Anh Đã Không Yêu Thật Lòng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Lê Uyên Nhi

Khi chưa gặp anh em cứ nuôi hy vọng. Một người cho em tình yêu không dối gian trong lòng. Rồi một ngày anh đền xâm chiếm trái tim em. Và nhẹ nhàng khơi lên bao ước nguyện. Nhưng sao tình yêu như nắng soi bên thềm. Chiều.

Anh Đã Yêu Không Thật Lòng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Lê Uyên Nhi

Khi chưa gặp anh em cứ nuôi hy vọng, một người cho em tình yêu ko dối gian trong lòng. Rồi một ngày anh đền giăng chiếm trái tim em, và nhẹ nhàng khơi lên bao ước nguyện. Nhưng sao tình yêu như nắng soi bên.

Bài Hát Tặng Em (Bài Hát Tặng Anh)

Tác giả: Đạt Huy

Ca sĩ: Lê Uyên Nhi

Ca sĩ khác: Nhật Hào

Ngày vui chóng qua, còn mình em lang thang lặng lẽ trên một con phố khuya. Lòng bâng khuâng khi nghe gió hát, chợt nhớ đến anh. Làm xao xuyến trong em bồi hồi. Và em hát cùng với gió mây nhẹ bay. Rồi em hát lên một bài.

Bóng Chiều Xưa

Tác giả: Dương Thiệu Tước & Minh Trang

Ca sĩ: Lê Uyên Nhi

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Vũ Khanh; Ngọc Huệ & Tuyết Nhung & Khánh Huyền; Ánh Tuyết; Hồng Hạnh; Thanh Lan; Ái Xuân; Lê Dung; Diễm Chi; Thái Hiền; Ngọc Đan Thanh; Thanh Lan (trước 75); Diễm Chi (trước 75); Nhật Thiên Lan (trước 75); Duy Trác (trước 75); Giao Linh (trước 75); Anh Ngọc (trước 75); Họa Mi; Hạ Vân; Mai Hương; Thu Hà; Jo Marcel; Phạm Cao Tùng

Một chiều ái ân. Say hồn ta bao lần. Một trời đắm duyên thơ. Cho đời bao phút ơ thờ. Ngạt ngào sắc hương. Tay cầm tay luyến thương. Đôi mắt em nhìn càng say đắm mơ màng nào thấy đâu sầu vương. Một chiều bên nhau.

Dấu Yêu

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ khác: Hồng Vân; Đoan Trường; Mỹ Tâm; Minh Tuyết; NguoiDepDiamond; Trần Thái Hòa & Loan Châu; Lý Hải

Tình như thoáng mây, để cơn gió cuốn trôi bao ngày. Tình sao chóng phai, để mình ta ôm sầu đắng. Ngày nào còn thấy môi em cười. Giờ chỉ là dĩ vãng xa rồi. Nhớ em, anh vẫn thầm nhớ ... Một mai nhé em, về bên ấy chớ.

Dấu Yêu Chiều Mưa

Tác giả: Hoài An (Võ)

Karaoke: Lê Uyên Nhi

Ca sĩ khác: Lê Uyên Nhy

Nghe mưa về chiều nay trên phố. Trong gót hài ngày xưa. Em đi về đường xa. Ướt tóc em hạt mưa vô tình. Hỡi tháng ngày đã xa xa rồi. Sao vẫn trong ngần ước mơ lòng tôi. Hỡi tháng ngày có nhau êm đềm. Còn nay xa xăm tình.

Định Mệnh Cay Đắng

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Vân Quang Long & Lê Uyên Nhi

Giọt nước mắt khi nào chảy ngược dòng đời. Còn nhiều nổi trái ngang hôm nào còn nghe từng tiếng nói của người, giờ đây con tim tôi biết nói sao khi yêu thương là oan trái dâng bao nhiêu điều chua cay. Mộng ước đến với.

Em Có Còn Nhớ (Anh Có Còn Nhớ)

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ khác: Lê Uyên Nhy; Lê Uyển Nhi

Có mùa thu nào không còn hoa vàng. Khi đêm về mang theo niềm nhớ. Mãi mong chờ về tình yêu đó. Ôi yêu dấu anh còn nhớ chăng? Tháng ngày qua rồi, anh giờ nơi nào. Trên con đường mòn dài hun hút đêm đi về hồn ta ngơ.

Gửi Người Tôi Yêu (Gởi Người Tôi Yêu)

Tác giả: Nguyễn Hữu Thiết

Ca sĩ: Lê Uyên Nhi & Nguyễn Đan Đô

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Cảnh Hàn; Nguyễn Hữu Thiết; Leon Vũ; Mỹ Huyền & Khánh Hoàng; Phạm Khánh Hưng; Quang Vinh; Quang Vinh & Lê Uyển Nhi; Cẩm Ly; Đan Trường; Quang Linh; Hồng Hạnh; Phan Duy; NguoiDepDiamond & Kinhdoanhladamme

Hỡi người tôi yêu. Có thấu chăng cho lòng tôi. Một ngày xa nhau, sao thấy như đã từ lâu. Hỡi người tôi yêu. Ngày tôi nhớ, đêm tôi chờ. Tôi vẫn tương tư, thương nhớ ai trong mộng hờ. Hỡi người yêu ơi quên sao. Kỷ.

Hãy Để Tình Ngủ Yên

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Tâm]

Karaoke: Lê Uyên Nhi

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Diễm Liên; Lê Uyên Nhy

Còn lại gì cuộc vui đã tàn. Giờ đây chỉ cô lẻ mình tôi. Từng hàng cây vẫn đứng trơ âm thầm. Rụng rơi lá úa, ghế đá hằn vết xưa. Chiều vàng thật buồn, mây lững lờ. Hỏi gió cuốn mây trắng về đâu. Gởi lời nhắn nhủ với cơn u.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Lê Uyên Nhi