Bao Lâu Chưa Uống

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Vũ & Andree

Trong cơn mưa vắng cô đơn em chiều nay. Bao lâu chưa uống. Nhưng em như người say. Nhớ không anh ơi. Tiếng mưa ngày ta xa rời. Sao ta đau đớn khi ta mong chờ nhau. Mây mang con nắng xa xôi kia về đâu. Nhớ khi bình yên.

Cái Chết Của Một Kẻ Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Dòng đời cứ trôi trôi không nhẹ nhàng. Đời nó trôi không nhẹ nhàng. Ngày nó được sinh. Mọi người đều hạnh phúc vì n. Dòng đời cứ trôi trôi qua mặt nó. Đời cứ lặng lẽ trôi qua mặt nó. Đến khi nó chết nó mong sẽ có người khóc.

Đ.c.m.a (Đâu Cần Một Ai)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tóc Tiên & Andree & BigDaddy & Touliver & Long Halo

Bao ngày qua đi những kỉ niệm ngày xưa tan vào hư vô. Em chẳng còn nhớ nữa. Chỉ còn cô đơn không còn ai bên nữa. Riêng mình em thôi em biết anh không buồn. Thời gian qua anh có hay chỉ mình em ôm bao đắng cay. Nguyện bên.

Để Anh Được Yêu Em Lần Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andree & BigDaddy

Em đừng thay đỗi nhé... đễ anh được yêu em lần nữa... Ladykillah killah ahaaa. Andree right hand and big daddy yơh this is remixxxx. Bigdaddy :. Đã bao giờ em buồn vì anh... đã bao giờ em khóc vì ngày mai. Nếu như k phãi.

Forever Love

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Andree & Yanbi & Lil Knight & Karik & BigDaddy & Binz & Đen & Dương Trần Nghĩa & T-Akayz

Đường vào tim em hơi băng giá. Anh như người tình mùa đông. Nếu có về đừng đi nhanh quá. Sưởi ấm tim anh được không. Nắng mưa nơi đây bao ngày. Gió cũng đặt hết suy tư lên đôi vai này. Em, muốn anh làm sao đây? Đường quá.

Krazy

Tác giả: Binz & Andree

Ca sĩ: Andree & Binz & Touliver & Evy

Crazy 'bout you. I'm crazy 'bout you. I'm crazy 'bout you. I'm crazy 'bout you. I'm crazy 'bout you. I'm crazy 'bout you. I'm crazy 'bout you. I'm cra... cra... cra... Anh hỏi nè. Bạn trai.

Lối Vắng

Tác giả: Kiên Trần

Ca sĩ: Andree & Hằng Bing Boong

Anh đưa em xoay lưng trên ghế đó. Ngắm em tay vuốt ve nhẹ nhàng. Mang trái tim dịu dàng. Anh luôn xa tầm với. Anh không riêng gì với, riêng với em. Ở lại được không bao lâu hết rồi. Chợt cuốn mất theo bao đêm. Nhưng.

Lonely Star

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andree & JustAtee & P.A & Lk (remix)

Nếu anh có cả thế giới này. Thì người bên cạnh anh chắc chắn sẽ là em ngay. Và nếu như anh đứng trên đỉnh cao nhất của tôi nay. Thì em sẽ la nữ hoàng mà tất cả mọi người sẽ phải thấy nhưng tiếc. Một điều là anh vừa mở mắt.

Love 4 Life

Tác giả: Andree ft. Enbien

Ca sĩ: Andree

Sẽ có lúc nắng xuân lên..một niềm vui trong anh có em. Chiếc lá úa khẽ trôi di...hòa thời gian ta bên nhau đắm say.. Những lúc yếu đuối có em kề bên..và những lúc vấp ngã có em bên bờ vai.. Hãy...xóa đi...nỗi đau...hằn.

Mày Đang Giấu Cái Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andree & Đen

Bài hát: Mày Đang Giấu Cái Gì - Andree, Đen. Tao ngửi thấy có mùi gì đó. Mùi làm tao điên lên vì nó. Mày biết tao đang nói về cái gì. Sao mày lại cứ giả ngơ đi. Và cũng thật thật là khéo. Mày chưa kịp cất cái kéo. Nhìn.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Andree