Bởi Vì Yêu

Tác giả: Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Người như là cơn gió, chợt đến đâu về đâu...có chăng là mơ giấc mơ vội tan. Vì trong trái tim này đang có a..anh. Vì em là tia nắng, sưởi ấm tâm hồn anh...mỗi ngày anh về vẫn chờ vẫn đợi. Chờ cho đến khi người nói yêu.

Chờ Thêm Một Đời

Tác giả: Dương Khắc Linh & Trang Pháp & Nguyễn Hồng Vinh

Ca sỹ thể hiện: Lam Anh

Ta đã gặp, ta đã hẹn. Mai sau lỡ như quên lối về. Vẫn chốn này, gặp nhau dù chỉ phút giây thôi. Ngày say đắm, đêm ngủ mê. Tạm biệt nhau lời sau cuối nơi này. Trời cho duyên mình khi ấy vẫn đong đầy. Thế nhưng bây.

Chút Tình Đã Quên

Tác giả: Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

Vì sao người chẳng nói lên một câu. Dẫu ta ngồi sát mãi bên nhau. Sao ta chẳng quen hay anh đã quên. Chẳng còn nhớ em như ngày xưa. Vì sao người chẳng níu đôi bàn tay. Những ngày hạnh phúc cứ trốn theo mây. Có phải vì em.

Co Ay Se Khong Yeu Anh Nhu Em

Tác giả: Dương Khắc Linh & Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh; Bách Neul

Vẫn biết yêu là nhiều ngu ngơ. Vẫn biết xa là nhớ. Vẫn biết đau vì những bất ngờ. Làm ta thức, bao đêm vu vơ. Đã có lúc tin bên nhau chỉ là mãi mãi. Đã có lúc yêu như ta chẳng thể phôi phai. Đến lúc đã xa rời. Chẳng kịp cho.

Cô Ấy Sẽ Không Yêu Anh Như Em

Tác giả: Dương Khắc Linh & Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Vẫn biết yêu là nhiều ngu ngơ. Vẫn biết xa là nhớ. Vẫn biết đau vì những bất ngờ. Làm ta thức, bao đêm vu vơ. Đã có lúc tin bên nhau chỉ là mãi mãi. Đã có lúc yêu như ta chẳng thể phôi phai. Đến lúc đã xa rời. Chẳng kịp.

Đừng Để Con Một Mình

Tác giả: Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Ali Hoàng Dương; Hồng Nhung; Thu Minh; Trương Quỳnh Anh; Đoan Trang; Thảo Trang; Trà My Idol; Trang Pháp

Vì cuộc sống đã có nhiều đớn đau. Đừng mang theo trong lòng thêm chút u sầu. Rồi vội vã đôi chân cứ bước đi. Để đôi khi ta quên rằng cuộc sống là gì? Nếu có bước tiếp. Hãy chậm lại một chút. Để kịp lắng nghe những thao.

Đừng Yêu

Tác giả: Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Xa xôi, người về nơi ấy. Buông lơi, từ vòng tay ấy. Trên môi lời mặn đắng sao không thể nói trọn thành câu. Em, vẽ ký ức vào quá khứ. Anh, hãy giữ mãi lời tha thứ. Ta, chọn lựa gì ngày từ giã. Khi yêu thương xa vượt tầm.

Em Đau Lòng Thế Anh Vừa Lòng Chưa

Tác giả: Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Khả Ngân

Dang dở, một chút yêu thương ngày nào. Còn vương lại đây, nhói lòng khi nhắc tới. Người ta nói em đã quên rồi. Rằng anh chỉ là thoáng qua thôi. Nhưng đâu ai biết. Tổn thương em giấu rất sâu? Sau này, đừng hứa với ai câu.

Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi

Tác giả: Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Chi Pu

Tối hôm nay anh có gì bận tâm. Mà sao hỏi anh vẫn cứ chối. Không muốn nói cứ ngồi lặng câm. Thấy hôm qua em có nhiều điều sai. Người cứ gọi em chẳng bắt máy. Em vô tư không cần ngày mai. Cả hôm nay em đã suy nghĩ. Rắng.

Fighting Fighting (Tỉnh Giấc Tôi Thấy Mình Trong Ai Ost) - Chi Pu

Tác giả: Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Chi Pu

Em đi ngang qua long lanh ánh mắt nói cười. Lòng tràn ngập niềm vui u o u o u o oh. Con tim mang bao đam mê ước muốn xa vời. Đừng ngại ngần chi uh oh uh oh. Flying high, cả bầu trời để kiếm tìm. Ouh flying high, hòa.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trang Pháp