Không Ai Yêu Em Hơn Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Hồ Tuấn Anh

Ca sĩ khác: Hồ Tuấn Anh (beat)

Có một người luôn yêu em. Hơn cả chính bản thân mình. Có một người luôn cần em. Để sớt chia những vui buồn. Anh biết lặng thinh là quá khó với anh. Nhưng vì yêu em nên anh phải âm thầm. Dõi theo từng bước chân của em.

Khói Độc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Khói trong đêm mịt mù, gió dịu dàng vi vu. Đã canh ba giờ rồi vẫn ngồi nơi đây. Cầm trên tay làn khói trắng xoá nơi này. Dìu tôi đi về nơi hố sâu. Rồi đây khi thức giấc thấy giật mình. Giọt mồ hôi mất lý trí của.

Khóc Cho Đấng Sinh Thành

Tác giả: Nguyễn Cảnh Nam

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Đã bao ngày con chìm trong màn đêm u tối. Chẳng thể thoát ra những cạm bẫy xa hoa. Chỉ biết khóc than tại sao trời cao không có mắt. Đã để số con đi xuống vực sâu. Nhưng con đã vô tình không nghĩ đến cha mẹ. Đã vì con.

Khoảng Cách Cho Nhau

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Khi ta gần nhau, sao đôi khi em không tươi cười. Em luôn hờn ghen cho tim anh đôi khi mỏi mệt. Anh không hiểu sao người lại không tin yêu tình anh , nên mãi nghĩ rằng anh muốn xa em người ơi. Yêu nhau nhiều không, sao đôi.

Khi Nào Em Mới Biết

Tác giả: Chu Minh Ký

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu; Hồ Quang Hiếu (remix)

Ca sĩ khác: Minh Thuận

Khi ta trao cho nhau nụ hôn. Thì mới hay yêu ai trong mơ mà thôi. Ta luôn mơ về em dấu yêu. Cùng chia sớt những nỗi buồn vui có nhau. Vậy thì chừng nào em mới biết. Tôi yêu em đắm say ngất ngây người ơi. Và cho đến.

Khi Em Đã Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Từng chiều đi qua nơi đây. Lá vàng trên đôi tay. Những ký ức thấp thoáng hình bóng em hiện về. Da diết nỗi nhớ từng phút giây êm đềm. Tựa vào nhau hơi ấm em trao. Rồi mùa thu khi không em. Nỗi buồn dâng mi cay. Ở.

Hoa Bằng Lăng Tím

Tác giả: Lãng Ngọc Tâm

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Jimmy Nguyễn

Nhà bên đang đón dâu rộn tiếng cười vui. Tôi làm thân khác đến chúc phúc mà thôi. Quà tôi mang đến chỉ có mỗi hoa bằng lăng. Bởi mình nghèo nên chỉ đứng nép ngoài sân. Ôi tình xưa đã phai. Nay bàn tay nàng đan với ai.

Hết Rồi

Tác giả: Duy Cường

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Dẫu biết ta có nhau, đã có nhau rất lâu. Yêu thương bao năm dường như sẽ không bao giờ thay đổi. Vì em, em rời xa, em vội quên đi tình yêu thương ngày ta có nhau. Cứ thế nước mắt tuôn rơi, cho tim anh thổn thức nghẹn lời. Vì.

Hãy Luôn Nhớ Về Nhau

Tác giả: Gia Ly

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ngày xưa mưa rơi rơi , trên đường khi ta sánh đôi. Ngày xưa đôi vai ấy bên anh từng ngày. Ngày xưa em vô tư đùa vui lúc đi bên anh. Ngày xưa em hay khóc cho anh vỗ về . Ngày Xưa ấy ôi đẹp biết bao. Ngày em bên anh tình.

Hành Trình Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Nhật Kim Anh & Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Ho Bich Ngoc-Pham Truong-Vu Bao-Thu Trang

Mỗi ngày ta đang sống, là một điều hạnh phúc. Vì mọi người xin hãy yêu thương. Và nâng niu mỗi phút giây bình yên. Để cùng nhau chung bước đến chân trời ước mơ. Xin hãy tin hạnh phúc luôn giản đơn. Như tiếng cười trên môi.