiều mùa đông nhớ anh, riêng mình em bước chân âm thầm. Đường ngày xưa vẫn xanh, sao đời em còn trong hoang vắng. Từ ngày anh lãng quên, nghe mùa đông đã qua bao lần. Giọt lệ rơi giữa đêm, riêng mình em thầm nhắc tên anh.

Hạnh Phúc Mong Manh

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Lương Tùng Quang

Mưa còn rơi mãi trên đường em về. Nghe niềm đau thoáng qua từng ngón tay. Những đêm dài trong kiếp cô đơn. Chút ân tình như gió bên hiên. Ngỡ đôi lần yêu dấu đến bên đời em. Nhừng tình yêu đó không là mong chờ, khi đời.

Hát Bên Trời Lãng Quên

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng; Mỹ Tâm

Đêm nay mùa đông đã sang, bước chân đi về thấy tình còn vương mang. Con sông thời gian giá băng, nước chia đôi dòng vẫn lạnh lùng dâng sóng. Người thì gần mà bờ môi chưa ấm, tình thì đau mà lòng chưa xa. Nghiêng vai.

Hát Cho Một Dòng Sông

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hoàng Mẫn; Lâm Hùng

Ngày đó mỗi khi buồn, em hát bên dòng sông. Và bây giờ em hát với dòng đời. Nhưng dòng đời không êm đềm như một dòng sông, đúng không em? * Nghe lá rơi buồn trên tóc mây, trong những đêm dài ai có hay, em bước đi.

Hát Cho Người Đã Xa

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Cất tiếng hát cho cuộc tình đã qua. Cất tiếng hát cho một người đã xa. Giấu nước mắt, đưa bàn chân đến nơi xa l. Em còn ai khi đời băng giá. Hãy cố bước cho dù mình mất nhau. Cất tiếng hát quên đời còn nỗi đau. Đến phút.

Hãy Sống Thật Lòng

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Dối gian mà chi, tình ta sẽ hết khi biệt ly. Trái tim cuồng si làm sao níu bước chân người đi. Sống như người say làm sao thấy ánh dương ngày mai, ngày mai. Lá xanh chiều nay, rồi mai lá úa em nào hay. Ánh trăng còn đây,

Khi Con Tim Đổi Thay

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu; Lưu Gia Bảo

Mưa vẫn rơi trên đường chiều. Thầm nhớ những ngày mình bên nhau. Em cô bé thơ ngây học trò. Hờn dỗi khi anh nói lời vu vơ. Thương phút bên nhau lần đầu. Cùng hát chung chiều buồn mưa ngâu. Thương đôi mắt thơ ngây.

Khi Đã Yêu Em (Khi Đã Yêu Anh)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Công Thành; Lynn

Phố vắng chiều nay anh quên lối về. Thầm gọi tên người trong nỗi cô đơn. Có phút bình yên nào trong kiếp người. Cho anh quay về nơi dấu yêu xưa. Góc phố ngày xưa xôn xao tiếng cười. Dòng đời êm đềm như tiếng thoi đưa.

Khi Lá Vàng Rơi

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Quang Dũng; Trường Thanh

Có những đêm nào.. mình nhớ tên nhau... Có phút giây nào... đời vẫn xôn xao... Khóe mắt mùa thu vương bao lá sầu... Có chút hồn nhiên.. giờ biết tìm đâu... Có lúc âm thầm... đường phố không tên... Nhớ phút giây.

Kỷ Niệm Mây Bay

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ép một cánh hoa trong đôi bàn tay. Qua sân trường vắng ta trao một người. Tiếng cười của ai làm tim bối rối. Vương mãi mắt ai ngập ngừng áo bay. Ngỡ ngàng tiếng ve bên hiên chiều nay. Xôn xao gè đến chia tay trường.

14 Pages<123456789>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy