Khúc Tình Dối Gian (Khúc Tình Gian Dối)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sĩ: Lam Anh

Ca sĩ khác: Thái Châu; Julie; Ý Lan; Mỹ Huyền; Lệ Hằng; Thúy Vi; Trần Cao; Ngọc Lan

Một khúc hát cho người dấu yêu. Một bài hát vấn vương dấu lệ. Để tưởng nhớ chút duyên tình chúng ta. Thời hương cũ chưa phai nỗi nhớ. Để bôi xóa câu hứa luôn sắt son. Lời thề hứa ta trao ngày xưa. Em chim én như đã vút mây.

Lạc Nhau Có Phải Muôn Đời

Tác giả: Triết Phạm

Ca sĩ: Lam Anh

Ca sĩ khác: ERIK ST.319; Phạm Hoài Nam

Thế giới bé thế nào. Mình gặp nhau có phải muôn đời. Ngày mà người mang đến một khúc hát không thể quên. Bài hát với những mơ mộng. Bài hát với những hy vọng. Cho đời ta chút vui. Cho đời ta chút thương. . Thế giới lớn thế.

Liên Khúc Chợt Nhớ & Tình Trái Ngang

Tác giả: Nhật Trung

Ca sĩ: Trần Thái Hòa & Lam Anh

Chợt nhớ năm xưa đôi ta cùng trường. Chung đường chung lối nhưng chẳng chung đôi. Em về bên ấy tôi ở bên đây. Tình tôi tôi giữ tình em em cầm. Chợt đến như mơ, nghe bao muộn màng. Tôi giờ lỡ bước em đã sang ngang. Không.

Liên Khúc: Bóng Chiều Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Thái Hoà & Lam Anh & Đình Bảo

Một chiều ái ân. Say hồn ta bao lần. Một trời đắm duyên thơ. Cho đời bao phút ơ thờ. Ngạt ngào sắc hương. Tay cầm tay luyến thương. Đôi mắt em nhìn càng say đắm mơ màng nào thấy đâu sầu vương. Một chiều bên nhau. Một.

Liên Khúc: Chiều Trên Phá Tam Giang; Trên Đỉnh Mùa Đông

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Thế Sơn & Lam Anh

Chiều trên phá Tam Giang anh chợt nhớ em. Nhớ ôi niềm nhớ ôi niềm nhớ đến bất tận. Em ơi, em ơi,em ơi. Giờ này thương xá sắp đóng cửa. Người lao công quét dọn hành lang. Giờ này thành phố.

Liên Khúc: Phố Vẫn Xưa; Lời Tình Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lam Anh & Đình Bảo

Và cơn mưa cơn mưa chiều nay. Làm tung mái tóc một thời nồng nàn. Dìu nhau đi trong cơn mưa bay. Đường mây tám hướng mộng đời ngập tràn. Trả lại em góc phố huy hoàng. Chỉ mình tôi với giấc mơ tàn và bao.

Lk Ngô Thụy Miên

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Lam Anh & Đình Bảo

Ca sĩ khác: Quang Dũng & Ngọc Anh

Mưa rơi! là nước mắt, tình đã phai rồi. Mây trôi! là nỗi nhớ, tiếc thương mà thôi. Hạnh phúc sao mắt môi em còn chơi vơi. Sao trái tim anh còn chưa nguôi những xót xa một thời. Mong manh, đời như lá vàng úa, trên.

LK Quốc Hùng

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Tú Quyên & Lam Anh

Hạt mưa nào rơi thật êm trong trái tim em. Hạt mưa nào rơi thật êm ướt đẫm vai em. Để tâm hồn em đầy vơi nhớ thương. .. mơ về anh. Tìm trong hạt mưa ngày xanh không nắng long lanh. Tìm trong hạt mưa ngày xưa em bước bên.

Lk Sao Anh Nỡ Đành Quên, Số Kiếp

Tác giả: Tô Thanh Tùng

Ca sĩ: Quang Lê & Đan Nguyên & Lam Anh

Sao anh nỡ đành quên bao lời tha thiết mong chờ. Sao anh nỡ đành quên chuyện tình đẹp như ước mơ. Sao anh nỡ đành quên áng mây chiều nghiêng nghiêng bóng. Những con đường quen lối đi rồi nay nằm yên đó. Sao anh nỡ đành quên.

LK Send Me An Angel & So Sad

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Chiêu Nghi]

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ & Lam Anh

Lại đây với anh dù quanh đây bóng đêm. Màn đêm âm u hoang lạnh. Đôi môi giá băng và nụ hôn cũng giá băng. Tình yêu ta luôn chân thành. Xua tan nghi ngờ và cùng đi với ta. Ngại chi đêm đen mịt mờ. Và tình yêu ta đã trao,

11 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lam Anh