Người Đó Tôi Đây Tình Đâu

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Dương 565 (beat); Dương 565

Tình chúng ta nay đã không còn như xưa. Người nơi đó, tôi nơi này, tình ở nơi đâu. Nhìn thấy nhau nhưng ta không còn cảm giác như lúc đầu. Có lẽ đôi ta đã không còn yêu nhau. Ngày tháng qua ta đã sống bên cạnh nhau (ta.

Nhắm Mắt Lại Thấy Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Vòng tay ai, trái tim ai.... Cuốn em xa tình tôi. Khiến cho người tim đổi thay .... tôi nào có hay. Đành buông tay để em đi .... níu kéo thêm được gì.. Khi trong lòng, khi trong tim em ko có tôi. Cứ bước đến nơi ai.

Những Mảnh Đời Bất Hạnh

Tác giả: Bảo Vân

Ca sĩ: Dương 565

Trong đêm con bước giữa những phố phường. Vắng bóng cha yêu vắng bóng dáng của mẹ. Nguyện cầu xin ơn trên cho con được ấm êm. Trong vòng tay của cha mẹ hiền yêu xưa. Cô đơn lặng thầm từng bước đi. Dù cuộc đời đầy dày những.

Nước Mắt Thằng Hề

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Đêm buồn..tôi nhớ về...ngày tháng ấy trôi xa..mãi xa tầm tay thật rồi.. Dù đã biết em không còn..bên tôi...nhưng sao nước mắt cứ tuôn.. Đêm buồn mong nhớ hoài..tình tôi với câu ca đã viết cho em ngày nào,,,dù đã biết em.

Sai Quá Sai

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Dương 565

Sai lầm khi anh đây quá yêu em, mà những lúc bên người ko thể nói ? ... Sai lầm khi dấu yêu xa tay với, tiếng yêu kia đành nói trong muộn màng ... Bao ngày qua đắm say trong tình yêu, lòng hứa mãi bên nhau ko rời.

Sao Em Không Như Lời Em Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Yêu em một đêm. Để giờ đây em gian dối. Chẳng cần biết trái tim tôi. Đau thật đau. Bên nhau một đêm. Nhưng trái tim em thật lòng. Vì em nghĩ tôi. Chỉ xem em là trò vui. Yêu em một đêm. Để giờ đây em đổ lỗi. Tại vì tôi.

Tập Quên

Tác giả: Dương 565

Ca sĩ: Dương 565

Tôi đã hứa rằng tôi sẽ quên. Quên đi bóng hình xưa của em. Tôi đã hứa rằng mình sẽ quên. Nhưng mà sao không thể nào quên. Hình bóng đó vẫn còn đâu đó. Dù đã cố mà sao vẫn nhớ. Muốn quên em mà sao khó quá. Để hôm nay đành.

Thằng Hề Khóc

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Dương 565

RAP:. Mày khùng quá, trái đất này còn rất nhìu người con gái sao mày lại không tìm kiếm một người khác đi, mày buồn hoài. Nhưng rất khó có thể quên đi cảm giác ban đầu thiêng liêng và hạnh phúc, vì khi yêu ai cũng sẽ giành.

Thế Là Hết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Chia tay nhiều kỉ niệm ngày hôm qua. Từng nỗi buồn ngày hôm nay. Để cả hai không được vui gì. Chia tay để mọi người được tự do. Để mọi người được vô tư sống theo lối sống riêng. Kết thúc để người đừng phải gian dối. Để.

Trả Lại Câu Hứa

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Dương 565

Ngày nào tình nồng ấm, bên nhau bao say đắm, để nay con tim nghe lặng câm. Gần nhau bao tháng năm, trải qua bao thăng trầm, yêu thương tự nhiên xa xăm. Tình dù là trái cấm , khi yêu yêu nhiều lắm, dẫu ai cũng bảo ta sai.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Dương 565