Việt Nam Yêu Hoà Bình

Tác giả: Hoàng Ka

Ca sĩ: Lynk Lee & 5Focus

Mỉm cười cất tiếng ca. Dành cho nhau tình yêu chan hoà. Bao dung nhau như anh em một nhà. Dâng cho đời mật ngọt hương hoa. Tình bạn giữa chúng ta. Qua năm tháng sẽ không phai nhoà. Mong tương lai sẽ mãi vẫn cứ là. Anh em.

Tạm Biệt Nhé!!!!

Tác giả: Lynk Lee

Ca sĩ: Lynk Lee & Phúc Bằng

Sẽ đến lúc phải nói tạm biệt nơi đây. Tiếc nuối bao ngây thơ của một thời. Ngày mới tới lớp xa lạ, không quen thuộc. Làm quen mới thấy vui. Ngày tháng trôi qua không kịp đếm. Qua đi bao nhiêu vui buồn nào ai hay. Một thời.

Quà Tết Thiếu Nhi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lynk Lee

Na na na na trẻ con thích ghê. Trẻ con có quà ngày tết tết tết thiếu nhi.". Hôm nay, quốc tế thiếu nhi một ngày thật đẹp. Ánh nắng ấm chan hòa cùng bầu trời. Thắp những ước mơ hồn nhiên ngây thơ. Mang niềm vui cho em mộng.

Quà Tặng Ngày Yêu

Tác giả: Lynk Lee

Ca sĩ: Lynk Lee & Mai Anh

1. Thức giấc khi ban mai chiếu từng tia nắng đầu tiên. Đón những yêu thương về. Và nhận một tin nhắn bao tình yêu từ em. Khẽ hát thầm vu vơ bất chợt những câu hát. Anh nhớ em và anh muốn đến bên em ôm trọn vòng tay. Sâu.

Nhật Ký Lớp Tôi

Tác giả: Lynk Lee

Ca sĩ: Lynk Lee

1. Tháng năm vội vàng trôi qua đi tuổi học trò. Chỉ còn những ký ức xưa về ngôi trường. Về nơi mình chung lớp với cô bạn thân. Chuyện vui buồn, ngày ấy đến lớp hay bị bắt nạt thôi. Rồi thì cũng quen dần với những người.

Nghe Ta Hồi Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lynk Lee & Nguyễn Đình Thanh Tâm

Xuyên qua bao cơn mơ khuất sau màn đêm. Ngày lên thênh thang rực rỡ vết loang màu. Người tìm người tay đan ngón tay tìm nhau. Bờ vai rung lên rơi rớt những u sầu. Còn chờ gì đợi gì trên môi nụ cười biếng lười. Còn gì được.

Ngày Ấy Bạn Và Tôi

Tác giả: Lynk Lee

Ca sĩ: Lynk Lee

Kỉ niệm còn đâu đây nhớ nơi sân trường ấy. Uhhh ah... Kỉ niệm học sinh khi vui đùa trong gió chiều. Nhìn theo tà áo dài tan học về trên phố tung tăng. Còn đâu, còn đâu, oh oh... Thời gian dần trôi cùng với tuổi thơ. Ngày.

Nếu Mình Gần Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lynk Lee & Đen & Chi Pu

Có những lúc ta thấy nghi ngờ. Với những thứ dưới mắt ta nhìn. Những lời nói đâu đó bên tai đánh giá nhau. Ai cũng muốn phán xét cuộc đời. Mấy ai muốn ngồi nghe đôi lời. Những hoài nghi làm cho mọi người cứ cách.

Gửi Em Xa Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lynk Lee

Em xa nhớ em có khoẻ không. Anh lâu lắm ko viết thư tay. Nhận thư em niềm vui trong lòng. Vội mang ngay giấy bút viêt nên tâm sự. Em hãy cứ yên tâm hậu phương. Anh da diết thuỷ chung một lòng. Dù công tác còn khó khăn.

Đừng Gọi Anh Là Idol

Tác giả: Đen

Ca sĩ: Lynk Lee & Đen

Đừng gọi anh là idol, và đừng gọi anh là idol. Dù anh được vài người biết, và nhạc anh đôi khi viral. Những bài nhạc em thích, nghe rồi thì cũng sẽ có lúc chán. Băng ở 2 đầu cực, hàng vạn năm rồi cũng có lúc tan. Đừng gọi.

2 Pages12>