Amore Mio

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Thủy Tiên]

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Thủy Tiên; Lưu Bích; Hỷ Dung

Amore Mio! Amore Mio! Lời hát vang trong hồn ta là lời tình thiết tha. Trao môi hôn say đắm tình mình thêm tươi thắm. Siết anh trong vòng tay tình nồng nàn ngất ngây. Yêu thương dâng cao vút tình chìm đắm chơi vơi.

Anh Không Buồn Đâu

Tác giả: Thủy Tiên

Ca sỹ thể hiện: Luna Band

Cơn mơ vừa qua. Anh chợt nhận ra. Bao nhiêu tia nắng. Tràn về quanh ta. Cơn mơ vừa qua. Em đã rời xa. Anh vẫn như thế. Chẳng còn u mê. Cho anh bay cao đến. Hoà cùng với muôn ngàn. Vì sao đêm nay lấp lánh. Hoà cùng với thiên.

Đừng Rời Xa Em

Tác giả: Thủy Tiên

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

Hãy để em bước đi trong đêm. Con tim mang những nỗi niềm. Ước ao ngày sau đôi ta vẫn mơ còn có nhau. Em trong tim mang bao khát khao. Chợt nhân ra ta mất nhau. Sao em vẫn còn nghe nhói đau. Hãy giữ lại tình yêu chúng ta. Giữ.

Em Đã Quên

Tác giả: Thủy Tiên

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên; Thủy Tiên

Tik tok, tik tok... Ngày xưa bên anh mãi xa rồi. Tik tok, tik tok... Sao trong con tim vẫn bồi hồi? Nhớ ngày đắm say. Nhưng em không mong sẽ quay lại. Cảm giác ngất ngây. Vì ai mà nay vội tan biến? Em em đã yêu. Em.

Gặp Lại

Tác giả: Thủy Tiên

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

Anh hãy để cho em lặng lẽ bước qua. Những năm tháng mình bên nhau bao thiết tha. Ánh mắt ấm áp nụ cười bên em như lúc xưa. Sao bây giờ anh chẳng hề thay đổi. Gặp nhau giây phút thôi sao thời gian chẳng phai. Chợt nhận ra.

Giả Vờ

Tác giả: Thủy Tiên

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

Người vừa nói với em câu biệt ly. Gió lung lay ngoài kia lá rơi xuống ngoài kia. Đường thì vắng nỗi đau em thì đông. Phố hôm nay thì không những lời hứa năm nào. Này là hứa nói chỉ yêu mình em. Mãi chỉ có mình em giờ anh.

Giấc Mơ Diệu Kỳ

Tác giả: Thủy Tiên

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

Những lúc em buồn em ngôi ngắm sao trên trời. Có ánh sao nào rơi trong đêm tối. Nước mắt nhẹ nhàng rớt trên bờ mi. Gió cũng trôi đi bao nhiêu niềm đau. Có những mơ ước sau bao ngày vui. Rồi chợt giật mình nhận ra nỗi.

Gió

Tác giả: Thủy Tiên

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

Đếm từng giọt nước mắt cứ tuôn rơi vào Trong lòng anh em yêu có hay. Em hứa rồi sẽ vẫn mãi bên Anh dù sông cạn! Sẽ vẫn mãi bên Anh dù núi mòn. Giờ thì sông vẫn còn! Giờ thì núi vẫn còn! Mà riêng Em tan như khói mây. Đếm.

Hát Vang Rằng Em Yêu Anh

Tác giả: Thủy Tiên

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

Ngồi cùng anh nơi đây thật quá êm đềm. Kề vai anh trong khi ngoài kia là gió. Chờ trăng lên mình hát gọi tên nhau thầm thì. Là la là la la la la hạnh phúc sớm mai. Ngày hôm qua em như cô bé u buồn. Rồi anh đến tựa như.

Lk Chuyện Người Lên Xe Hoa & Tình Chỉ Đẹp

Tác giả: Tôn Nữ Huyền Chi & Thủy Tiên

Ca sỹ thể hiện: Lợi Studio; Quế Như

Em đâu có phải người ham sang giàu. Em đâu chối bỏ tình anh đã trao. Thiệp hồng hoa cưới nào vui, rượu nồng đốt cháy tình tôi, người đã thấu chăng người hỡi! Duyên nay đã lỡ còn đâu mong chờ. Vu quy pháo nổ tàn.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thủy Tiên