Con Tim Ngây Thơ

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Vũ Trâm Anh

Chiều nay bước chân trở về. Qua con phố hôm nào tôi với anh đã gặp nhau. Ngày xưa cũnv con đường này. Trong quán vắng thưa người. Tôi với anh đã trao lời yêu. Một thời dấu yêu con tim ngây thơ khi xưa đâu biết dối lừa. Rượu.

Điều Gì Làm Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Trâm Anh

Ca sĩ khác: Nhất Khang; Kiwi Ngô Mai Trang; Phùng Ngọc Huy; Nguyễn Phi Hùng

Nhớ những đêm em hay nói rằng, điều gì làm anh yêu em. Ánh mắt em ngỡ như khép lại đợi chờ môi hôn đến với em yêu. Những ngón tay của em rất mềm chạm nhẹ vào đôi môi anh. Nhón gót chân lên ôm lấy mình nhẹ nhàng hương hoa.

Đừng Bắt Em Phải Lựa Chọn

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Vũ Trâm Anh

Đừng bắt em phải lựa chọn. Khi tình yêu chưa đến trong tim. Ngày trước bên em dịu dàng. Những lời anh hứa với em. Sẽ lo lắng cho em trọn đời. Như một người em gái thôi. Những câu nói yêu thương ngày nào. Sao giờ lại.

Lời Nói Của Giấc Mơ (Lời Của Giấc Mơ)

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Vũ Trâm Anh

Ca sĩ khác: Hải Băng; Nguyễn Đình Vũ & DK-l0ve & Lee's One

Đôi môi kêu tên em giữa đêm. Anh đang trong cơn ác mộng. Và anh thấy những điều không may. Anh đi bên em tay nắm tay. Nhưng em đang mơ đến một ai. Và thức giấc tâm trạng hoang mang. Rồi anh vội phone cho em. Cứ mong sẽ.

Yêu Chàng Đẹp Trai

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sĩ: Vũ Trâm Anh

Nếu biết trước thế em chẳng yêu. Vì chung quanh anh có rất nhiều. Bao cô xinh tươi đang ngóng chờ. Còn bao người khác đang nằm mơ. Nhớ nhớ lúc trước em gặp anh. Em luôn mong sao anh đến gần. Nhưng anh vô tâm anh hững hờ. Vì.

danh sách bài hát của ca sĩ Vũ Trâm Anh