Cha Và Mẹ

Tác giả: Nông Tiến Bắc

Ca sĩ: Quang Đăng Trần & Hưng Hồ; Quang Đăng Trần & Hưng Hồ (beat)

Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ. Gánh nặng cuộc đời đâu ai khổ bằng cha. Biển rộng mênh mông không đong đầy tình mẹ. Mây trời lồng lộng có phủ kín công cha. Prechords:. Tần tảo sớm hôm mẹ nuôi con lớn khôn. Cha.

Chẳng Nói Nên Lời

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sĩ: Quang Đăng Trần

Ca sĩ khác: Nguyễn Hoàng Dũng (Acoustic Cover)

Chúng ta không cần nhau thêm nữa. Kết thúc bao ngày qua được chưa?". Có hay chăng một giây em muốn nói lời chia tay lúc xưa? Một giây anh vẫn cứ im lặng, cứ im lặng. Một giây em bước chẳng quay lại, dẫu một lần. Mất bao.

Chẳng Phai

Tác giả: Duy Lâm

Ca sĩ: Quang Đăng Trần

Ngày hôm qua em nói với anh. Chúng ta chia tay anh nhé. Em nói không thể chờ đợi anh nữa rồi. Vậy thì em cứ bước ra đi! Lý trí của anh vẫn cứ nghĩ rằng. Em không quan trọng với anh. Nhưng ý nghĩ của anh thật không phải.

Chỉ Có Tôi Yêu Thôi

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Quang Đăng Trần

Nói ra vậy thôi, câu biệt ly ta đã ko chung đường, có đau thì đau , nhưng còn hơn phải vấn vương thêm chi. Vì người cứ cố giấu tiếng nói chẳng còn iu nữa đâu, kết thúc thế thôi cho ko bận. Tâm về nhau. Nhớ khi được yêu,

Đánh Mất Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Đăng Trần; Freak D & Quang Đăng Trần (Lofi Version)

Chỉ còn anh lang thang chốn cũ. Lòng quặn đau nước mắt ướt nhòa. Chẳng thể nào biết được liệu mai sau có thể gặp lại nữa. Chỉ muốn xóa quá khứ kia đi nhưng không dễ để có thể tập quên. Rồi cho đến cuối cùng chỉ.

Điều Sợ Nhất

Tác giả: Quang Đăng Trần

Ca sĩ: Quang Oris & Quang Đăng Trần

Trở về bên em sau tháng ngày ta xa cách. Thời gian không thể làm mờ đi hết. Hình bóng một người. Vẫn khắc sâu nơi đáy tim. Chờ đợi mãi để đến ngày ta lại bước bên nhau. Người con gái đã từng làm anh khắc ghi. Sâu trong.

Dù Chẳng Phải Anh

Tác giả: Đinh Mạnh Ninh

Ca sĩ: Quang Đăng Trần

Ca sĩ khác: Đinh Mạnh Ninh; Hà Anh

Đôi khi anh thường thầm mơ. Chỉ có riêng anh và em ở nơi rất xa. Ngày đó khi bên cạnh em. Tim anh cất lời nói yêu em. Anh đã yêu từ lâu. Và rồi cơn mơ đó mãi chỉ là một giấc chiêm bao. Em đang yêu một ai đắm say. Em khóc.

Giờ Con Mới Biết

Tác giả: Thiên Ngôn & Trần Đăng Quang

Ca sĩ: Quang Đăng Trần & Hưng Hồ; Quang Đăng Trần & Hưng Hồ (beat)

Ngày xưa ấy con vẫn bé thơ. Chằng hiểu thấu những điều mẹ làm. Giờ mới biết, mới biết một điều. Tình mẹ bao la nhưng muộn rồi. Vì mẹ đã tóc trắng như mây. Bàn chân rung nếp nhăn đầy mặt. Mẹ yêu ơi hãy thứ tha cho con. Vì.

Một Mình Anh Buồn

Tác giả: Jackie Luu & Đặng Quốc Bảo

Ca sĩ: Quang Đăng Trần

Ca sĩ khác: Zick Phạm & Jackie Luu

Một mình nhìn cơn mưa đang rơi. Một người từng bên anh yêu thương chẳng rời. Một chuyện tình đầy vơi, mang bao xót xa. Ngoài kia liệu em còn buốt giá. Còn lại mình anh mang thương nhớ đêm nay. Còn lại lời nói ấy lúc buông.

Phải Làm Gì

Tác giả: Quang Đăng Trần

Ca sĩ: Quang Đăng Trần

Khoảng trống ấy trong anh. Từ khi em bước đi. Đã khó có thể lấp lại. Để trở về như lúc xưa. Hạnh phúc ấy tuy ngắn thôi. Nhưng nỗi đau in sâu khó phai. Là do anh đã sai hay ta đã lạc mất nhau. Thật quá khó khăn. Để quên đi.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Quang Đăng Trần