Tình Cứ Như Vậy Đi

Tác giả: Huỳnh Phong

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Ca sĩ khác: Lâm Hùng

Giấu nước mắt sâu vào trong tâm hồn. Giữ nỗi nhớ siết chặt nơi con tim đau. Yêu người nhiều quá anh thương người nhiều nhiều lắm. Nên giờ đây tình vẫn nguôi ngoai từng ngày. Đã cất bước đi là đã muộn màng. Xoá cứ xoá hết.

Tình Phiêu Lãng

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Châu Khải Phong (Remix)

Ca sĩ khác: Tăng Phúc (Phúc Acoustic 1); Huy Vũ

Nhớ mong mãi thao thức canh dài. Thương về ai lòng sao tê tái. Nhớ mong mãi một người con gái những ân tình khó phai. Tình yêu sao nồng say, tình yêu như làn mây. Phiêu lãng phương trời xa. Người tình ơi sao mau đổi.

Trò Chơi Đắng Cay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong; Châu Khải Phong

Một cuộc tình qua để lại đây bao giấc mơ xưa. Về người con gái đã cho tôi bao nụ cười ngu ngơ. Chuyện tình yêu sao buồn đau. Một trò chơi không thể ngờ. Vội quay bước đi khi còn yêu dấu. Giờ đây em đang chìm trong bao.

Trò Đùa

Tác giả: Quang Đăng Trần

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Ca sĩ khác: Quang Đăng Trần & Long X

Ngày xưa ấy, lúc mới bên nhau sao thật bình yên. Để giờ đây, riêng anh nhận lấy chỉ toàn những đắng cay. Nhớ khi xưa, em đã nói đôi ta sẽ mãi bên nhau đến trọn đời. Nhưng anh nào đâu biết được, sau lưng em đã coi anh như.

Vẫn Yêu Như Thuở Ấy

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Châu Khải Phong; Châu Khải Phong (beat)

Ca sĩ khác: GMC Band

Trong cơn mơ anh thầm gọi mãi tên người. Từng nụ cười trở về với những ước ao hôm nào. Đôi môi em như còn muốn nói ngàn lời. Ngàn nụ hồng xin trao tặng đến người dấu yêu. Sao tim anh giờ đây chẳng nói nên lời? Để em ra.

Vết Thương Trong Tim

Tác giả: Zim

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Một mình anh lặng im ngồi bên phím đàn. Giữa căn phòng bao nhiêu kỷ niệm ngày xưa. Cơn gió đông thoáng qua khiến anh tê tái. Nỗi nhớ em khiến cho anh thêm mệt nhoài. Thời gian trôi tưởng như mình đã cố quên. Nhưng cớ sao.

Xa Một Trời Thương Nhớ

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Từng để dành cuộc sống cho người anh thương nhiều. Từng là người vun vén xây đắp bao điều. Từng một ngày không thấy em là sẽ mong chờ. Muốn đến gặp nhau một chút thôi cũng được. Vậy giờ bao năm tháng ấy đâu? Em giữ cho.

Xin Đừng Cách Xa

Tác giả: Ngọc Thúy

Ca sĩ: Ngọc Thúy & Châu Khải Phong; Ngọc Thúy & Châu Khải Phong

Em có biết rằng trái tim anh vẫn luôn bên em, yêu em từng ngày. Em có biết rằng ở cuối chân trời xa kia chỉ có anh vẫn luôn chờ em. Anh có biết không ở nơi đây em đang buồn lắm. Anh có biết không chính nơi đây em đã khóc.

Xin Đừng Đến Bên Anh

Tác giả: Vũ Khắc Anh

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Ca sĩ khác: Bảo Huy

Hãy nói anh nghe một lời. Vì sao em muốn quay về bên anh. Thật lòng đi em có phải bên kia. Người ta không cho em niềm vui. Xin đừng đến bên anh khi em buồn. Rồi quay bước khi em chẳng cần nữa. Nhìn về quá khứ,như thế.

Xin Lỗi Người Anh Yêu

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Châu Khải Phong (beat); Châu Khải Phong

Có lẽ anh và em ta nên dừng lại. Có lẽ anh và em mình chia tay. Kết thúc là điều anh không muốn. Anh biết như thế làm em đau. Không phải vì anh đã hết yêu em. Mà vì khoảng cách đôi ta quá xa. Người ơi anh xin.

12 Pages«<3456789101112>
danh sách bài hát của ca sĩ Châu Khải Phong