Trái Tim Anh Thuộc Về Em

Tác giả: Khánh Trung

Ca sĩ: Khánh Trung

Ca sĩ khác: Thế Hưng (Remix); Lâm Vũ

Từ lúc anh quen biết em trái đất bỗng nhiên ngừng lại. Cuộc đời này dệt thêm bao nhiêu ước mơ bao nhiêu niềm vui. Từ lúc anh quen biết em cả thế giới không ai bằng em. Chỉ một mình em thôi đôi mắt em xinh như nàng tiên. Cầu.

Nước Mắt Hạnh Phúc

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Nguyên Khôi & Khánh Trung

Ca sĩ khác: Huyền Thoại

Yêu nhau bao lâu nhưng hôm nay vì sao người trao cho anh bao câu biệt ly đớn đau. Nhìn nhau chẳng nói tim đau nhói tiển chân em rời xa... Trong cơn mưa đêm cô đơn riêng mình ta kỷ niệm ngày xưa đang quay về trong tiếng.

Nụ Hôn Đầu Đời

Tác giả: Khánh Trung

Ca sĩ: Khánh Trung

Một buổi sáng ánh nắng chan hòa căn phòng. Nhìn hàng cây đu đưa bỗng thấy ánh mắt quen. Cầm bàn tay, tựa vai nhau. Tim bối rối chẳng lên tiếng. Ngày em đến bên anh thật dịu êm. Tình yêu đến, với anh sao thật bất.

Ngày Ngày Tháng Tháng

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng & Khánh Trung

Một người cố gắng, cố gắng tìm một người. Một người cố bước, cố tránh xa một người. Một người cô đơn, nỗi xót xa nhiều hơn. Một người chạy trốn, có nhớ hay đã quên? Ngày ngày tháng tháng, đã có nhiều kỷ niệm. Giờ giờ phút.

Ngày Mất Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Trung

Ngày chia ly người ra đi không nói nên lời, một giây phút buồn, gượng cười chẳng nói thành câu, ngày xưa em nguyện yêu anh cho đến muôn đời, giờ thì em đã xa, cách chia đôi tình ta. Từ ngày em đi, bóng tối bao trùm bóng.

Muốn Quên Một Người Hãy Yêu Một Người

Tác giả: Quách Beem

Ca sĩ: Khánh Trung

Lời chia tay người đã nói ra. Thì có níu kéo cũng chỉ là thế thôi. Người mình yêu đã nói như vậy. Thì có đau khổ cũng chỉ một mình đau. Người ta vui duyên mới đang êm đềm. Mình đau khổ hết nước mắt để làm chi. Vậy thì.

Mùa Băng Giá

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Trung

Một mùa đông mới thêm lạnh căm trái tim ưu phiền. Một làn gió rét ôm bờ vai của anh từng đêm. Lại 1 mùa đông nữa vắng bống em yêu thuở nào. Chờ người dù anh biết em đi sẽ ko về đâu. Ngày người quay bước mưa buồn rơi ướt.

Ký Ức Lật Lại

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Khánh Trung

Lời bài hát Ký Ức Lật Lại. Mới hôm nao còn bên nhau tay nắm tay không rời. Những ngọt ngào đành lòng em nỡ buông lơi. Bỏ anh lại, một mình cô đơn với những hy vọng. Đêm thật dài, anh thức trong đợi chờ. Ngỡ đã quên.

Hãy Khóc Đi Em

Tác giả: Hoàng Khang

Ca sĩ: Khánh Trung

Ngồi nơi đây anh đếm giây phút bên em. Mà sao vẫn thấy đi xa tầm tay. Đến một ngày anh hiểu trong trái tim em. Một hình bóng ngày nào vẫn đậm sâu. Từng yêu thương anh vẫn cố giữ trong tim. Thầm mong lúc trước em không.

Em Khóc Làm Anh Đau

Tác giả: Nhạc Ngoại Lời Việt

Ca sĩ: Khánh Trung

Tình đã tan vỡ khi người yêu đã vội ra đi. Quên hết những phút ấm áp đôi mình từng có nhau. Ngày xưa nói chỉ yêu mình anh. Nay em yêu sao đành bỏ lại anh thương nhớ hình bóng anh. Giọt nước mắt đã lăn vội khi em quay bước.

2 Pages12>