Chàng Trai Của Tôi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hương Quỳnh]

Ca sĩ khác: Nguyễn Minh Hằng; Hồ Quỳnh Hương

Yêu... Cho dẫu mai này về đâu, cho dẫu không còn gần nhau, cho dẫu anh đổi thay, thì tình em vẫn trao đến người. Yêu anh hơn ngàn lời nói, qua đi đêm dài tăm tối, khi cơn mưa ngừng rơi, là anh yêu sẽ quay trở về. Đêm.

Mong Anh Về Đây

Tác giả: Yên Lam

Trong màn đêm em nghe như giá buốt tâm hồn. Ôm mộng mơ ngày nào đôi ta có nhau. Sao bây giờ mình em lẻ loi. Nghe mưa để thấy bóng anh hôm nào. Anh giờ đây đang tay trong tay bên người. Như ngày nao đôi mình bên nhau sánh.

Sao Tình Yêu

Tác giả: Hà Dũng

Ca sĩ khác: Hồ Quỳnh Hương

Có khi anh rất gần. Mà sao dường như xa vắng. Có những khi em đang bên người. Mà sao đầy vơi thương nhớ. Đôi khi ta thấy quá xa xôi. Không cùng nhau chung lối. Mà sao em vẫn yêu anh. Trao anh tình yêu con gái. Mai.

Sẽ Mãi Là Bạn Thân

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ khác: Trường Huy; Hồ Quỳnh Hương

Em yêu anh mà không dám nói. Chỉ giấu trong tim ngày đêm nhớ người. Mơ được hôn bờ môi say đắm. Và ánh mắt anh nhìn em thiết tha. Em luôn mong được bên anh mãi. Được thấy anh vui được nghe tiếng cười. Bao yêu thương đành vội.

Yêu Thương Cho Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hương Quỳnh]

Nhìn áng mây buồn nhẹ trôi, người đến bên tôi một chiều và nói lên lời nhớ thương, vì hạnh phúc vẫn luôn đong đầy, vì tình ấy chỉ dành cho nhau. Rồi tình yêu hóa phép nhiệm màu, để cho những giấc mơ luôn còn đây, để.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Huỳnh Hương