Ban Mai Xanh

Tác giả: Ngọc Châu

Ca sỹ thể hiện: Khánh Linh; Phương Linh

Với ước mơ về phía mặt trời .. xanh. Cùng tình yêu trao em .. đắm say. Sáng trong tôi rực cháy một niềm .. tin. Đời bao la đón tôi .. vào lòng. Dù bao nhiêu gian khó, chuyện buồn vui. Ngậm ngùi cùng trái đắng với niềm.

Chiều Xuân

Tác giả: Ngọc Châu

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền; Đàm Vĩnh Hưng; Mộng Thi; Bằng Kiều; Tú Quyên; Mỹ Linh; Thanh Lam; Lam Trường; Nhạc Không Lời; Minh Tuyết; Mỹ Hạnh; Khánh Du; Phương Thanh; Linda Trang Đài

Có một chiều, chiều xuân như thế. Nắng ngập tràn hồn em ngất ngây. Mùa xuân, tình xuân. Có bao giờ chân trời xanh thế. Như mắt em lần đầu gặp anh. Má em hồng hoa đào tươi thắm. Như tình yêu, như mùa xuân đến. * (2.

Cô Tấm Ngày Nay

Tác giả: Ngọc Châu

Ca sỹ thể hiện: Tik Tik Tak; Sơn Tuyền; Ngọc Châu; Phi Nhung; Yến Khoa; Mộng Thi; Mắt Ngọc; Ái Vân; Tam Ca Áo Trắng; Khánh Linh; Hạnh Nguyên; Quang Linh; Như Quỳnh; Loan Châu; Bảo Hân

Quê Hương chốn thanh bình có bầu trời xanh thắm xanh. Đồng lúa thẳng cánh cò bay lấp lánh cánh diều mơ ước tuổi thơ. Em ra chốn đô thành xa rời vòng tay mẹ yêu. Từ nay giữa chốn phồn hoa xa rời cánh diều mơ ước hôm nào.

Đảo Mùa Xuân

Tác giả: Ngọc Châu

Ca sỹ thể hiện: Khánh Linh

Mùa xuân mùa xuân theo những làn gió. Theo những cánh sóng về nơi đảo xa. Tình yêu là đây ở nơi chập chùng khơi. Trường Sa. Theo những cánh én về nơi đảo xa. Theo những con gió về nơi đảo xa. Tình yêu là đây ở nơi chập chùng.

Điều Không Thể Mất

Tác giả: Ngọc Châu

Ca sỹ thể hiện: Tân Nhàn; Khánh Linh

Như con sóng trào, dạt dào yêu thương, mưa giông bão nổi trên thế gian nào đâu sánh bằng. Tình mẹ thương con, qua mọi gian nan. Tình mẹ thương con chứa chan không mất bao giờ. Tháng năm, con sống trên đời dù bao gian.

Liên Khúc Tình 2a

Tác giả: Ngọc Châu

Từng chồi non xanh mơn man. Từng hạt mưa long lanh rơi ... mùa xuân. Và trong ánh mắt lấp lánh. Lời yêu thương yêu thương ai .. ngập ngừng. Mùa xuân đã đến bên em. Và mùa xuân đã đến bên anh ... thì thầm. Làn gió...

LK Thì Thầm Mùa Xuân - Chiều Xuân

Tác giả: Ngọc Châu

Ca sỹ thể hiện: Hứa Như Ý; Hợp Ca Nữ

Và em đã biết nói tiếng yêu đầu tiên. Và em đã biết thương nhớ biết giận hờn. Mùa xuân đã đến bên em trao nụ hôn. Và mùa xuân đã trao cho em ánh mắt anh. Để rồi, đắm say ... Ðể rồi, ngất ngây!!!Từng hạt mưa long lanh rơi.

Mùa Thu Vàng

Tác giả: Ngọc Châu

Ca sỹ thể hiện: Minh Quân; Tăng Nhật Tuệ; Biến Tấu

Như giấc mơ dịu dàng, mùa thu vàng mênh mang. Lắng nghe trong gio, khúc hát nhẹ nhàng. Mùa thu ngây ngất đắm say. Đêm đến vương chiều vàng. Để lòng tôi thật chơi vơi. Lá thu rơi khẽ như hát thành lời. Mùa thu khúc hát.

Nếu Điều Đó Xảy Ra

Tác giả: Ngọc Châu

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Siu Black; Nguyên Khang; Đan Huy; Diễm Liên; Lý Tuấn; Triệu Hoàng; Mỹ Linh; Băng Kiều; Minh Tuyết; Johnny Dũng; Thế Sơn; Phương Thanh

Một ngày nào đó nếu ánh dương sẽ không còn. Loài người chìm trong đêm giá băng. Và tình người sẽ tan biến như là giấc mơ. Yêu thương chỉ còn trong dĩ vãng. Anh bên em vẫn cô đơn. Anh xa em dù gần, con tim ta như đá lạnh.

Ngây Thơ

Tác giả: Ngọc Châu

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Vân Trường; Thanh Thảo; Tố Hà; Tik Tik Tak; Ngọc Châu; Tam Ca Áo Trắng; Khả Tú; Lam Trường; Đức Khải; Mỹ Linh; Tú Quyên

Ngày xưa em còn bé thơ. Tính rất hay dỗi hay hờn. Tôi hay trêu đùa em khóc nhè. Giờ đây Em mười tám. Tôi đã trót yêu trót thương rồi. Nhớ mãi , nhớ mãi khi bé thơ. Tình yêu ta thật sáng tươi Sáng mãi như ánh trăng.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Ngọc Châu