1000 Lý Do Anh Đặt Ra (1000 Lý Do Em Đặt Ra, Một Ngàn Lý Do Anh Đặt Ra)

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca; Quang Hà; Nhóm Sơn Ca

Thôi nhắn tin làm chi nữa, giờ em đã hiểu trái tim anh. Bao nhiêu yêu thương mà mình đã trao, giờ như giấc mộng phù du. Anh chẳng quên lời anh hứa, rằng mãi mãi yêu có em thôi. Nhưng sao em vội vàng trách anh lời yêu chỉ là.

Anh Mê Vợ Bé

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca; Huy Vũ

Bông điên điển rụng ngoài sông trách ai nỡ quên lối về. Bụi chuối hắc hiu lạnh lùng gió cuốn mái nhà tranh. Giàn bầu ngoài sân chén canh râu tôm ngậm ngùi. Hỡi chàng chàng chàng ơi nước mắt em năm canh nhớ người. Quê nghèo.

Ánh Sao Kỷ Niệm

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh; Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam)

Ngồi đây giữa trời , một mình , đếm những ánh sao , mỗi ánh sao mang một kỷ niệm. Ngồi đây nhớ lại chuyện xưa. Tim em xót xa , bao mong chờ giờ đây đã vô vọng... Ngày hôm qua ,yêu nhau mấy núi cũng trèo vì nhau. Ngày.

Bạch Tuyết Và Một Chú Lùn

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Trương Quỳnh Anh

Ngày xưa khi em lên năm ngây thơ. Chuyện cổ tích theo vào trong giấc mơ. Ngày ấy cứ nghĩ mãi mãi có anh kề bên có anh đợi chờ.. Đợi chờ nàng Bạch Tuyết xinh anh chú Lùn rừng sâu ca hát. Từng ngày niềm vui nhỏ nhoi cứ mãi.

Chén Rượu Ngày Xuân

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Khưu Huy Vũ

Có một chàng trai xa quê xa nhà đã lâu. Nay trở về quê xôn xao mùa xuân mới. Đàn cò bay trắng xóa trời xanh. Mai vàng nở qua theo bước chân rộn ràng. Mấy nhịp cầu tre đưa anh về bên mái tranh. Có mẹ già đang mong con về.

Chỉ Cần Tình Yêu

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Phút bên nhau êm đềm, thoáng qua trong đêm dài, đừng cứ mãi vô tình, để nước mắt dâng trào. Hãy cho nhau một lời nói yêu thương chân tình, dù có khó nên lời, đừng cất bước ra đi. Biết yêu trong đợi chờ, giữ cho nhau.

Con Đò Trăng Chờ Đợi

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Kim Tử Long

Nhớ ngày em ra phố đông. Một người tiễn đưa một người. Còn nhớ chiều nào trên bến sông. Mình cùng nắm tay hẹn thề. Còn nhớ những tiếng ru con à ơi. Còn nhớ tiếng cuốc kêu mỗi khi triều lên. Còn nhớ tiếng nước khua con.

Con Tim Ngây Thơ

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Vũ Trâm Anh

Chiều nay bước chân trở về. Qua con phố hôm nào tôi với anh đã gặp nhau. Ngày xưa cũnv con đường này. Trong quán vắng thưa người. Tôi với anh đã trao lời yêu. Một thời dấu yêu con tim ngây thơ khi xưa đâu biết dối lừa. Rượu.

Con Trai Đâu Phải Như Vậy Đâu

Tác giả: Vũ Quốc Bình & Vũ Hồng Khanh

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca; Nguyễn Phi Hùng

Cớ sao lặng thinh theo người ta suốt con đường. Nếu yêu người ta sao lại không dám nói ra. Bước chân ngẩn ngơ theo người ta. Làm như đang đi vô tình. Con trai nào phải như vậy đâu. Cớ sao về đêm anh thường hay nhắn tin.

Con Trai Đâu Phải Như Vậy Đâu

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

1. Cớ sao lặng thinh theo người ta suốt con đường. Nếu yêu người ta sao lại không dám nói ra. Bước chân ngẩn ngơ theo người ta, làm như đang đi vô tình. Con trai nào phải như vậy đâu. Cớ sao về đêm anh thường hay nhắn.

6 Pages123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Quốc Bình