Tháng 1 Của Anh

Tác giả: Khói

Ca sĩ: Khói

Anh đã biết trước sau hạnh phúc cũng lung lay. Không cần em nữa...cứ để mặc cảm xúc tung bay. Hãy cứ để tình iêu của anh tựa đầu vào giấy bút. Hãy cứ để nỗi đau của anh cất lên dù chỉ mấy phút. Tháng một của anh chỉ có hơi.

Tháng 11 Của Anh

Tác giả: Khói

Ca sĩ: Khói

Ver1:. Yêu thôi là chưa đủ, anh biết mình đã sai rồi. Khi đi em đã nói: "giữ lấy em là điều quá xa vời". Vì tình yêu là quá khứ. Đúng! Nhưng lại có Sai. Vì đơn phương là quá đủ. Anh giữ hết tất cả lại. Nghĩ xem ngày đó em.

Tháng 4 Của Anh

Tác giả: Khói

Ca sĩ: Khói

1st Verse. Anh ôm giấc mơ thật đẹp, ngỡ đâu hạnh phúc trời ban. Tựa đầu vào giấy, để tìm thấy ấm êm, níu kéo thời gian. Anh như người điên, xứ thần tiên say xưa câu chuyện cũ rích. Anh lạc vào men, nơi thân quen có em chỉ 1.

Tháng 7 Của Anh, Em Và Cô Đơn

Tác giả: Khói

Ca sĩ: Khói

Dù là mơ... thì anh đã cố giữ lấy những phút đầu tiên. Anh xin em... giữ mưa ở lại. 1st Verse:. Anh sợ cơn đau khiến anh trở nên bất tử. Lúc ấy nỗi buồn sẽ lại về với tàn tro. Anh đã cố mua niềm vui mới về mặc thử. Nhưng.

Thì Anh Không Biết

Tác giả: Khói

Ca sĩ: Khói

Anh chỉ là một bản ngã, yêu em nhất, là thứ chỉ còn có thể. Để cảm xúc trôi trên từng note nhạc, mà lỡ có ai nghe được thì cũng đừng nói anh biết.. Thì anh không biết, liệu trên đời này còn điều gì xứng đáng. Yêu em nhiều,

Từng Là Tụi Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khói & Magazine & Sofia

Ừ thì đôi ta, cho nhau thêm một vài lần cần nhau, nhưng sao đau hơn là lần đầu... Ừ thì khi xưa em mong sao một cuộc tình cổ tích. Và ‘từng’ là tụi mình. Bên em anh luôn mong rằng từng ngày trôi, ta luôn phải mỉm.

Vì Biết Đâu Anh Buồn

Tác giả: Khói

Ca sĩ: Khói & Two

Ngày thì vẫn cứ trôi. Buồn vẫn ở đấy thôi. Sẽ đến một ngày mối quan hệ này trở nên đổ vỡ. Anh không biết em sẽ vui hay phải khổ sở. Sẽ khó lòng mà vượt qua chuyện này một cách dễ dàng. Khi hai người vẫn chung đường bỗng.

3 Pages<123
danh sách bài hát của ca sĩ Khói