Ngày Về

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Bảo Ngọc; Henry Chúc & Bảo Ngọc & Ngọc Như Trâm

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Minh Tuyết; Tú Quyên

Bao ngày qua tình ta chợt nghe thiết tha. Con đường xưa còn đây mà em đã xa. Em như chim trời tung cánh bay. Tôi cô đơn ngồi ôm đắng cay. Cho em thêm bao yêu thương. Cho em thêm một chút dỗi hờn. Trong màn đêm chợt.

Người Tình Và Quê Hương

Tác giả: Trịnh Lâm Ngân

Ca sĩ: Bảo Ngọc

Ca sĩ khác: Phi Nhung; Mộng Thi; Elvis Phương; Thanh Tuyền & Thanh Phong; Huy Sinh; Giao Linh (trước 75); Mạnh Quỳnh; Trúc Mi; Ngọc Diệu; Chung Tử Lưu; Đình Văn; Thy Vân; Diệp Thanh Thanh; Nguyễn Hồng Ân; Giao Linh; Mỹ Huyền; Như Quỳnh; Quốc Thái Nguyên; NguoiDepDiamond; Tuấn Vũ; Duy Khánh; Thanh Tuyền; Băng Tâm; Huỳnh Phi Tiễn & Ái Ni; Lưu Hồng

Xin hiểu tình yêu, trong thời chiến chinh này mấy người mơ ước cho tròn. Càng khổ càng đau, thì tình yêu càng sâu khi dắt đưa nhau về bến. Ngăn cách bây giờ, cho mai mốt sum vầy không thấy thẹn cùng sông núi. Vì đời.

Người Về Cuối Phố

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Bảo Ngọc

Ca sĩ khác: Cẩm Ly (ver 2); Cẩm Ly (2008); Diễm Sương; Minh Tuyết; Cẩm Ly

Giọt nước mắt em rơi, khi anh nói lời chia tay. Giọt nước mắt em rơi, khi anh bước chân về với người. Khi em về trời xanh không mây bay. Em nghe chiều mùa thu không lá rơi. Mùa đông đến bên em người ơi. Giọt nước mắt.

Nhớ Nhau Trong Đời

Tác giả: Hoàng Hoa & Thảo Trang

Ca sĩ: Bảo Ngọc

Ca sĩ khác: Thanh Tuyền; Tâm Đoan; Mạnh Quỳnh; Giang Trường; Phi Loan

Trót vì yêu người mà tôi khổ đau. Thức từng đêm dài hồn nghe ướm sầu. Tưởng rằng đời cho mến thương. Nào ngờ tình gieo chán trường. Người đong đưa những lời gian dối. Nếu mà biết được lòng ai đổi thay. Trách vì tôi phải.

Thôi Anh Hãy Về (Thôi Em Hãy Về)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Thế Sơn & Bảo Ngọc

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Johnny Dũng; Vũ Khanh; Hồng Hạnh & Thanh Long Bass; Nhật Trung & La Sương Sương; Cao Duy & Hoàng Kim; Ý Lan; Elvis Phương; Tú Quyên; Hương Giang & Mai Tiến Dũng; Kim Khánh; Minh Thuận & Nhật Hào; Phi Khanh; Nini; Thanh Thúy & Anh Tú; Thu Phương & Lam Trường; VNFBoy & Ngọc Phương; Đàm Vĩnh Hưng & Lệ Quyên

Thôi anh hãy về mối duyên mình nhạt nhòa như khói mây. Thôi anh cứ đi để em lại một mình trong xót xa. Chiều buồn qua mau bóng tối vây quanh mù khơi. Ngồi ôm thương nhớ nghe con tim em lạnh giá. Em đâu có ngờ mối duyên.

Từ Đó Em Gục Ngã

Tác giả: Đạt Max

Ca sĩ: Bảo Ngọc (remix)

Lê đôi chân lang thang trong đêm em biết đi về đâu. Khi bao nhiêu yêu thương hôm nay đã mãi cách xa thật rồi. Trong con tim em vẫn còn cần lắm yêu thương. Mà anh đành lòng quay bước. Sau bao nhiêu yêu thương giờ con riêng.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Bảo Ngọc