Vui Trọn Đêm Nay

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Lý Hải

Buồn chi nữa hỡi em. Buồn sầu chi nữa hỡi em. Ta cùng vui trong đêm nay. Ta cùng say trong đêm nay. Nào ta cùng bước bước bước. Nào ta cùng hát hát hát. Nào vui lên các bạn ơi. Oh oh oh oh oh ….. Bao con tim hôm.

Vui Với Thiên Nhiên

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Hiền Thục; Thu Hiền

Nào mời em hãy tới. Nắm tay cùng bước lên đồi. Nhìn làn mây trắng trôi. Bỗng dưng ngập ngỡ bồi hồi. Cỏ hồng say nắng sớm. Đón ta dạo bước trong vườn. Lòng vui với thiên nhiên. Chứa chan một cõi bình yên. Hòa theo.

Vườn Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Băng Di & Lý Hải

Anh luôn mơ về ngôi nhà nhỏ ấm áp, nơi bên em con tim ngập tràn ước muốn, từng phút giây,từng lời ca, từng vần thơ, từng nụ hôn như bất ngờ, ùa vào trái tim. Có cơn gió bay trên bờ hồ êm xanh, khẽ đưa lá rơi hòa vào.

Xa Em Không Phải Là Quên

Tác giả: Quách Beem

Ca sĩ: Lý Hải

Màn đêm buông lơi về phương trời xa. Lòng nhói đâu tâm hồn như rã rời. Em đã bội ước người ơi không thể nào quay trở lại. Mình xa nhau không có nghĩa là quên . Thà như thế nước mắt không rơi cuối đường. Trăng khuya rơi.

Xa Vắng Một Tình Thương

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Lý Hải

Ngày thơ con không nghe tiếng ru của mẹ. Vắng xa một tình thương. Vẫn âm thầm từng ngày bước chân. Cha bên con đến cuối đường. Lặng nhìn con ngoan, mơ tiếng con cười. Mong con yên vui như mọi người. Giọt mưa nào lạnh.

Xấp Vé Số Chiều Mưa (Sấp Vé Số Chiều Sổ)

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Lý Hải

Xấp vé số vẫn dày, trên đôi tay hao gầy. Em lang thang trong mưa lo toan đếm bước thời gian. Những ánh mắt hững hờ, quay nhanh đi không ngoái nhìn. Xin ai mua dùm em ? Ai mua dùm em ... cho vơi bớt âu lo. Cuộc đời thật.

Xin Đừng Quên Anh (Xin Đừng Quên Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Thanh Nguyễn

Người yêu hỡi........ có nghe trong lòng đang buồn bã. Thì xin hãy quên hận ghen chuyện xưa. Đừng nhắc đến những sai lầm của riêng ai. Buồn chi nữa... hãy tin anh dù trong sầu lắng. Thời gian sẽ phai dần những cơn đau.

Xin Em Đừng Khóc

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ khác: Ưng Hoàng Phúc

Cố níu kéo cũng vậy thôi em ơi. Yêu nhau chi để giờ đây hai nơi. Trong mong chi tình yêu ấy đã lỡ. Khóc chi khi tình xưa chẳng còn. Hãy đón lấy bao mùa xuân yên vui. Hãy xoá hết ân tình nay xa xôi. Mưa giăng đi qua trời.

Xin Một Lần Đau

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Lý Hải

Tình em con sóng mãi xô bờ. Và có đôi khi hững hờ. Để trái tim anh vẩn vơ ôm thương nhớ. Dẫu biết xa nhau là đau. Vẫn cứ xin một lần đau. Nhường bước cho một người đến sau. Tình không lối thoát thế thôi đành. Dù tiếc.

Xuân Bình An

Tác giả: Chưa Biết

Một mùa xuân lại đến mang bao niềm vui tới. Mang hạnh phúc đến khắp muôn nơi. Trẻ thơ khoe áo mới, tiếng chúc nhau rộn ràng. Môt năm mới an khang, bình an. Những ngày xuân ai cũng quay trở về quê hương. Quây quần bên mái.

danh sách bài hát của ca sĩ Lý Hải