Giấc Mơ Một Cuộc Tình

Tác giả: Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ: Dương 565

Từ khi em đến đây trong đời. Anh nghe như trái tim ngã nghiêng. Nụ cười em ấm môi thơm nồng. Anh nghe như giông bão trôi qua bình yên. Dìu tay nhau bước trên thiên đàng. Ta bên nhau đắm say đất trời đảo điên. Và em trao giấc.

Hạnh Phúc Ngắn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Đêm qua bên nhau sao nay đường ai nấy đi... Ngọt ngào đắm say bỗng phút chốc xem như giấc mộng. Tình đã đến để vội bước đi, chẳng một chút xuyến xao... Nhưng sao em ơi con tim này đang nhớ em. Tại sao thế em cứ nhớ mãi.

Hạnh Phúc Nhé Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Lời hứa tôi yêu em tôi sẽ quên...đường vắng giờ đây chẳng còn tôi nữa.. Con đường em đi ngày chẳng có tôi rồi ...nhưng sẽ có người sẽ thay tôi đưa em về.. Rời bước tôi quay đi trong niền vui..vì thấy em bên ai kia được.

Haru Haru

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Intro:. Em yêu....Anh nhớ em rất nhiều lần .... không biết trái tim em có nhớ anh không .... hay là em đã hoàn toàn quên đi tất cả... nước mắt anh lại chảy ra... Anh băn khoăn - Anh lo lắng - Anh đã hối.

Hiến Dâng Một Tình Yêu

Tác giả: Dương 565

Ca sĩ: Dương 565

1. Giọt mưa vẫn rơi rơi trong lòng quạnh hiu. Còn tiếng khóc than trong đêm vắng người. Tình yêu đã phai khi em vội quay bước theo bóng ai. Bỏ lại đây tình tôi buồn theo từng cơn mưa gió. ĐK:. Tình tôi đây đã hiến dâng.

Họa Bì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Ca sĩ khác: Phạm Trưởng

Ngày hôm qua trời đã ban cho tôi 1 người. Nàng đẹp như 1 bức tranh trong truyện cổ tích. Ánh mắt em đã làm anh. Đêm từng đêm nhớ em thật nhiều. Và 2 đứa nguyện sẽ mãi bên nhau ngàn năm. Nào ngờ hôm nay chỉ có anh trong căn.

Họa Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Ngày hôm qua trời đã ban cho tôi một người, nàng đẹp như một bức tranh trong chuyện cổ tích. Ánh mắt em đã làm anh đêm từng đêm nhớ em thật nhiều, và hai đứa nguyện sẽ mãi bên nhau ngàn năm.... Nào ngờ hôm nay chỉ có anh.

I Love You

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Ca sĩ khác: OnlyC; Nako Misaki

Một vì sao đang bay ngang qua. Nói với anh rằng em đã đi rất xa. Ngôi sao kia như đang một mình. Như chính anh đang ở đây. Từng cơn mưa đang rơi rơi nhanh. Nhớ đến những lần đôi ta tay nắm tay. Bước chung một đường có em.

Kẻ Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Đêm về sương xuống gió lạnh buốt run vờ vai. Mong tìm hơi ấm qua lạnh giá đêm dông dài. Cứ mãi kiếm tìm mà tại sao vẫn trong hoài mong. Cô đơn với tôi sẽ còn vây mãi hay chăng. Melody [ AC]. Nhìn đời tay trắng không ngày.

Kết Thúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Cố gắng sẽ chấp nhận không có em. Cố gắng sẽ tập sống một mình thôi. Cố gắng mỉm cười lên để em không thấy tôi đau buồn. Và cố gắng để tôi sẽ quên được em. Có lẽ tháng ngày qua chỉ là mơ. Có lẽ kỉ niệm xưa giờ đã mất. Có.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Dương 565