Lời Hứa Em Đã Quên

Tác giả: Mạnh Thắng

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Dù, có thương xót nhưng em vẫn ra đi. U buồn riêng mình anh nhìn theo bóng em xa. Vì sao người ơi vì sao ra đi vội vã. Tại sao trong con tim em sớm đổi thay, đổi thay tim mình. Ngày tháng bên nhau, tình đã cho ta, bao.

Lòng Tự Cao

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Ngọc Thúy & Châu Khải Phong

Ai cũng đều có lí do của mình. Ai cũng cho rằng mình đúng không sai. Ai cũng cho rằng mình tốt đẹp. Vậy ai là người chưa mắc sai lầm. Yêu để làm gì để giờ này phải khổ đau. Kết thúc cuộc tình để giờ phải khóc than.

Mãi Yêu Người Thôi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Khang Việt & Châu Khải Phong; Châu Khải Phong

Ca sĩ khác: Thiên Kim; Cát Tiên & Andy Quách; Lâm Nhật Tiến; Phieu Bong 55; Hằng Nga & Đức Lập; Lâm Triệu Minh

Đã lâu rồi mọi người vẫn nói. Rằng em không thật lòng. Vẫn âm thầm từng ngày dối trá... mối tình anh. Rồi em ra đi thật xa. Để mình anh bơ vơ ở lại. Tình yêu sau bao nhiêu năm. Giờ là tờ giấy. Thôi cũng đành tìm về.

Mình Đã Từng Yêu

Tác giả: Hùng Quân

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Em đừng sợ sẽ làm anh đau. Vì những vết thương em trao bấy lâu. Lòng em đã muốn rời xa. Thì em cứ đi bên ai đó em à! Anh đã từng thương và yêu em. Thì suốt kiếp anh vẫn thương nhớ em. Dù ta chẳng còn nhau. Chẳng còn.

Một Ngày Mùa Đông

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Châu Khải Phong (Remix)

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Nguyễn Hải Yến; Nguyễn Hải Yến (Blue Version); Lê Hiếu; Mỹ Linh; Phương Thanh; Thanh Thảo; Minh Tuyết; Thúy Vi & Trung Hành; Trúc Quỳnh; Nguyễn Hưng; Nhật Quân & Ni Ni; Nathan Lee; Thanh Trúc; Lê Anh Quân; Bằng Kiều; Nguyễn Hồng Nhung; Mỹ Tâm; Nguyên Khang; Kỳ Phương Uyên; Hứa Như Ý; Thanh Lam; Hồ Quang Lộc; Y Phụng; Diễm Liên; Quang Dũng

Rồi một ngày trời không biển xanh. Rồi một ngày hàng cây vắng tanh. Và cơn gió mang mùa đông tới. Cuốn bay theo đám lá vàng rơi. Bờ cỏ này giọt sương đã tan. Bậc thềm này còn in dấu chân. Mùa đông tới anh chờ em mãi.

Một Thời Để Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Những kỷ niệm thật đẹp tuổi thơ trong ta khó quên. Những kỷ niệm một thời cùng nhau dưới mái trường này. Để bây giờ khi xa cách mỗi đứa đi mỗi con đường. Bạn bè tôi hỡi ta sắp phải chia tay. Vẫn nhớ hoài ngày đầu ngại.

Mưa Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Em rời xa trong tiếng mưa lạnh ướt vai. Trái tim anh nghe đắng cay người có hay. Cuối con đường còn một người đợi chờ em trong ấm êm. Còn anh mãi nơi chốn xưa chờ ai. Ngày xưa ơi sao cứ trôi qua thật nhanh. Dấu yêu xưa sao.

Nắng Đã Phai Màu

Tác giả: Huỳnh Bảo Thạch

Ca sĩ: Châu Khải Phong & Vũ Quốc Nhật

Một ngày gió lạnh căm , xua đi tia nắng đang phai màu. Trở lại với niềm đau của nhau. Nhìn về khoảng trời xa, như anh đang trông thấy giấc mơ của em đang yên bình êm giấc ngủ ngon. Và có lẽ những đêm cô đơn đã qua em mau.

Nếu Em Hết Thương Rồi

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sĩ: Châu Khải Phong (Beat); Châu Khải Phong (Remix); Châu Khải Phong & TANO (Remix); Châu Khải Phong

Em có còn thương anh không. Nói đi em anh muốn nghe thật lòng. Câu yêu thương giờ đây trao ai. Phải chăng anh đã làm điều gì sai. Vậy là em buông em buông đôi tay anh rồi. Nhiều lần anh giữ nhưng em vẫn cứ vậy thôi. Có bao.

Nếu Ta Ngược Lối

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sĩ: Châu Khải Phong & Mạc Văn Khoa (Beat)

Ca sĩ khác: Đinh Tùng Huy

Mình đã từng là của nhau, ngỡ bền lâu. Và đã yêu nhau thật đậm sâu. Yêu hết trọn cuộc đời này, hứa không đổi thay. Mà nay em bước như vậy. Anh cố nhặt lại kỷ niệm, em đánh rơi. Dù biết em chẳng còn nghĩ tới. Ta đã.

danh sách bài hát của ca sĩ Châu Khải Phong