Là Do Em Xui Thôi

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Khói & Châu Đăng Khoa & Sofia

Lộp độp từng hạt mưa, thả mình trên gương cửa. Rồi bất lực trôi theo hoài niệm lăn dài dưới tường xưa. Tưởng chưa thể quên nhưng mà đâu còn nhớ. Ngoại trừ mỗi lời hứa yêu nhau đến khi nào còn thở. Ừ thì ta đã lỡ chuyến xe về.

Mưa Ơi

Tác giả: Khói

Ca sĩ: Khói

1st Verse:. Đường mòn anh đi ngập những lời hứa... Buông em! Không nỡ...đành giả làm ngơ. Im lặng mang mưa giấu sau ô cửa. Thềm kia thêm vắng... có ai đang chờ...Mưa ơi! Đừng trả lời anh... chỉ càng thêm nhung nhớ. Đừng.

Nếu Em Ở Lại

Tác giả: Khói

Ca sĩ: Khói (Acoustic Version)

Anh mong rằng ta đừng lừa dối. Anh mong thời gian hãy ngừng trôi. Anh nói anh quên em được rồi. Sự thật là, là muốn em tốt hơn mà thôi. Nhắm mắt lại để anh thấy hết ngày hôm qua. Nhắm mắt lại đem hết kỷ niệm ra chắp.

Nhớ Người Hay Nhớ

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Khói & Châu Đăng Khoa & Sofia; Khói (TiJak Remi)

[Sofia]:. Nhớ người, hay nhớ ta!? Nhớ, người hay nhớ ta, nhớ người! Nhớ người ta hay nhớ, người ta. Nhớ người chẳng nhớ ta! Nhớ, người ta chẳng hay, nhớ người! Nhớ người chẳng hay, nhớ người ta ... Đêm nay, đêm.

Như Chưa Bao Giờ

Tác giả: Khói

Ca sĩ: Khói

Intro:. Khói. Anh đã không ngừng đặt câu hỏi rằng:. "Có bao nhiêu sự chân thành, có bao nhiêu phần lừa dối, có bao nhiêu động lực khiến em lại thay đổi". Rồi anh bế tắc, anh chôn mình trong vô vàn thắc mắc, ghen tuông, ích.

Như Ngày Đó

Tác giả: Binz & Khói & It's Lee

Ca sĩ: Khói & Binz & It's Lee

Intro:. Có vài lời rap cũ a viết. It goes like this. "Trong lòng anh là con sóng dữ. Tâm trí a ko phút bình yên ". Muốn quên, nhưng điều đó ko thể. Nơi anh gió lại về. "Bến bờ hạnh phúc thật xa xôi. Nhưng nếu ko dám đi sẽ ko.

Những Năm Tháng Ấy

Tác giả: Khói

Ca sĩ: Khói & Tùng TeA

Anh tưởng chừng, mới đây thôi mà mọi thứ đã qua nhanh thật. Vì cuộc sống cóphải không??? Sao em chả như lần đầu anh gặp. Là tháng ngày môi hồng thơ ngây, anh ôm em khi trời trở gió. Rồi mãi chìm với đời ngược xuôi, chả còn.

Nỗi Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khói & Đá Đen

Er 1: Khói. Nhắm mắt, ta cố ngủ, nhưng nổi đau lại thấm vào đầu. Khi cuộc sống vẫn ép buộc ta, trả lời câu hỏi là : khi nào giàu? “Tao không biết, tại sao mày gò bó tao, khi tao còn là 1 thằng ăn bám”. 16 tuổi đầu, không.

Nói Em Nghe Về Cô Ấy

Tác giả: Nguyễn Nhật Minh

Ca sĩ: Khói & Hằng BingBoong

Có những khung trời bình yên đến lạ. Có những thứ ngỡ chẳng thể nào rời xa. Ngỡ chung đường đến bạc đầu. Yêu thương trong em giờ đây phai dấu. Đã biết bao lần tìm nhau giữa đời. Nhưng hôm nay vẫn chẳng ngăn được lệ rơi. Lòng.

Rời Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khói & Binz & It's Lee

Binz :. Anh biết có những giây phút em muốn rời xa. Muốn giữa 2 ta chưa tồn tại điều gì cả. Dù chỉ là 1 phút vui. Sao vội quên hết rồi. Em có thể nói với người ta anh là. Người bạn trai tệ nhất đã từng đi qua. Và để lại.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Khói