Đừng Nghe Để Đừng Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Khôi (R&B Version); Nguyên Khôi (Dance Version); Nguyên Khôi (Pop Version); Nguyên Khôi (Acoustic Version)

Người ơi anh mong em hãy hiểu anh một lần. Rời xa mà đi anh đã thật nhiều nghĩ suy. Vì anh không muốn dối dan con tim mình. Khi bên nhau mà không có tình yêu. Dù em yêu thương anh, lo lắng cho anh bao điều. Dù em yêu.

Đứng Lên Từ Vấp Ngã

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Khôi

Đứng lên từ vấp ngã. Dù có cố gắng để tim chung nhịp đập. Dù có bước tiếp vẫn không là gì của nhau. Dù có mất mát hy sinh quá nhiều. Thì hơi ấm cũng không thuộc về nhau. Và giờ anh đã khác, không còn vô tư như.

Đừng Khóc Để Anh Vui

Tác giả: Lâm Hữu Nghị

Ca sĩ: Nguyên Khôi

Buông tay nhau thôi, mất nhau thật rồi. Đâu còn hơi ấm của ngày hôm qua. Anh sợ điều đó, những đêm se lòng nghĩ về nhau. Phải buông tay em, để quên em thôi. Anh càng bên em, sẽ yêu em nhiều hơn. Và rồi anh chẳng thể nói.

Đừng Để Anh Khóc Theo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Khôi & Thiện Ngôn

Còn bên anh vài giây phút cuối,hãy ôm anh thật chặt em hỡi. Vì ngày mai bình minh,chúng ta chia đôi. Đường em đi sẽ không có anh,.. Vòng tay anh vẫn luôn ấm ấp,để chở che người lần sau cuối. Giọt lệ em rơi và anh khóc.

Dối Nhau Rồi Xa Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Chuyện tình ngày xưa em ơi em đâu có nhớ. Phút giây bên nhau bao đam mê và say đắm. Đã quên quay lưng ra đi không lời biệt ly. Vô tình thế sao lòng thêm cay đắng. Rồi một ngày nào qua cơn mê tình phiêu lãng. Bước chân.

Điều Lo Sợ Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng & Nguyên Khôi

Một mình trong đêm nhớ em nhiều.. lắm. Từng giọt nước mắt cứ rơi khi tìm vui. Giờ này em đã chắc đang yên say giấc nồng. Em có biết anh vẫn thức nhớ đến em. Thật lòng cảm ơn những tháng ngày ấm áp. Đã cùng chia sẻ lúc anh.

Của Người Khác

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Nguyên Khôi

Anh là người đầu tiên dạy cho em, cảm giác yêu như thế nào. Cũng là người đầu tiên trao đến em, bao nụ hôn trên đầu môi. Người tô vẽ một tương lai, đẹp hơn bức tranh muôn màu. Và anh luôn hằng mơ ta sẽ mãi mãi có.

Con Đường Không Tên

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sĩ: Nguyên Khôi

Con đường em bước vội từng đêm khi trời dần sáng. Con đường muôn sắc màu nhưng đọa đầy và lắm đau thương. Đường muôn vạn hướng nơi đâu cũng có tên đường. Mà đường em đang bước đã bao đời ai nào đặt tên. Ôi thương mến thay.

Cho Anh Cơ Hội

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Ngô Trường & Nguyên Khôi

Người ơi hãy cho anh một lần thôi thấy em được cười vui. Hãy cho anh được sánh vai bên người. Hãy cho anh em hỡi một chơ hội nhỏ nhoi được cùng em chung bước. Em đã yêu ai thì lòng anh vẫn yêu một mình em. Xin yêu một kiếp.

Câu Hỏi

Tác giả: Nguyên Khôi

Karaoke: Nguyên Khôi

Ca sĩ khác: Lâm Vũ & Khắc Việt

Ngồi nơi đây bơ vơ mơ về em chốn ấy chợt nhận ra em đang đùa vui với ai. Lòng nhung nhớ biết bao ngày yêu em mãi dẫu sau này ngàn năm tình anh không đổi thay. người ơi sao ra đi trong lòng không nuối tiếc tình yêu đang đậm.

4 Pages<1234>