Sài Gòn Timeline

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & MLee

Em hãy là cơn nắng mang anh tới đây. Sài Gòn trong ngày mới bừng sáng rạng ngời. Và anh có em. Hạnh phúc bất ngờ. Sài Gòn trong trái tim anh là em. Anh đưa em qua hết nắng mưa hai mùa. Sài Gòn thêm mùa mới chào đón em.

Tan Vỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Đừng nhìn lại nơi cuối đường sau bức tường đó, nơi mang bao nhiêu ký ức yêu thương. Đừng một mình ôm bóng hình quên chính mình nữa, con tim ta đã vỡ nát rồi sao. Get it now ow ow quên đi cảm giác nào để từng ngày từng ngày.

Thiên Đường

Tác giả: Thủy Tiên

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Thiên Đường. Buồn đã tan đi tối tăm lùi xa em rồi. Gần lại sát anh tìm hơi bình yên. Chỉ có riêng em với anh làm nên thiên đường. Quấn quít ta say mộng tiên. Ấm áp ta say mộng tiên. Niềm vui đang lớn từ khi em tin có.

Tình Ca

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Em như ánh sao trên bầu trời. Cho anh thấy không gian tuyệt vời. Rạng ngời ngôi sao băng. Lung linh luôn soi sáng bóng tối trong lòng anh. Nụ cười em bao nhiêu ấm áp. Anh ngẩn ngơ ước muốn dại khờ. Rồi nằm mơ. Về một thiên.

Trà Chanh (Saigon Lemon Icetea)

Tác giả: N.P.Thùy Trang

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & 1DEE

Mau đi lại đây. Đang đi đâu đi đâu. Đang đi đâu đi đâu. Mau đi lại đây. Chiều nay khi đang tìm mua. Chút ít đồ ăn. Chợt đi ngang qua. Trà chanh ở ven đường. Bàn tay ai đang chồm ra. Níu lấy mình vô. Hình như là mấy thằng bạn.

Ừ Có Anh Đây

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Tino

Anh chàng ôm gối nằm. Nghĩ suy về cô gái. Anh thầm yêu cô ấy. Cũng lâu lắm rồi nhưng chưa thành đôi. Nhiều lần anh nằm mơ thấy nàng. Nắm tay đi bên người khác. Giật mình ra mồ hôi ướt đẫm. Cứ như thế này sống sao bây.

Ừ Thì Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Ừ thì yêu thật rồi đấy đã yêu thật rồi. Chẳng hơn nữa cơn yêu đã tràn ngập tim. Ừ thì hơn một lần đó trái tim gắn lại. Để yêu nữa một lần này nữa thôi. Ừ thì sẽ thôi không còn như lúc trước. Chẳng vô tư với nhau như.

Về Nhà Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Một khi hết tiền một khi đói mềm. Một khi lớn nhiều một khi lo lắng. Một khi thất vọng một khi khác buồn. Một khi nhớ nhà là ta sẽ về. ĐK:. Về mẹ cha đón mừng, về bữa cơm bình yên. Về để ta thấy mình dường như bé lại, về.

Xếp Hình

Tác giả: Mew Amazing

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Tino & KOP; Bin

Quay vòng nối thành dây, ồ đến đây nối thành dây. Người nắm người kéo người kêu người buông ồ baby ta cùng bay. Đố em biết từ đâu cảm giác này đến từ đâu. Cảm giác của hai bàn tay cầm hai bàn chân làm nên một cây cầu.

Xuân Không Màu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Miu Lê; Nguyễn Hồng Ân

Đường về nhà xa quá mẹ ơi. Chắc xuân nay con không về tới. Khi nắng xuân đang vương khắp nơi. Con vẫn một mình nơi đây chơi vơi. Giao thừa nay nhà mình chắc vui. Chắc em ba, em tư đã lớn. Cùng nấu bánh chưng quay.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Tăng Nhật Tuệ