Bản Tình Ca Cuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Anh Idol

Bản tình ca em viết cho anh , chắc sẽ là cuối cùng . Bản tình ca em viết nơi đây , ở nơi mà ta đã có những kỷ niệm . Đôi tay em chơ vơ trên những phím đàn, lặng lẽ ký ức của ngày xưa . Cơn mưa kia , còn rơi hoài . Cuộc.

Chuyện Của Đêm

Tác giả: Phương Anh

Ca sĩ: Phương Anh Idol

Đêm , sao cứ mãi trôi về quá khứ , nơi em cất giấu tháng ngày yêu thương. Sao còn thấy tim mình run run , sao không thể quay lại. Anh nói , sẽ mãi luôn ở bên em. Anh biết , phía trước kia còn lắm gập ghềnh. Em nhìn anh và.

Cuốn Em Theo Cơn Bão

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Phương Anh Idol

Nụ cười dịu dàng trôi vào giấc mơ em sáng. Nơi có anh thật gần gần bên em. Và từng lời ngọt ngào như làn nước mắt trong cứ vang bên tai. Thì thầm thôi. Chỉ là anh thôi. Làm trái tim rối bời. Để cho em thấy. Được ý nghĩa cuộc.

Đừng Sợ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Anh Idol

Trong mơ ngàn dặm xa tim vẫn muốn về, nơi ấy vang tiếng ru hời. Nỗi đau nào tơi bời. Đi về đâu đấy, tìm lại linh hồn đã đánh rơi. Không tin những thiên thần. Không tin cả chính mình. Cho tôi một tia sáng cuối con đường. Dù.

Giấc Mơ Mùa Thu

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Phương Anh Idol

Ca sĩ khác: Phan Thu Lan; Trần Cao; Quang Dũng; Lệ Quyên; Mỹ Tâm; Hoàng Nguyên

Người đi ra đi mãi mãi, chốn xưa tôi còn mong chờ. Người đi ra đi mãi mãi, vẫn không phai mờ dấu chân. Lòng tôi chiếc lá trên cành Thu về héo khô. Tôi còn nhớ ai mỗi khi chiều rơi. Người đi ra đi mãi, chốn xưa Thu vàng tôi.

Giấc Mơ Sương Mù

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Phương Anh Idol

Có những đêm thâu em không ngừng nghĩ đến anh. Ôi,đêm ngập trong tiếng thở dài và nỗi nhớ em chưa hề vơi bớt. Có những ban mai em không còn muốn thức dậy, bên ô cửa giăng trắng sương mù, từ ngày xa nhau, nắng không còn ghé.

Im Lặng Để Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Anh Idol

Thì ta cứ lặng im dù tình đã đầy tim rồi. Cho tôi thêm ngày an lành để môi gần môi và những chiếc hôn đầy vơi lạc trong tôi. Vì em trói được tôi chỉ bằng ánh mắt như hồ trong vắt. Dấu tôi trong tim người cứ thế cứ nhốt tôi.

Mất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Anh Idol

Ngày mai anh rời xa , lãng quên mau tình ta . Bao yêu thương ngày xưa , nay , nay sao đã phai nhoà . Vì sao mưa lại rơi, vì sao tình ta vỡ đôi . Nhức nhối con tim rối bời , em đã có những buông lơi . Đã cố quên ( niềm.

Một Chút Tên Em Mà Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Anh Idol & Trung Quân Idol

Ca sĩ khác: Dương Hoàng Yến & Tiến Mạnh

Bao ngày anh chờ. Nhẹ nhàng lời hát. Thoáng ban mai người ơi là em đó. Tiếng yêu thương dịu dàng. Bao ngày em tìm. Tìm hoài chỉ thấy mưa mà thôi, mưa dần buông từng đêm vắng lặng. Giấc mơ kia có thật? Hay chỉ.

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu

Tác giả: Tiến Minh

Ca sĩ: Phương Anh Idol

Karaoke: Bằng Kiều & Lam Anh

Ca sĩ khác: Phan Ngọc Luân; Lê Anh Quân; Bằng Kiều & Lam Anh; Bùi Anh Tuấn (The Voice VN); Minh Tuyết; Yamaha MG10xu; Edirol M-10DX; BạchLong

Ta quen nhau đã bao lâu rồi. Hỡi đêm...đêm có hay? Mà giọt buồn hoài vương trên môi mặn đắng. Ta quen nhau đã bao lâu rồi. Hỡi đêm...sao vẫn mãi đêm dài. Để mình ta vẫn con tim cạng giá băng... Đêm hôm qua bỗng nhiên em.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Phương Anh Idol