Tôi Người Lái Xe

Tác giả: An Chung

Ca sĩ: Hải Đăng

Xe tôi băng qua muôn núi, ngàn sông, khắp nới nhân dân đêm ngày ngóng. Trông lửa nhiệt tình cháy trong tim ta, ngàn vạn đèo lái xe băng qua, ánh. Sáng niềm tin như ánh sao soi đường xa tôi! Người lái xe, những đêm. Trăng.

Tình Đồng Chí

Tác giả: Minh Quốc

Ca sĩ: Mai Tuấn & Hải Đăng

Ca sĩ khác: Minh Thuận; Quốc Đại; Việt Hoàn; Bảo Yến; Tốp Ca Nam Tổng Cục Chính Trị; Cao Minh; Đan Trường; Đỗ Chánh

Quê hương anh nước mặn đồng chua. Làng tôi nghèo đất cày lên sỏi đá. Anh với tôi đôi người xa lạ, tự phương trời chẳng hẹn quen nhau. Súng bên súng, đầu nép bên đầu. Đêm tối chung chăn thành đôi tri kỷ. Đồng chí !

Tình Bạn Thân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mai Tuấn & Hải Đăng

Ca sĩ khác: Akira Phan

Tình bạn thân của anh và tôi ấm nồng. Bao nhọc nhằn cùng sẻ chia nhau. Lúc tôi buồn thì anh quan tâm hỏi han. Lúc anh đau đã có tôi kề bên. Tình bạn thân đẹp tựa bao tháng ngày. Không hẹn nhau mà sao gặp nhau chốn.

Tiếng Rao

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Hải Đăng

Ca sĩ khác: Nhã Thanh; Thiện Nhân; Như Mai; Phương Thanh; Minh Tuyết; NguoiDepDiamond

Có tiếng rao. Nghe sao lạc lõng giữa phố chiều lao xao! Có tiếng rao ngơ ngác xanh xao ;. Khuất sau hàng phố cao cao. Có phải chị tôi, ra đi từ chốn quê nghèo! Có phải mẹ anh, bôn ba từ miền Trung xa xôi?

Tiếng Hát Trên Đường Quê Hương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hải Đăng

Ai đã tới miền quê em Quảng Trị Thừa Thiên. Qua đường 9 tình Do Linh lắng nghe giọng hò. Mừng vui bao tin thắng trận. Sông Ba Lòng bay bổng lời ca. Quê nhà ta nay đã đổi thay lớn lên từng ngày. Theo nhịp bước đường em đi.

Tiễn Bạn Lên Đường

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Mai Tuấn & Hải Đăng

Ca sĩ khác: Lê Tâm; Quang Lê; Lam Trường; Bảo Huy; Khang Việt

Tôi và anh đôi bạn thân rất thân. Niềm thân ái khắng khít bền lâu. Cùng nhau san chia buồn vui. Ta mến nhau như sông biển dài. Dìu nhau qua bao gian lao không ngại khó khăn. Nay biệt ly tôi tìm anh trên bước đi. Lòng.

Nếu Em Là (Nếu Anh Là)

Tác giả: Huỳnh Công Trứ

Ca sĩ: Hải Yến & Hải Đăng

Nếu em là thi nhân. Cho anh biết làm thơ. Nếu em là mùa xuân. Cho anh biết mộng mơ. Ôi bài thơ tuyệt vời. Của mùa xuân ngát trời. Cho tình yêu một thời. Để nhớ thương nhau trọn đời. Nếu em là thánh nhân. Anh.

Nếu Điều Đó Làm Em Vui

Tác giả: Hải Đăng

Ca sĩ: Hải Đăng

Ngày bên em giờ là nỗi nhớ trong anh. Cơm mưa nào đã mang người đi xa vời. Về nơi đó có lẽ em chẳng còn nhớ thương. Một hình bóng luôn ngóng trông ngày đêm. Và khoảnh khắc cứ mãi mãi cô đơn hiện về. Phải làm sao để quên.

Khoảng Cách Mang Tên Em

Tác giả: Hải Đăng

Ca sĩ: Hải Đăng

Có nỗi nhớ đang trào dâng. Giữa khoảng cách của tình yêu đôi mình. Ngỡ bóng dáng em quẩn quanh nơi này. Kề bên a nhưng mà xa xôi. Dẫu vẫn biết chỉ là mơ. Dẫu khoảng cách chia lìa đôi ta mà. Vẫn cố gắng hy vọng có.

2 Pages12>